ไม่มีเวลาไปเที่ยวไปพักผ่อนหรือขับรถไปต่างจังหวัดไกล ๆ ลองมองหาที่พักเก๋ ๆ ชิค ๆ ในกรุงเทพสไตล์ Hotel พักกันดูสิ รับรองได้ชาร์ตพลังไม่แพ้ขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดเลยนะ เพราะตอนนี้นอกจาก Hotel น่ารัก ๆ ที่ภูเก็ตและเชียงใหม่จะมีเยอะแล้ว ในกรุงเทพของเราก็มี Hotel เยอะเหมือนกัน! แถมน่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวย  ๆ จุดพักผ่อนสบาย ๆ ให้ได้พักผ่อนหย่อนใจกันด้วย จะมีที่ไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


VIE Hotel


  • โรงแรมใจกลางเมืองย่านสยาม เดินทางสะดวก อยู่ติดรถไฟฟ้า ที่พักที่นี่เขาจะตกแต่งสไตล์ Modern คุมโทนสีเข้ม หรูหรา มีบาร์บนดาดฟ้าครบ คือสามารถไปที่เดียว กิน นอน พักผ่อนได้แบบฟิน ๆ  มีสระว่ายน้ำดาดฟ้า ถ่ายรูปติดวิวตึกในกรุงเทพสวยมาก ๆ เลยล่ะ


Play Haus Hotel


  • สำหรับนักเที่ยวที่มีแพลนมาเที่ยวราตรีในเมืองกรุง เมาแล้วไม่อยากกลับแนะนำให้พักที่นี่เลยค่ะ Play Haus Hotel ทองหล่อ มองเผิน ๆ อาจจะมองไม่ออกว่าเป็นที่พัก เพราะตกแต่งสไตล์บาร์เที่ยว ซึ่งด้านล่างของที่นี่ก็คือบาร์ลับเล็ก ๆ นั่นเองค่ะ สามารถนั่งชิล ๆ ก่อนขึ้นไปนอนก็ได้ สบาย ๆ ค่าา


Josh Hotel


  • พอพูดถึงย่านอารีย์ นอกจากจะมีคาเฟ่เยอะ ร้านอาหารอร่อย ๆ แล้วก็ยังมี Hotel น่ารักซ่อนอยู่ด้วยค่ะ อย่างที่แนะนำวันนี้ก็คือ Josh Hotel ที่นี่นอกจากจะมีที่พักแล้ว ด้านล่างยังมีสระว่ายน้ำ คาเฟ่ มุมถ่ายรูปสวย ๆ สไตล์เกาหลี ๆ หวาน ๆ ไว้ให้เราถ่ายรูปเล่นอีก ส่วนตัวห้องพักก็ตกแต่งได้สวยงาม มีหลายประเภทให้เลือกพัก บางห้องมีอ่างอาบน้ำด้วย ราคาก็ไม่แรง ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันได้จ้า


Hey ha easy hotel @punnawithi


  • ติดรถไฟฟ้าปุณณวิถี เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ชานเมืองหน่อย ๆ ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ บรรยากาศดี เงียบสงบ ตกแต่งโล่ง ๆ โปร่งสบาย ห้องพักตกแต่งสไตล์วินเทจเรียบ ๆ บรรยากาศชวนน่านอนสุด ๆ เลยล่ะค่ะ


Nornyaowarat Hotel


  • ที่พักระดับ 3 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเยาวราชค่ะ ห้องนอนจะตกแต่งสไตล์ Minimal คลีน ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาทเอง มีห้องให้เลือกหลายประเภท จะนอนพื้น นอนเตียง 1 ชั้น  2 ชั้นมีหมด อารมณ์ที่พักเหมือนนอนอยู่ประเทศญี่ปุ่นเลยแหละ

 


มีแต่ที่พักสวย ๆ ทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะคะ ไม่ว่าจะห้องนอนหรือบรรยากาศรอบ ๆ อยากไปที่ไหนก็ลองโทรไปสำรองที่พัก สอบถามราคากันดูได้เลยจ้าาา