ลืมทุกกฎการแต่งตัวแบบเดิม ๆ ไปได้เลย!! เพราะหลังจากที่สาว ๆ ได้เห็นการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในสไตล์ของสาว 'อาชิ - อาชิตา' บิวตี้บล็อกเกอร์หน้าสวย หุ่นดี ที่มาพร้อม Attitude ด้านบวก สะท้อนผ่านลุคที่มีความมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง เชื่อสิว่าหลาย ๆ คนจะอยากหยิบจับเสื้อผ้าในตู้มามิกซ์แอนด์แมทช์สนุก ๆ แบบสาวอาชิแน่นอน

 

ღ Fashion Tips: ก่อนจะไปส่องสไตล์การแต่งตัวของสาวอาชิ เรามีเทคนิคแต่งตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเธอมาฝาก ไปดูกันค่ะ 

 

อาชิ
เสื้อตัวเดียว แมทช์ได้หลายลุค ไม่ต้องซื้อเสื้อผ้าบ่อย ๆ เลย เลิศ!

 

อาชิ
ลุคนี้น่ารักมากกก ซื้อจากคนละที่แต่เข้ากันแบบเนียนๆ 

 

อาชิ
แค่เปลี่ยนทรงผมก็ได้ลุคที่แตกต่างแล้วจ้า

 

1. สีเดียวทั้งลุค!

 

อยากแมทช์ลุคให้เก๋ ชิค มีสไตล์แบบสาวอาชิ ง่าย ๆ แค่เลือกแมทช์เสื้อผ้าโทนสีเดียวกันตั้งแต่หัวจรดเท้า มีความคุมโทนแบบเก๋ ๆ ก็ทำให้การแต่งตัวสนุกและไม่น่าเบื่อขึ้นได้ วันไหนคิดไม่ออกว่าจะหยิบสีไหนมาแมทช์กับอะไร ลุคนี้ตอบโจทย์มาก แถมยังทำให้การแต่งตัวดูสะดุดตาขึ้นด้วย

 

อาชิ

 

อาชิ

 

อาชิ

 

อาชิ

 

2. เสื้อยืดเบสิค ๆ

 

มาถึงลุคง่าย ๆ ที่ไม่จำเป็นต้องแต่งอะไรเยอะ แค่เลือกเป็นเสื้อยืดเบสิค ๆ กับกางเกงยีนส์ขายาวหรือขาสั้นสักตัว แต่จะใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวเรียบ ๆ มันก็อาจจะธรรมดาไปหน่อย ลองเพิ่มความเก๋ด้วยรองเท้าผ้าใบโทนสีโดดเด่นสดใสเข้าไป เท่านี้ก็ได้ลุคเก๋ ๆ แล้ว

 

อาชิ

 

อาชิ

 

อาชิ

 

อาชิ

 

3. แมทช์ง่าย ๆ น้อยแต่มาก!

 

ใครชอบแมทช์ง่าย ๆ ไม่เยอะ แต่ดูชิค ดูแพง แค่หยิบเสื้อผ้าขึ้นมามิกซ์แอนด์แมทช์เพียง 2 เฉดสี ในโทนสีอ่อน-เข้ม เพื่อให้ได้ลุคที่ดูสวย เป๊ะ และมีมิติขึ้นอีกด้วย ถ้าอยากให้การแต่งตัวดูมีอะไรมากขึ้น เพิ่มเครื่องประดับอย่างต่างหู หมวก หรือกระเป๋าเข้าไป ก็ช่วยเสริมลุคให้เก๋กู้ดขึ้นได้ 

 

อาชิ

 

อาชิ

 

อาชิ

 

4. ผ้าไทยในต่างแดน!

 

ผ้าไทยใครว่าเชย อีกหนึ่งสไตล์ของสาวอาชิก็คือการใส่ 'ผ้าไทย' นี่แหละจ้า ล่าสุดเธอใส่ชุดไทยไปเบลเยี่ยม จะบอกเลยว่าลุคนี้ของเธอสวยและปังมากกก ถือเป็นการเปลี่ยนทัศนคติและปลุกกระแสคนไทยให้เริ่มหันมาสนใจสวมใส่ชุดผ้าไทยได้มากขึ้น

 

อาชิ

 

อาชิ

 

อาชิ

 

4. เสื้อครอป

 

ไอเทมคู่ใจใสไปเที่ยวลุย ๆ ของสาวอาชิ จะขาดเสื้อครอปไปไม่ได้ เพราะทั้งใส่สบาย คลายร้อน แค่แมทช์กับกางเกงขายาวทรงสกินนี่ก็ช่วยเสริมลุคให้ดูเพรียวบาง แถมยังคล่องตัว หรือจะแมทช์กับกางเกงขาสั้นก็ได้ลุคที่ดูเซ็กซี่ น่ารัก เป็นธรรมชาติแล้วค่ะ 

 

อาชิ

 

อาชิ

 

อาชิ

 

อาชิ

 

ใครที่ติดตาม Instagram หรือ Twitter ของสาวอาชิ จะเห็นเลยว่าเธอมีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายและเป็นตัวของตัวเองมาก สัมผัสได้เลยว่าเธอมีความสุขและสนุกกับการแต่งตัวจริง ๆ ใครชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวของอาชิก็อย่าลืมไปกดติดตามกันนะ เธอมีวาร์ปพิกัดเสื้อผ้าบ่อย ๆ ด้วยว่าซื้อมาจากไหน ห้ามพลาดเชียว! 

 

Instagram อาชิ: @architasiri

Twitter อาชิ: @Architastation