สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาไอเดียแต่งห้องนอนน่ารัก ๆ ง่าย ๆ อยู่บ้างไหมเอ่ย โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีห้องนอนขนาดเล็กแล้วกำลังอยากเปลี่ยนโฉมห้องนอนของตัวเองให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าไม่ควรพลาดไอเดียแต่งห้องนอนขนาดเล็กจาก IG : @ggulhouse ที่ jelly นำมาฝากโดยเด็ดขาด เป็นการแต่งห้องนอนขนาดเล็กที่เน้นโทนสีพื้น เรียบง่าย แต่ออกมาน่ารัก น่าอยู่ น่าทิ้งตัวลงนอนไม่ออกไปไหนสุด ๆ แต่ละไอเดียแต่งตามได้ง่าย ๆ งบไม่บานปลาย มีทั้งไอเดียแต่งห้องนอนขนาดเล็กสไตล์มินิมอลและโมเดิร์นเก๋ ๆ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามไปส่องกันเลยยยย!!

 

cr. IG : @ggulhouse

 

อบอุ่น น่านอน กับการแต่งห้องนอนขนาดเล็กสไตล์ Cozy เลือกใช้ที่นอนและผ้าม่านโทนสีขาว ตัดกับเฟอร์นิเจอร์และพื้นไม้อัดสีน้ำตาลอ่อน เรียบ ๆ แต่น่าอยู่สุด ๆ

 

cr. IG : @ggulhouse
 

เรียบง่ายแต่น่าทิ้งตัว! ตกแต่งเตียงนอนด้วยโทนสีชมพูตัดกับผ้าม่านสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลเข้ม จัดเตียงนอนให้ชิดหน้าต่าง แค่นี้ก็น่าซุกตัวอยู่ทั้งวันแล้วค่ะ

 
 

cr. IG : @ggulhouse
 

แต่งห้องนอนขนาดเล็กด้วยโทนสีขาว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เรียบ ๆ สไตล์มินิมอล ส่วนเตียงนอนเลือกเป็นแบบฟูกติดพื้นแล้วปูด้วยไม้พาเลทให้ดูอบอุ่นน่านอนมากขึ้น

 

cr. IG : @ggulhouse
 

สวยหวานแต่ไม่เลี่ยน กับการแต่งห้องนอนขนาดเล็กโทนสีเทา-ชมพู เลือกผ้าปูเตียงสีเทาตัดกับผนังห้องและผ้าม่านสีชมพู ส่วนเฟอร์นิเจอร์ใช้โทนสีขาวดีไซน์เก๋ ๆ 

 

cr. IG : @ggulhouse
 

สร้างบรรยากาศอบอุ่น ละมุน ๆ กับการแต่งห้องนอนขนาดเล็กโทนสีเบจ พื้นห้องไม้อัดสีน้ำตาลอ่อน เข้ากับเฟอร์นิเจอร์สีขาวและสีน้ำตาลเข้ม ส่วนฟูกนอนคลุมโทนสีขาว น่ารักลงตัวมาก ๆ 

 

cr. IG : @ggulhouse
 

ห้องนอนโล่ง ๆ มีแค่เตียงนอน ลังไม้หัวเตียง ชั้นวางของเล็ก ๆ และกระจกบานใหญ่ไว้ส่อง ใช้โคมไฟสี warm light เพิ่มบรรยากาศอบอุ่น ชวนให้นอนหลับสบาย

 

cr. IG : @ggulhouse
 

เรียบง่าย สบายตา กับการแต่งห้องนอนขนาดเล็กโทนสีขาว-ครีม ประดับตกแต่งด้วยแจกันดอกไม้แห้งและกระบองเพชรต้นเล็ก ๆ ดูน่ารักและชิคมาก

 

cr. IG : @ggulhouse
 

ห้องนอนสีขาวกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน เรียบง่าย มินิมอล น่าอยู่มาก ๆ จัดวางเตียงนอนให้ชิดผนังและวางสิ่งของให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ใครเป็นสายมินิมอลลองแต่งแนวนี้ดูนะคะ

 

cr. IG : @ggulhouse
 

ห้องนอนเล็ก ๆ โทนสีน้ำตาล กับฟูกนอนสีขาวขนาดเล็กติดผนัง มีแค่เฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบ ๆ 3 - 4 อย่าง วางกองหนังสือไว้บนหัวเตียง สไตล์วัยรุ่น ฮิป ๆ

 

cr. IG : @ggulhouse
 

แต่งห้องนอนขนาดเล็กสไตล์เรียบง่าย แค่คลุมโทนที่นอนสีขาว-น้ำตาล มีกระจกบานใหญ่และชั้นวางของเล็ก ๆ ข้างที่นอน เลือกผ้าม่านสีขาวให้ห้องดูโปร่งและกว้างยิ่งขึ้น

 

cr. IG : @ggulhouse

 

ห้องนอนโทนสีน้ำตาล-ขาว เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลตัดกับผนังห้องและฟูกนอนสีขาว ใครชอบห้องนอนน่ารัก ๆ ต้องลองแต่งห้องนอนขนาดเล็กสไตล์มินิมอลเกาหลีแบบนี้เลยน้า

 

cr. IG : @ggulhouse
 

ห้องนอนเล็ก ๆ สไตล์วัยรุ่น เลือกเตียงนอนโทนสีชมพูตัดกับพื้นสีดำ ส่วนผนังห้องและเฟอร์นิเจอร์เป็นสีขาว ไม่หวานหรือแข็งจนเกินไป น่านอนสุด ๆ ไปเลยซิส!

 

cr. IG : @ggulhouse
 

เรียบง่าย มีสไตล์ แต่งห้องนอนขนาดเล็กด้วยฟูกนอนสีขาว พื้นลายไม้อัดสีอ่อน งานนี้ไม่เน้นเฟอร์นิเจอร์แต่ให้จัดวางของอย่างเป็นระเบียบลงบนพื้น ได้ฟีลมินิมอลสไตล์เกาหลีของจริง!

 

cr. IG : @ggulhouse
 

ห้องนอนโทนสีน้ำตาลสุดน่ารัก จัดฟูกนอนให้อยู่กลางห้องใกล้กับโต๊ะเครื่องแป้งแบบติดพื้น ดูน่ารักเหมาะกับเป็นห้องนอนของผู้หญิงมาก ๆ เลือกใช้ไฟโทนสีส้มทำให้ดูอบอุ่นน่านอนมากยิ่งขึ้น

 

cr. IG : @ggulhouse
 

แบ่งสัดส่วนห้องนอนขนาดเล็กให้น่าอยู่ วางเตียงให้ชิดผนังห้อง มีชั้นวางข้างเตียง และชุดโซฟาขนาดเล็กข้าง ๆ ดูเป็นระเบียบและน่ารักเหมาะกับสาว ๆ มาก ๆ 

 

cr. IG : @ggulhouse
 

ใช้เตียงและโต๊ะเก้าอี้แบบไม้เล็ก ๆ วางโต๊ะญี่ปุ่นขนาดเล็กไว้หน้าเตียง ดูน่ารัก ง่าย ๆ เหมาะแก่การแต่งห้องนอนขนาดเล็กแบบหอพักหรืออพาร์ทเม้นท์เล็ก ๆ 

 

cr. IG : @ggulhouse
 

ห้องนอนโทนสีขาวตัดกับหมอนอิงและพรมลายโบฮีเมียนเก๋ ๆ วางฟูกนอนหรือเตียงให้ชิดหน้าต่าง เวลาแสงตกกระทบเข้ามาจะช่วยให้ห้องดูโปร่งและสบายตามาก ๆ 

 

cr. IG : @ggulhouse

 

แต่งห้องนอนขนาดเล็ก ๆ ให้อบอุ่นน่าอยู่ได้ไม่ยาก! แค่จัดเตียงนอนแบบมีหัวเตียงไว้ชิดริมห้อง มีชั้นวางไม้สีอ่อน 2 อันไว้ข้าง ๆ เลือกใช้โคมไฟสีส้ม ก็ได้ห้องนอนที่มองแล้วสบายตา น่านอนสุด ๆ

 

cr. IG : @ggulhouse
 

อยากจะแต่งห้องนอนให้ดูชิค ดูคูล ลองนำเตียงนอนติดพื้นมาวางชิดผนัง แล้วนำชั้นวางกับกระจกบานใหญ่มาวางด้านบนแทนหัวเตียง ดูเก๋และมีสไตล์สุด ๆ 

 

cr. IG : @ggulhouse
 

ห้องนอนเรียบ ๆ โทนสีเทาอ่อน มองแล้วเรียบง่าย สบายตา ไม่ต้องมีเตียง ใช้แค่ฟูกนอนเล็ก ๆ มีกล่องไม้ข้างฟูกนอนสำหรับวางของและโคมไฟตั้งพื้นสีเทา 


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 20 ไอเดียแต่งห้องนอนขนาดเล็กน่ารัก ๆ ของสาว ๆ เกาหลีที่เรานำมาฝาก ชอบสไตล์ไหนก็ลองนำไปแต่งตามกันดูนะคะ รับรองว่าห้องนอนจะน่ารัก น่าอยู่ มองแล้วสบายตาอย่างแน่นอน ตามไปดูไอเดียแต่งห้องนอนเพิ่มเติมได้ที่ jelly bedroom decor ideas