ถ้าพูดถึงดาราหุ่นสวย ๆ จะขาดใบเฟิร์น พิมชนกไปไม่ได้เลยจ้า เห็นหน้าหวาน ๆ แบบนี้ แต่เรื่องหุ่นนี่แซ่บและเป๊ะเวอร์! หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสาวใบเฟิร์นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รักการออกกำลังกาย และใส่ใจดูแลรูปร่าง แต่ถ้าได้เข้าไปส่อง Instagram จะเห็นเลยว่า เธออัพคลิปออกกำลังกายสั้น ๆ อยู่เป็นประจำ สาว ๆ คนไหนอยากรู้แล้วว่าเธอมีวิธีดูแลตัวเองยังไง กินอะไร ออกกำลังกายแบบไหน ทำไมหุ่นดี เอวเป็นเอว ขาเรียวได้ขนาดนี้ ตามมาดูกันค่ะ

 

ใบเฟิร์น

 

ใบเฟิร์น

 

จากช่วงมัธยมที่เคยหนักมากสุดประมาณ 50 กิโล ปัจจุบันเธอมีน้ำหนักอยู่ที่ 46 - 47 กิโล ซึ่งเธอบอกว่า เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่ได้ใส่ใจรูปร่างและชอบกินชาบูมาก ทำให้อ้วนง่าย ป่วยง่าย พอต้องทำงานเยอะขึ้น จึงหันมาดูแลรูปร่างมากขึ้น ทั้งออกกำลังกายและปรับเปลี่ยนวิธีการกิน 

 

วิธีดูแลรูปร่าง ของ 'ใบเฟิร์น พิมชนก'

 

ปกติแล้วเธอไม่ได้ไดเอ็ทอะไรมากมายค่ะ แต่จะเน้นกินอาหารที่มีประโยนช์และโปรตีน ลดแป้ง น้ำหวาน น้ำอัดลม และเครื่องดื่มแอลกอฮออล์ เลี่ยงอาหารที่มีน้ำมันมาก ๆ  ไม่อดอาหาร กินครบทุกมื้อ เธอยังบอกอีกว่ากินขนมตลอด แต่ให้กินแค่พอดี ส่วนการออกกำลังกายส่วนใหญ่จะเล่นฟิตเนส บอดี้เวท ชกมวย วิ่ง

 

ใบเฟิร์น

 

ใบเฟิร์น

 

ใบเฟิร์น

 

เมนูลดน้ำหนักช่วงไดเอ็ท ของ 'ใบเฟิร์น พิมชนก'

 

1. ไข่ต้ม หรือข้าวกับไข่ต้ม กินประจำทุกครั้งที่ลดน้ำหนัก

2. แซลมอนย่าง เป็นเมนูปลาที่ง่าย แถม

3. ขนมปังปิ้งกับอะโวคาโด อีกหนึ่งเมนูลดน้ำหนักที่ชอบมาก

 

ตามมาดูหุ่นสวย ๆ ของสาวใบเฟิร์นที่เราคัดมาแล้วว่า เป๊ะจริง! แซ่บจริง!

 

ใบเฟิร์น

 

ใบเฟิร์น

 

ใบเฟิร์น

 

ใบเฟิร์น

 

ใบเฟิร์น

 

 

ใบเฟิร์น

 

 

ใบเฟิร์น

 

ใครอยากหุ่นดี เอว S แบบสาวใบเฟิร์น พิมชนก ก็ลองนำไปปรับให้เข้ากับไลฟไสตล์กันดู จะได้มีรูปร่างสวย ๆ ควบคู่ไปกับการมีสุขภาพดีแบบยั่งยืนนะจ๊ะ อ่านบทความลดน้ำหนักเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยจ้า Jelly Fit & Health


Instagram : @baifernbah