แจกความสดใสกับสีเหลืองได้ทุกวันไม่ใช่แค่วันจันทร์ ชวนสาว ๆ ที่ชื่นชอบการทาเล็บเป็นชีวิตจิตใจมาต้อนรับซัมเมอร์กันแบบเฟรช ๆ กับเล็บโทนสีเหลือง "Mellow Yellow" ที่ไม่ว่าจะมองยังไงก็สบายตา ผ่อนคลาย ชวนให้ชื่นใจไปกับความน่ารักสดใสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสีเหลือง ซึ่งการทาเล็บสีเหลืองนั้นจะสามารถครีเอทออกมาได้น่ารักโดนใจขนาดไหนตามมาดูกัน!

 

Yellow x Flowers 


อะไรจะเข้ากันไปกว่าดอกไม้หวาน ๆ กับสีเหลืองสดใส ไม่ว่าจะเป็นดอกเดซี่ ดอกคาโมมายล์ หรือดอกทิวลิป ก็ล้วนแล้วแต่น่ารักละมุนละไมด้วยกันทั้งนั้น เมื่อถูกเพ้นท์เป็นลวดลายเล็ก ๆ ลงบนเล็บ สลับกับสีเหลือง ความละมุนเว่อร์เบอร์แรงขนาดนี้ บอกเลยว่าสาวหวานและสาวแบ๊วไม่ควรพลาด 

 

 

 

 

 

 

 

Yellow x Blue  


ถ้าพูดถึงสีที่อยู่คู่กับสีเหลืองแล้วยิ่งดูน่ารักสดใสขึ้นไปอีกระดับ คงจะหนีไม่พ้นสีฟ้าโทนพาสเทลหรือสีน้ำเงิน ที่สามารถทาเล็บออกมาได้หลายแบบ สาว ๆ จะทาสีเหลืองล้วนไปเลยมือนึงแล้วอีกมือทาสีฟ้าก็ได้ หรือจะทาสลับสีกันก็ดูน่ารักสดใส แต่หากเป็นสาวมินิมอลก็สามารถทาแบบ Half Nails ให้ดูสวยคิ้วท์แบบเบา ๆ 

 

 

 

 

 

Yellow x Heart / Red Cherry / Lemon


ยืนยันอีกทีว่าสีเหลืองอยู่คู่กับสิ่งใดก็ล้วนน่ารักดีงามไปซะหมด หากสาว ๆ ไม่อยากเพ้นท์เล็บลายดอกไม้ ก็ยังมีลายคิ้วท์ ๆ ลายอื่นอย่างเลมอน เชอร์รี่แดงหรือลายหัวใจเล็ก ๆ โดยให้ทาเล็บสีเหลืองโทนไหนก็ได้แล้วแต่ความชอบ จากนั้นเหลือหนึ่งเล็บไว้เพ้นท์ลายคิ้วท์ ๆ แค่นี้ก็น่ารักสดใสพร้อมรับซัมเมอร์แล้ว

 

 

 

 

 

 


สำหรับสาว ๆ ที่อยากเติมความน่ารักสดใสให้ชีวิตก็อย่าลืมทาเล็บสีเหลืองสดใสกันให้ไวก่อนจะผ่านพ้นช่วงซัมเมอร์ไปเนาะ