ถึงจะหมดหน้าหนาวเวียนเข้าหน้าร้อนอย่างเต็มตัวแล้ว การแต่งหน้าโทนสีอบอุ่นหรือ Warm Tone ก็ยังคงสวยปัง หวานละมุนเข้าได้กับทุกฤดูกาล ไม่ว่าจะผิวสีไหนก็ปัดแก้ม Warm Tone ได้แบบไม่ต้องกลัวพัง ซึ่งบลัชออน Warm Tone ทั้ง 5 ชิ้นที่นำมาแนะนำส่วนใหญ่ก็จะเป็นสีอมน้ำตาล อมส้ม ที่ปัดแล้วดูน่ารักใส ๆ ผิวผุดผ่องสุขภาพดี เหมาะกับสีผิวทุกเฉด ถูกใจตัวไหนก็ไปสอยกันแบบไม่ต้องลังเลเลยเนาะ เพราะว่าราคาน่ารักคุ้มค่าสุด ๆ 

 

1. 4U2 Love Me More Summer #M12 I Want to Marry You


บลัชออนสุดคิ้วท์ต้อนรับซัมเมอร์จาก 4U2 สี #M12 I Want to Marry You เป็นบลัชออนเนื้อแมตต์สีน้ำตาลโทนส้มบ่มแดด ปัดออกมาแล้วแก้มดูกระจ่างใสสุขภาพดี ให้ลุคใส ๆ เบา ๆ พร้อมสู้แดด ใครที่อยากได้ลุคสุขภาพดีผิวหน้าสดใสไม่ควรพลาดสีนี้เลยค่ะ

Warm-tone-blush

  • ราคา : 179 บาท
  • พิกัด : Watsons / Beautrium / Eveandboy 

2. Cute Press Nonstop Beauty 8Hrs Blush #01 Honeymoon


เริ่มกันที่ตัวแรกจากแบรนด์ Cutepress สี Homeymoon สุดฮิตที่เป็น Dupe ของ Tarte สี Sensual ซึ่งบอกเลยว่าเป็นบลัชออนสีน้ำตาลอมส้มที่สวยมาก ๆ ให้ลุคโทนสุภาพ มีความอบอุ่นแบบละมุน ๆ ปัดออกมาแล้วดูน่ารักสดใส เม็ดสีแน่น ปาดนิดเดียวก็สวยแล้ว รับรองว่าสาว ๆ คนไหนได้ใช้เป็นหลงรักแน่นอน

Warm-tone-blush

 

  • ราคา : 159 บาท
  • พิกัด : เคาท์เตอร์แบรนด์เครื่องสำอาง Cute Press ทุกสาขา / Watsons / Beautrium / Eveandboy 

3. NYX HD Blush สี Nude' Tude


เครื่องสำอางราคาย่อมเยาว์แบรนด์ Nyx นอกจากลิปสติกลิควิดที่โด่งดังแล้วยังมีบลัชออนสีสวยอย่าง Nyx Brush สี Nude' Tude บลัชออนเนื้อฝุ่น สีส้มอมน้ำตาล ที่สาวผิวขาวหรือผิวสีน้ำผึ้งปัดก็ออกมาสวยละมุนด้วยกันทั้งนั้น ปัดออกมาแล้วให้ลุคอบอุ่น ติดทนปานกลาง แต่ตลับมีขนาดเล็ก พกพาไปเติมระหว่างวันได้สบาย ๆ ใครที่กำลังมองหาบลัชออนไว้ปัดเป็น Everday Look แนะนำเจ้าตัวนี้เลยค่ะ 

Warm-tone-blush

 

Warm-tone-blush

  • ราคา : 345 บาท
  • พิกัด : เคาท์เตอร์แบรนด์ Nyx ทุกสาขา / Eveandboy

4. Maybelline Dream Bouncy Blushes สี Coffee Cake


บลัชอออนสีสันน่ารักจาก Maybeline เป็นบลัชออนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของเค้กกาแฟ ตัวบลัชเป็นสีน้ำตาลอ่อนเจือส้มเบา ๆ มาพร้อมวิ้งละเอียดวิบวับแบบพอดี ติดทนตลอดวัน สี Coffee Cake ถือเป็นอีกสีที่เหมาะกับทุกเฉดผิว ปัดออกมาแล้วให้ลุคสวยหรู ดูสุภาพ

Warm-tone-blush

 

Warm-tone-blush

 

  • ราคา : 330 บาท
  • พิกัด : Watsons / Beautrium / Eveandboy 

5. Sleek Makeup Blush สี Suede


บลัชออน Warm Tone ที่เป็น Must Have ไอเท็มชิ้นสุดท้ายได้แก่ Sleek สี Suede ในโทนสีน้ำตาลนู้ดเจือส้ม เป็นบลัชออนสีสุภาพให้ลุคเรียบหรู ดูแพง ปัดแล้วเป็นธรรมชาติ ดูผิวสุขภาพดีแม้ในวันที่แต่งหน้าเบา ๆ 

Warm-tone-blush

  • ราคา : 350 บาท
  • พิกัด : Watsons / Beautrium / Eveandboy 

มีความดีงามสวยละมุนจับจิตกันทุกชิ้น ใครอยากมีผิวฉ่ำ ๆ สุขภาพดีขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดการปัดแก้ม Warm Tone เด็ดขาดเลยนะคะ