หน้าสวย แต่ผมพัง มันไม่ปังเอาซะเลยถูกต้องไหมล่ะคะทุกคนขา บางทีแต่งหน้าแต่งตาซะสวยงาม แต่ผมกลับแห้งกร้าน แข็ง เพราะถูกทำร้ายจากการทำสี ยืดผม ใช้เคมี มันหมดเสน่ห์ซะจริง ๆ วันนี้ Jelly เลยมีทรีทเม้นท์แก้ผมเสีย ที่สามารถกู้ให้ผมนิ่ม นุ่ม สลวยได้แบบเร่งด่วนมาฝากกัน จะมีตัวไหนบ้างนั้น มาดูกันดีกว่า


ทรีทเม้นท์แก้ผมเสีย "CP1" 

  • ถูกพูดถึงอยู่หลายเสียงเลยล่ะค่ะว่าดีมาก ๆ หมักไว้ ล้างออก รู้เรื่อง! ผมนิ่ม ทิ้งตัว จัดทรงง่าย กลิ่นหอมเบา ๆ ตัวนี้ดังมากในประเทศเกาหลีด้วยนะ แต่ตอนนี้นำมาขายในไทยแล้ว แถมยังจัดโปรโมชั่นอยู่บ่อย ๆ หาซื้อง่าย ไปลองดูค่า

ทรีทเม้นท์แก้ผมเสีย

pantip.com

ทรีทเม้นท์แก้ผมเสีย "J-forth" 

  • ถูกและดี ซองละ 10 กว่าบาทเองค่ะ อาจจะหาซื้อยากหน่อย แต่หาซื้อได้เมื่อไหร่ซื้อตุนไว้เลยค่ะ เพราะดีมากกก หมักไว้ครั้งแรกก็คือผมนิ่ม ทิ้งตัวสลวย กลิ่นหอมอ่อน ๆ แอบเสียดายตรงที่หาซื้อยากไปหน่อยนี่แหละค่ะ

ทรีทเม้นท์แก้ผมเสีย

denbeauty.com

ทรีทเม้นท์แก้ผมเสีย "Lolane" 

  • สำหรับแบรนด์นี้ ทุกสูตร ทุกรุ่น คือถูกบอกต่อกันมาว่าดีเหมือนกันหมด! กลิ่นหอมติดผมด้วยนะ ราคาก็ถูก มีทั้งแบบซอง แบบกระปุกเล็ก / ใหญ่ หาซื้อง่ายตามเซเว่นและห้างสรรพสินค้า แนะนำเลย

ทรีทเม้นท์แก้ผมเสีย

shopee.co.th

ทรีทเม้นท์แก้ผมเสีย "Caring" 

  • แบรนด์นี้อาจจะหาซื้อยากหน่อย แต่ถ้าเจอแนะนำให้ซื้อมาลองค่ะ กลิ่นอาจจะไม่ได้หอมมาก แต่ประสิทธิภาพดีเลยแหละ มีแบบสูตรเพิ่มโปรตีนจากไข่ขาวด้วย ผมใครที่ขาดง่าย แตกปลาย ไปหาซื้อเลยค่ะ

ทรีทเม้นท์แก้ผมเสีย

beautyvendor.com

ทรีทเม้นท์แก้ผมเสีย "Loreal hair spa" :

  • อีกหนึ่งแบรนด์ที่ร้านทำผมแนะนำและสามารถทำเองได้ที่บ้านแบบสบาย ๆ เลยล่ะค่ะ เหมาะสำหรับใครที่รู้สึกว่าผมแห้งเสียมาก ๆ  ทำสี ดัด ยืด ใช้เคมีบ่อย ๆ เจ้าตัวนี้ช่วยฟื้นฟูเส้นผม ให้ชุ่มชื้น นุ่ม เงางามค่ะ

ทรีทเม้นท์แก้ผมเสีย

madbananas.in

ไปหามาใช้กันอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้งนะคะ ไม่มีเวลาเข้าร้านทำผมไปทำสปาชุดใหญ่ไม่เป็นไร หมั่นทำทรีทเม้นท์แก้ผมเสียเองทุกอาทิตย์ ก็สามารถทำให้สุขภาพผมกลับมาดีได้เช่นเดียวกันค่า