บอกลาหน้าโทรมเหมือนของเข้าด้วย "สกินแคร์หน้าใส" ตัวเด็ด ๆ ที่บอกต่อกันมาว่าดีงามสุด ๆ สาว ๆ คนไหนปล่อยปละละเลยไม่ดูแลผิวหน้ามานานหลายเดือน วันนี้ Jelly มีสกินแคร์หน้าใส ช่วยบำรุงให้ผิวที่ยับเยินกลับมาสวยใส เปล่งปลั่ง แลดูผิวสุขภาพดีขึ้น ในงบหลักร้อยมาฝาก จะมีสกินแคร์หน้าใสตัวไหนที่ควรมีติดบ้านไว้บ้างนั้น ตามมามุงกันด่วนนน!

 

สกินแคร์หน้าใส

 

1. สกินแคร์หน้าใส "Za True White Essence Lotion"


สกินแคร์หน้าใสที่ดีงามจนหลายคนประทับใจ เป็นเซรั่มน้ำตบที่ช่วยกู้หน้าโทรมให้กลับมากระจ่างใสเปล่งปลั่ง ช่วยลดเรือนจุดด่างดำ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้เลยว่าผิวเรียบเนียน อิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ ที่สำคัญคือขวดใหญ่ ราคาไม่แพง ใช้ได้นานมาก ซื้อช่วงลดราคาคุ้มอยู่เด้อ

  • ราคา : ประมาณ 420 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Eveandboy / Beautrium / Watsons / Tops

 

bigc.co.th

 

2. สกินแคร์หน้าใส "Oriental Princess Natural Power C"


ถ้าพูดถึงสกินแคร์หน้าใสจะไม่มีวิตามินซีไม่ได้เด็ดขาด สำหรับตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเรือนจุดด่างดำ ปรับสภาพผิวหมองคล้ำจากแดด ด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้รูขุมขนกระชับ สิวเกิดใหม่น้อยลง เนื้อเซรั่มเป็นเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วผิวสดชื่น ไม่อุดตัน

  • ราคา : ประมาณ 800 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Oriental Princess ทุกสาขา

 

สกินแคร์หน้าใส

orientalprincess.com

 

3. สกินแคร์หน้าใส "Hada Labo Premium Lotion"


น้ำตบยอดฮิตตลอดกาล! สำหรับสูตรสีทองจะช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมาชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง เนื้อโลชั่นเข้มข้น ไม่มีแอลกอฮอล์ สีและน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวโทรม ผิวแห้งเสียที่ขาดการดูแล เพียงตบเบา ๆ ทั่วหน้าก่อนอน ตื่นมาผิวฟู อิ่มน้ำ ดูไม่โทรมแม้นอนดึก ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกัน

  • ราคา : ประมาณ 600 - 1,000 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Innisfree ทุกสาขา / เว็บพรีออเดอร์

 

สกินแคร์หน้าใส

juniperry.com

 

4. สกินแคร์หน้าใส "Innisfree Green Tea Seed Serum"


เซรั่มชาเขียวตัวท็อป เน้นเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นหลัก ใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น เนื้อเซรั่มบางเบา มีกลิ่นหอมชาเขียวอ่อน ๆ ทาแล้วผ่อนคลาย สบายผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แต่ใครที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ แนะนำให้ลองเทสที่ท้องแขนก่อน

  • ราคา : ประมาณ 600 - 1,000 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Innisfree ทุกสาขา / เว็บพรีออเดอร์

 

สกินแคร์หน้าใส

innisfreeworld.com

 

5. สกินแคร์หน้าใส "Nature Republic Aloe Vera Soothing Gel"


เจลอเนกประสงค์ที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่ช่วยมาส์กบำรุงผิวหน้าให้ผิวฉ่ำ ผิวนุ่ม อุดมไปด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ 92% ทาแล้วเย็นสบายผิว ช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น แต่กลิ่นแอลกอฮอล์ค่อนข้างแรง แนะนำให้ใช้เฉพาะช่วงมีสิว ผิวแห้งลอก หรือผิวอ่อนล้า

  • ราคา : ประมาณ 199 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Nature Republic ทุกสาขา

สกินแคร์หน้าใส

mishibox.com

 

เมื่อเรามีสกินแคร์หน้าใสที่ถูกใจแล้ว ก็อย่าลืมบำรุงผิวควบคู่ไปกับการดูแลผิวอย่างถูกวิธีด้วยนะคะ ตามไปดู >> 8 วิธี ดูแลผิวหน้าให้ใสไร้สิว เผยผิวสวย ออร่าวิ้ง ก่อนสิ้นปี!! รับรองว่าผิวจะค่อย ๆ กลับมาดีขึ้นในไม่ช้าแน่นอน