สำหรับสาวกของหวานที่ชื่นชอบขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น หากต้องการเติมความหวานฉ่ำให้กับหัวใจและร่างกาย แนะนำว่าให้มาที่ "Tokyo Sweets Cafe" เพียงเดินลัดเลาะเข้ามาในซอยจุฬาฯ 50 ก็จะพบกับคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นในโทนสีขาวสะอาดตา ให้สาว ๆ ได้นั่งลิ้มรสชาติความอร่อยไปกับของหวานและเครื่องดื่มฟิวชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ในบรรยากาศน่ารักอบอุ่น ที่รายล้อมไปด้วยต้นกระบองเพชร ต้นไม้ใบเขียวกระถางเล็ก ๆ และตุ๊กตากระดาษรูปสัตว์สุดคิ้วท์

 

Tokyo-sweets-cafe

 

Tokyo-sweets-cafe

 

Tokyo-sweets-cafe

 

Tokyo Sweets Menu


ดื่มด่ำบรรยากาศน่ารัก ๆ กันจนพอใจ ก็มาเริ่มกันที่ของหวานเมนูแรกที่ถือเป็นเมนู Signature ชื่อดัง กับ "Strawberry Daifuku" (55-90 บาท) ไดฟูกุแป้งบาง เนื้อเนียน กัดแล้วเหนียวนุ่มละลายในปากแบบฟิน ๆ มาพร้อมกับสตรอว์เบอร์รี่สดลูกโตฉ่ำรสเปรี้ยวหวาน โดยไส้ด้านในจะมีให้เลือกอยู่ 2 รส ได้แก่ ไส้ถั่วแดงที่มีรสหวานกำลังดีจากธรรมชาติ และไส้ถั่วเขียวรสหวานปนขมสุดเข้มข้นเอาใจชาว Matcha's Lover แถมยังมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 ขนาด (Small / Medium / Jumbo) แล้วแต่ปริมาณความจุของสาว ๆ กันเลยทีเดียว

 

Tokyo-sweets-cafe

 

Tokyo-sweets-cafe

 

Tokyo-sweets-cafe

 

เมนูต่อมา "Mochiese" (モチーズ , 125 บาท) โมจิและชีสที่มีความยืดและเหนียวนุ่มเป็นพิเศษ ด้วยตัวแป้งสูตรเฉพาะที่ทำมาจากนมสดและขั้นตอนการนวดแป้งอย่างพิถีพิถันทำให้ได้โมจิแสนนุ่มนิ่มที่ละลายในปากแบบฟิน ๆ แถมยังสอดไส้ด้วยครีมสดและสตรอว์เบอร์รี่ลูกโตเนื้อฉ่ำเต็มคำอีกเช่นเคย ใครที่เป็นสาวกโมจิขอบอกเลยว่าเมนูนี้ทั้งยืดทั้งฟิน ดีต่อใจอะไรขนาดนั้น!

 

Tokyo-sweets-cafe

 

และเมนูสุดท้ายที่จะเป็นเมนูไหนไปไม่ได้นอกจาก "Mochi Mochi" (79 บาท) โมจิน้องแมวน้ำอุ๋งอุ๋งที่สาวกน้องอุ๋งอย่างเราเห็นแล้วอยากจะกรี๊ดสุดเสียงให้กับความอ้วนกลมน่ารักที่อัดไส้แน่น ๆ มาจนแทบจะทะลัก โดยมีให้เลือกทานด้วยกันถึง 3 สี 3 รส ได้แก่ Red Bean, Raspberry และ Purple Sweet Potato โดยโมจิสูตรนี้จะมีเนื้อแป้งหนานุ่มเป็นพิเศษ กัดแล้วฟิน เต็มปากเต็มคำ แต่ละไส้ก็จะมีความหวานมันฉ่ำ ๆ กำลังดี รับรองเลยว่าเมนูนี้ถูกปากถูกใจสาวกของหวานอย่างแน่นอนค่า

 

Tokyo-sweets-cafe

 

Tokyo-sweets-cafe

 

Tokyo-sweets-cafe

 

แต่ละเมนูต้องบอกเลยว่านอกจากความน่ารักที่ทำให้ใจสั่นแล้ว ทางร้านยังคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีทำให้ได้รสชาติความอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ แถมยังมีของหวานโฮมเมดและเครื่องดื่มอย่างชานมไข่มุกอีกหลากหลายเมนูให้เลือกทานกันอย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะนั่งทานชิล ๆ ที่ร้านหรือ Take Home ก็รับรองว่าอร่อยฟินไม่แพ้กัน! 

 


Tokyo Sweets Cafe

Location : ซอยจุฬาฯ 50 (Mrt สถานีสามย่าน)

Open Hours : 10.00 - 22.00 น.

Facebook : @tokyo.sweets.bkk

Call : 089 646 4368