สวยข้ามปี ผิวดีข้ามชาติ เพราะวันนี้ Jelly ได้ทำการรวบรวมสกินแคร์ที่เป็น Best of the year ประจำปี 2018 มาฝากสาว ๆ ด้วยกันถึง 8 ตัว เป็นสกินแคร์ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวได้หลายประการ ที่สำคัญคือมีเสียงตอบรับว่าดีเริ่ดจากบล็อกเกอร์ทั้งในและต่างประเทศ จะมีสกินแคร์ตัวไหนเด็ด ตัวไหนปัง มีรีวิวกันให้สนั่นหวั่นไหวในโซเชียลบ้างนั้น ตามมาดูกันค่ะ

 

1. สกินแคร์มาแรง ปี 2018 "Origins Mega-Mushroom Skin Relief Soothing Treatment Lotion"


น้ำตบเห็ดตัวเด็ดตัวดังที่มามาแรงมาก ๆ ในครึ่งปีหลัง จุดเด่นคือมีสารกสัดจากเห็ดหลากหลายชนิด ช่วยปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะรอยแดงจากสิว สิวผด หรือผื่นคัน ใช้แล้วผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกสดชื่น สบายผิว ใช้แล้วไม่ระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ

  • ราคา : 1,600 บาท (200 ml)   

 

สกินแคร์ 2018

theweeklycut.com

 

2. สกินแคร์มาแรง ปี 2018 "Biotherm Life Plankton Essence"


เรียกได้ว่าเป็นน้ำตบลูกรักของสาว ๆ หลายคนเลยค่ะ เค้ามีสารสกัดจากแพลงก์ตอนที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผิวจากรอยดำ รอยแดง และความหมองคล้ำ ให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครกลัวว่าใช้แล้วจะแพ้ก็ลองซื้อขนาดทดลองมาใช้ดูก่อนได้นะคะ ถ้า 14 ml ราคาอยู่ที่ประมาณ 190 - 300 กว่าบาทเท่านั้นเอง

  • ราคา : 2,550 บาท (125 ml)

 

สกินแคร์ 2018

central.co.th

 

3. สกินแคร์มาแรง ปี 2018 "Pixi Glow Tonic Exfoliating Toner"


ดังมาก ๆ จนขอยกให้เป็นโทนเนอร์ตัวเด็ดประจำปี 2018 เลยค่ะ เป็นโทนเนอร์สัญชาติ USA ที่คุณสมบัติหลัก ๆ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ทำให้หน้าดูโกลว์ กระจ่างใส นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบนจึงอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ เลยล่ะ

  • ราคา : ประมาณ 800 - 1,000 บาท (250 ml)

 

สกินแคร์ 2018

ellenicbeauty.co.uk

 

4. สกินแคร์มาแรง ปี 2018 "Estee Lauder Night Repair"


เซรั่มบำรุงผิวตอนกลางคืนที่สามารถกู้ผิวพังให้กลับมาปังได้ในข้ามคืน! ใช้แล้วผิวกระชับดูเนียนละเอียดขึ้น ช่วยทำให้รูขุมขนและริ้วรอยตื้นลง ใช้เพียง 2 - 3 หยดก่อนอน ตื่นมาหน้าฟู ผิวใส แต่ถ้าเป็นเรื่องสิวอาจจะยังไม่ตอบโจทย์เท่าไร ราคาค่อนข้างสูงแต่ถ้าเทียบกับผิวที่ได้แล้วถือว่าน่าลงทุนอยู่นะเออ 

  • ราคา : 4,100 บาท (50 ml)

 

สกินแคร์ 2018

walmart.com

 

5. สกินแคร์มาแรง ปี 2018 "Ample : N"


เซรั่มเกาหลีสุดฮิตที่กำลังเป็นที่พูดถึงในตอนนี้ สำหรับ Ample : N สูตร Peptide จะช่วยปรับสีผิวให้ให้สม่ำเสมอ เพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ผิวเรียบเนียน หน้าฟู รูขุมขนกระชับ เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ เหมาะสำหรับสาวผิวมันขาดน้ำรูขุมขนกว้าง แต่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ใครแพ้เราไม่แนะนำค่ะ 

  • ราคา : ประมาณ 700 - 1,000 บาท (100 ml)

 

สกินแคร์ 2018

zilingo.com

 

6. สกินแคร์มาแรง ปี 2018 "Clarins Double Serum"


เซรั่มตัวดังของ Clarins โดดเด่นในเรื่องของการบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะกระชับขึ้น ริ้วรอยลดเรือนลง สัมผัสได้เลยว่าผิวเนียนละเอียดขึ้น ทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวแห้งใช้แล้วเลิฟแน่นอน

  • ราคา : 3,400 บาท (30 ml) 

 

สกินแคร์ 2018

claruns.co.th

 

7. สกินแคร์มาแรง ปี 2018 "Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution"


ใครมีปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ เจ้า Kiehl's ตัวนี้เค้าดังมาก ๆ ในเรื่องนี้เลยค่ะ แต่ไม่ใช่แค่ช่วยลดเรือนจุดด่างดำเท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับใช้เฉพาะจุดมากกว่าบำรุงทั่วทั้งใบหน้า เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องรอยสิวและจุดด่างดำต่าง ๆ จะค่อย ๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด 

  • ราคา : 2,700 บาท (30 ml)

 

สกินแคร์ 2018

 
itsjustmejamie

 

8. สกินแคร์มาแรง ปี 2018 "Sulwhasoo First Care Activating Serum"


Pre-Serum ตัวดังที่ฮิตกันมาตั้งแต่ต้นปี ความดีงามไม่ใช่แค่ช่วยลดการอักเสบและลดการระคายเคืองเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น แถมยังช่วยทำให้ผิวผ่องขึ้น ใช้ลงเป็นเซรั่มตัวแรกหลังล้างหน้าจะช่วยให้ครีมตัวต่อ ๆ ไปซึมดีขึ้น เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

  • ราคา : 2,500 บาท (60 ml)

 

สกินแคร์ 2018

 us.sulwhasoo.com

 

จบไปแล้วกับสกินแคร์มาแรงประจำปี 2018 น่าซื้อมาลองใช้สุด ๆ ความจริงยังมีมากกว่านี้นะ แต่เราคัดมาเฉพาะตัวที่สาว ๆ บอกต่อกันมาว่าดีเริ่ดสุด ๆ เอาเป็นว่าใครกำลังสนใจอยากลองใช้ตัวไหนก็ลองหารีวิวอ่านเพิ่มเติมเยอะ ๆ หรืออาจจะซื้อขนาดเทสเตอร์มาลองใช้ดูก่อนว่าตอบโจทย์ผิวเรามากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าใครกำลังมองหาสกินแคร์ราคาเบา ๆ ลองตามไปอ่านบทความ >> รวม 5 "สกินแคร์หน้าใสตัวเด็ด" ในงบหลักร้อย กู้หน้าพังแบบเร่งด่วน!! กันได้นะคะ : )