แน่นอนว่าหน้าท้องที่แบนราบเป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนปรารถนา แต่ไม่ว่าจะเป็นเพราะอาหารการกิน หรือหน้าที่การงานที่ทำให้ไม่มีเวลาออกกำลังกายและดูแลเอาใจใส่รูปร่างอย่างเต็มที่ ทำให้เกิดการสะสมของไขมันและหน้าท้องขยายใหญ่ขึ้นจนสาว ๆ หลายคนหมดความมั่นใจ แต่! ถ้าหากว่าสาว ๆ jelly ทั้งหลายมีความตั้งใจจริงที่จะปั้นหน้าท้องให้กลับมาแบนราบดังเดิมล่ะก็ บอกเลยว่าทำได้ไม่ยาก แค่ 3 ท่าลดหน้าท้องง่าย ๆ ที่เรานำมาฝาก ก็เพียงพอจะทำให้สาว ๆ กลับมามีหน้าท้องแบนราบได้ดังเดิมแล้วค่ะ 

 

1. ท่าลดหน้าท้อง leg raise


ท่าลดหน้าท้องยอดฮิตที่ช่วยเบิร์นไขมันสะสม ทำให้หน้าท้องแบนราบ สวย เฟิร์ม หากทำเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่องซิกแพคอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน เริ่มต้นให้สาว ๆ นอนหงายราบลงกับพื้น เอามือรองไว้ใต้ก้น ยกขาทั้งสองข้างขึ้นทำมุม 90 องศา พยายามให้ขาตรงให้ได้มากที่สุด ค้างไว้ประมาณ 3 วินาที จากนั้นดึงขาลงกลับสู่ทาเริ่มต้น ยกขาขึ้น - ลงสลับกันไปเช่นนี้โดยให้หลังติดพื้นตลอดเวลา ประมาณ 15 - 20 ครั้ง / 1 เซ็ต ทำทั้งหมด 3 เซ็ต

 

ท่าลดหน้าท้อง

cr. fitness.bzzz.blog

 

2. ท่าลดหน้าท้อง Jack Knife Crunch


ท่าลดหน้าท้องง่าย ๆ แต่ให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม เพียงทำทุกวันอย่างต่อเนื่องเท้านั้น โดยให้สาว ๆ เริ่มต้นด้วยการนอนหงายราบลงกับพื้น ขาทั้งสองข้างเหยียดตรงเช่นเดียวกับมือทั้งสองข้างให้เหยียดตรงขึ้นเหนือศีรษะ จากนั้นยกลำตัวและขาขึ้นพร้อมกันเป็นรูปตัว V ก่อนจะกลับสู่ท่าเดิม ทำเช่นนี้ประมาณ 15 - 20 ครั้ง / 1 เซ็ต ทำทั้งหมด 3 เซ็ต

 

ท่าลดหน้าท้อง

cr. abexercises.co.uk

 

3. ท่าลดหน้าท้อง Mountain Climber


ท่าลดหน้าท้องง่าย ๆ แต่ให้ผลลัพธ์ในการลดหน้าท้องได้อย่างดีเยี่ยมเพียงทำเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นให้สาว ๆ ทำท่าเหมือนกำลังจะเริ่มวิดพื้น จากนั้นเกร็งหน้าท้อง พร้อมกับดึงเข่าด้านใดด้านหนึ่งขึ้นมากลางลำตัว ก่อนจะกลับสู่ท่าเดิม ทำเช่นนี้สลับกันทั้งขาซ้าย - ขวา ประมาณ 15 - 20 ครั้ง / 1 เซ็ต ทำทั้งหมด 3 เซ็ต

 

ท่าลดหน้าท้อง

cr. blog.yes4all.com

 

จบไปแล้วกับ 3 ท่าลดหน้าท้องง่าย ๆ ที่จะช่วยให้สาว ๆ สามารถเบิร์นไขมันสะสมให้หน้าท้องของเราเฟิร์มและกระชับมากขึ้น ถ้าหากว่าตั้งใจทำท่าออกกำลังกายลดหน้าท้องทั้ง 3 ท่านี้ทุกวัน หุ่นดี ๆ อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ💖