เป็นผู้หญิงจะมัวแต่ฝึกฝนแค่เรื่องแต่งหน้าหรือทำผมเพียงอย่างเดียวไม่ได้นะคะทุกคนขา จะสวยทั้งที ต้องสวยทั้งตัวนะ! เพราะฉะนั้น ถ้าเราแต่งหน้า ทำผมหรือแต่งตัวสวยแล้ว เรื่องเล็ก ๆ อย่างเล็บมือ เล็บเท้าก็ต้องใส่ใจดูแลให้สวยงามเช่นเดียวกันค่ะ แต่หลาย ๆ คนก็คงรู้สึกว่า ไม่อยากไปทำเล็บ แพง เปลืองเงิน ถูกต้องไหมล่ะคะ? วันนี้ Jelly เลยจะมาแนะนำน้ำยาทาเล็บที่สามารถทาเองได้ มีสีให้เลือกเยอะ แถมราคาก็ไม่แพง ทาได้หลายรอบเลยด้วย! จะเป็นยี่ห้ออะไร มีโทนสีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่าาา


เจ้าน้ำยาทาเล็บที่เรากำลังจะพูดถึงก็คือ น้ำยาทาเล็บจากแบรนด์ “The Story of Alisa” นั่นเองค่ะ ซึ่งต้องบอกว่าเขาเป็นน้ำยาทาเล็บแบรนด์ไทยที่คุณภาพไกลระดับโลกเลยนะ มีให้เลือกถึง 200 กว่าเฉดสี คือเยอะมากกก!! ที่สำคัญราคาถูกมากกกก ขวดละ 36 บาทเอง!

น้ำยาทาเล็บ

น้ำยาทาเล็บ

  •  ซึ่งเจ้าน้ำยาทาเล็บของแบรนด์นี้ นอกจากที่ราคาจะถูกแถมใช้ดีแล้ว เขายังมีเนื้อน้ำยาทาเล็บออกมาให้เลือกอีกตั้ง 7 แบบค่ะ คือ ..

น้ำยาทาเล็บ

น้ำยาทาเล็บ
GT กลิตเตอร์ : น้ำยาทาเล็บเนื้อกากเพชร มีทั้งเม็ดกลิตเตอร์เล็กละเอียด เม็ดปานกลาง และเม็ดใหญ่

 

น้ำยาทาเล็บ
PL เพิร์ล : น้ำยาทาเล็บสีประกายมุก ทาแล้วจะมีความเงา สะท้อนเล่นกับแสงสวยเลยแหละ

 

น้ำยาทาเล็บ
BC เบสิค : จะเป็นโทนสีทั่วไป พื้น ๆ ไม่มีมุก ไม่มีกลิตเตอร์ใด ๆ จะมีแต่ความเงาและความสดของสี

 

น้ำยาทาเล็บ
NU นู๊ด : จะเป็นโทนสีที่เข้ากับเฉดสีผิวค่ะ ทาแล้วจะดูเรียบหรูดูแพง

 

น้ำยาทาเล็บ
NE นีออน : น้ำยาทาเล็บสีพื้น แต่มีความสะท้อนแสง จัดจ้าน แฟชั่นสุด ๆ

 

น้ำยาทาเล็บ
MT เมทัลลิค : น้ำยาทาเล็บที่มีความผสมผสานกันระหว่างเนื้อกลิตเตอร์และเพิร์ล 

 

น้ำยาทาเล็บ
PT พาสเทล : จะเป็นสีน้ำยาทาเล็บพื้น ๆ แต่เป็นโทนพาสเทล น่ารัก มุ้งมิ้ง สไตล์เกาหลี

 

💡.. สรุปแล้วน้ำยาทาเล็บของเขาเนื้อจะทาง่ายเลยล่ะค่ะ แปรงทาของเขาก็สมูท ไม่เป็นคลื่น แถมยังแห้งไว สามารถทาเองได้ ไม่ต้องง้อร้านทำเล็บเลยค่ะ หลังจากที่ทางเราได้ลองใช้ไปสักระยะก็สังเกตได้เลยว่า สีดีจริงค่ะ ติดหน้าเล็บดีเลย ไม่หลุดหรือลอกเร็วจนเกินไป ถือว่าเป็นน้ำยาทาเล็บที่ควรมีติดบ้านไว้เลยล่ะค่ะ 

  • สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจ ก็สามารถหาซื้อน้ำยาทาเล็บของ “The Story of Alisa” ได้แล้วที่ 7-11 ทุกสาขา ในราคาขวดละ 36 บาท ทุกสี ทุกประเภทเลยจ้าาา

น้ำยาทาเล็บ

  • น้ำยาทาเล็บ
    “The Story of Alisa”