สาวผิวสองสีถือว่าหาบีบีครีมใช้ยาก เพราะส่วนมากมันจะเหมาะสำหรับคนผิวขาวเหลืองมากกว่าเพราะมีเบอร์เดียว แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะเพราะตอนนี้เขาทำมาซัพพอร์ตพวกเราแล้ว Jelly จะพาไปค้น "บีบีครีมสำหรับสาวผิวสองสี" ถูกและดีจากในเซเว่นกัน บอกเลยว่าราคาไม่แรง งบน้อยก็สวยได้!

 

บีบีครีม "Sola BB Primer SPF50 PA++"


บีบีครีมตัวแรกที่ฮิตมาก สามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียน เข้าได้กับทุกสีผิว เนื้ออาจจะขาวไปสัดนิดแต่ถ้าทากับแป้งฝุ่นสีเนื้อก็ได้อยู่ ใช้นิดเดียวนะใช้เยอะหน้าลอยได้จ้า

  • ราคา : 49 บาท

บีบีครีม

 

บีบีครีม "Nami Make Up Pro BB Wet to Powder"


บีบีครีมที่สามารถผันตัวเองไปเป็นแป้งได้ เนื้อตัวนี้ค่อนข้างมีสีเข้มกว่าบีบีครีมตัวแรก ทำให้เหมาะกับสาวผิวสองสี ทาแล้วไม่เหนอะหน้า บางเบา แต่ทางที่ดีก็เซ็ตด้วยแป้งฝุ่นหน่อยนะเมคอัพจะได้ติดทน

  • ราคา : 49 บาท

บีบีครีม

 

บีบีครีม "Fuji Premium Black Tomato BB Serum Sun Protect"


บีบีครีมมะเขือเทศที่นอกจากจะทำให้หน้าเนียนแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอีกด้วย มีกันแดดในตัวแต่ทางที่ดีก็อย่าลืมทากันแดดเพิ่มด้วยนะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันผิวหน้าจากแสงแดดนะคะ 

  • ราคา : 49 บาท

บีบีครีม

 

บีบีครีม "Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream"


บีบีครีมเนื้อบางเบา ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้าเกินไปแต่ให้ความผ่องเด้ง ตัวนี้สาวผิวสองสีใช้ได้เพราะ Jelly ลองมาแล้ว เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ ที่ไม่ต้องแต่งหน้าหนามาก ล้างออกง่าย

  • ราคา : 49 บาท

บีบีครีม

 

บีบีครีม "Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45PA+++"


บีบีครีมแตงโมที่สาวผิวสองสีก็ใช้ได้ มีกันแดด SPF45 PA+++ มั่นใจได้ว่าทาตัวนี้ตัวเดียวก็จบ ลงคอนซีลเลอร์กลบรอยและตบแป้งทับ ผ่องเด้งยันชาติหน้าไปเลยจ้า 

  • ราคา : 49 บาท

บีบีครีม

 

บีบีครีม "BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA++++"


บีบีครีมสำหรับคนเป็นสิว เนื้อบางเบามากไม่ค่อยปกปิดอะไร เหมาะสำหรับคนเป็นสิวที่ไม่อยากแต่งหน้าหนา ๆ ให้อุดตันเพิ่ม บีบีครีมตัวนี้เขาเคลมว่าช่วยรักษาสิวได้ด้วยนะคะ 

  • ราคา : 39 บาท

บีบีครีม

 

สาวผิวสองสีไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีบีบีครีมใช้อีกต่อไป ถ้าไม่อยากให้หน้าเทา ก็สามารถหาซื้อบีบีครีมเหล่านี้มาใช้แก้ขัดก่อนได้ ราคาไม่เกิน 50 บาทก็สามารถสวยได้เกือบเดือน ถูกและดียังมีอยู่จริงนะจ๊ะพี่จ๋าาาา