ใครเป็นแฟนอนิเมชั่นในตำนานอย่าง 'Toy Story' ก็คงจะรู้ดีกว่า การ์ตูนดังเจ้านี้ เขามีของสะสมให้แฟน ๆ ได้ตามเก็บกันมากมาย เยอะจนตาลายไปหมด! แถมช่วงนี้ภาพยนตร์ 'Toy Story 4' ก็เพิ่งเข้าโรงไปได้ไม่นานด้วย ชวนให้ในท้องตลาดช่วงนี้เกิดกระแสคึกคัก จนแบรนด์สินค้าต่าง ๆ พากันออกคอลเลคชั่นลาย Toy Story สุดน่ารักน่าสอยมาให้แฟน ๆ ได้ตามเก็บจนกระเป๋าฟีบกันเลยทีเดียว วันนี้ Jelly เลยอยากจะพามาอัพเดตแบรนด์สินค้าคอลเลคชั่น Toy Story ในปี 2019 กันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง ว่าแล้วก็ตามมาเลยจ้า

 

cr. www.youtube.com

 

Funko POP : Toy Story 4


  • เปิดตัวกันด้วยฟิกเกอร์ของเล่น Toy Story สุดน่ารักน่าหยิกจากแบรนด์ฟิกเกอร์เจ้าดังอย่าง 'Funko POP' ที่รวมเอาทุกตัวละครโปรดของทุกคนมาไว้ที่นี่ที่เดียว ซึ่งตอนนี้เปิดให้ไปหาซื้อ และจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่เว็บไซต์ Major Store นะจ้ะ
  • เปิดวาร์ปแหล่งซื้อ www.facebook.com/MajorStoreTH

 

Toy Story

 

Toy Story

cr.  www.facebook.com/MajorStoreTH

 

 

BAIT X Reebok = "Toy Story"


  • ยินดีต้อนรับเข้าสู่โหมดรองเท้าสนีกเกอร์สุดเก๋แบบ 300% จากแบรนด์ดัง 'Reebok' ที่ทำการคอลแลปส์กับร้านรองเท้า BAIT ซึ่งอินสไปเรชั่นในการออกแบบลายมาจากภาพยนตร์ Toy Story ที่ผสมผสานกับรุ่นรองเท้าสุดฮิตอย่าง 'Instapump Furys' จนออกมาเป็นคอลเลคชั่นละลายใจแฟนคลับ ละลายทรัพย์คนบ้ารองเท้า บอกเลยว่าแต่ละลายที่ปล่อยออกมานั้น สามารถดึงคาแรคเตอร์ของตัวละครดังในเรื่อง มาใส่ได้แบบชัดเจนและเท่สุด ๆ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วแหละ!
  • เปิดวาร์ปแหล่งซื้อ www.facebook.com/BAIT.USA

 

Toy Story

 

Toy Story

cr. www.facebook.com/BAIT.USA

 

Vans x Disney “Toy Story” Collection


  • เปิดโหมดเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่น Toy Story กันต่อแบบรัว ๆ กับการมาเจอกันของรองเท้าแบรนด์ดังอย่าง 'Vans' และค่ายหนังดัง 'Disney Pixar' จนตู้มมม... ระเบิดออกมาเป็น “Toy Story” Collection!! สุดเท่ปนคิ้วท์ เห็นแล้วหิว เอ้ย! อยากได้มาเก็บไว้ในตู้อะคริลิคใส ไว้ใส่ของสะสมสุดโปรดซะจริงจริ๊งงง 
  • เปิดวาร์ปแหล่งซื้อ www.carnivalbkk.com

 

Toy Story

 

Toy Story

cr. Carnival Store

 

Toy Story X Adidas Ultra Boost 19


  • ไปกันต่อกันคอลเลคชั่น Toy Story ที่ทำการคอลแลปส์กับแบรนด์รองเท้าดัง 'Adidas' มากับรองเท้าวิ่งรุ่นยอดฮิต Ultra Boost 19 ที่เห็นแล้วทำเอาแฟน ๆ Toy Story ถึงกับกระเป๋าตังค์สั่น กำเงินแทบไม่อยู่แล้วจ้า!
  • เปิดวาร์ปแหล่งซื้อ www.adidas.co.th

 

Toy Story

 

Toy Story

cr. www.adidas.co.th

 

Gracegift x Toy Story


  • เปิดโหมดรองเท้าและเครื่องแต่งกายกันอย่างต่อเนื่อง คราวนี้ขอเดินทางไปที่รองเท้าแบรนด์ดังจากฝั่งไต้หวันกันบ้าง นั่นก็คือ 'Gracegift' ที่คราวนี้ทางแบรนด์ได้นำเอาคาแรกเตอร์จากตัวละครดังในการ์ตูน Toy Story มาออกแบบเป็นลายรองเท้าสไตล์มินิมอล ที่แสนจะน่ารักฟรุ้งฟริ้ง เหมาะกับผู้หญิงน่ารัก ๆ อย่างพวกเราสุด ๆ ไปเลยจ้า
  • เปิดวาร์ปแหล่งซื้อ m.gracegift.com.tw

 

Toy Story

 

Toy Story

cr. m.gracegift.com.tw
 
 

Uniqlo X Toy story 


  • ปิดท้ายโหมดเครื่องแต่งกายกันด้วยแบรนด์เสื้อผ้าคุณภาพอย่าง 'Uniqlo' ที่คราวนี้กลับมาพร้อมลายเสื้อสุดคิ้วท์ เห็นแล้วอยากจะหิ้วกลับบ้านอย่าง 'Toy story' ที่บอกได้เลยว่าเนื้อผ้านุ่มเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือลายเก๋ ใส่แล้วเท่สุด ซักกี่ทีก็ไม่มีหลุดทรง เริ่ดมากกกก!!!

  • เปิดวาร์ปแหล่งซื้อ www.uniqlo.com/th

 

Toy Story

 

Toy Story

cr. facebook/Jelly

 

Pandora x Toystory 


  • เอาใจสาว ๆ สายหวานกันบ้าง กับจี้ชาร์มจากแบรนด์เครื่องประดับสุดคิ้วท์ มาพร้อมกับคอลเลคชั่นเก๋ปนเท่ 'Toy story' ที่สาวคนไหนได้เห็น ก็เป็นอยากจะกระโดดเกาะแขน อ้อนแฟนซื้อให้ซะเดี๋ยวนั้นเลย! (ใครไม่มีแฟนก็เก็บตังค์วนไปนะ) แถมมีให้เลือกซื้อไปสะสมกันถึง 4 แบบเลยทีเดียว ใครอยากได้ก็ตามไปช้อปกันต่อได้เลยจ้า

  • เปิดวาร์ปแหล่งซื้อ us.pandora.net/en/charms/disney/

 

Toy Story

cr. allears.net/
 

 

Toy Story

cr. theartofpandora.com/

 

Innisfree Toy Story 2019 Limited Edition


  • ลากันไปด้วยเหล่าคอลเลคชั่นสุดน่ารัก ย้ำ! น่ารักสุด ๆ หยุดจับจ่ายไม่ได้เลยยย ก็เมื่อ Innisfree เขาออกคอลเลคชั่นเหล่าเครื่องสำอางและสกินแคร์ลายคิ้วท์อย่าง Toy Story มาขนาดนี้! มีหรือที่สาวกเครื่องสำอางอย่างเราจะพลาด เพราะงานนี้จัดเต็มทั้ง เซรั่ม ที่มาส์กหน้า ครีมทามือ ลิปบาล์ม คลีนซิ่ง ลามไปถึงอายแชโดว์ กลิตเตอร์ก็ไม่เว้นนะจ๊ะ บอกเลยว่าใครเป็นทั้งสาวก Innisfree และ Toy Story งานนี้พลาดแล้วจะต้องเสียใจ!

  • เปิดวาร์ปแหล่งซื้อ www.innisfree.com/th

 

Toy Story

 

Toy Story

 cr. www.innisfree.com/th

โอ้โหหหห เชื่อแล้วว่าแต่ละแบรนด์เค้าจัดเต็มกันจริง ๆ เอาเป็นว่าใครชอบอะไร อยากจะตามไปเก็บอันไหน ก็ตามลิงค์ที่เราให้ไว้กันไปได้เลยนะจ้ะ! แล้วก็อย่าเผลอช้อปเพลินจนเกินงบกันด้วยล่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!