กลับมาปลุกกระแส T-pop อีกแน่นอนสำหรับบอยแบนด์น้องใหม่จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง 4NOLOGUE MUSIC กับการเปิดตัว 'TRINITY' บอยแบนด์สัญชาติไทยแท้ ๆ วงแรกของค่ายแบบเต็มตัว นับว่าเป็นการสานต่อความสำเร็จจาก '9by9' ที่รวมเอานักแสดงและนักร้องวัยรุ่นมากความสามารถของไทยเอาไว้มากถึง 9 คนในขณะนั้น ไม่ว่าจะเป็น เจเจ กฤษณภูมิ, ปอร์เช่ ศิวกร, ต่อ ธนภพ, เติร์ด ลภัส, แจ็คกี้ จักริน, ริว วชิรวิชญ์, กัปตัน ชลธร, ไอซ์ พาริส และคนสุดท้าย เจมส์ ธีรดนย์ ซึ่งพวกเขาได้พิสูจน์ความสามารถผ่านผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งงานด้านการแสดงอย่าง 'เลือดข้นคนจาง' และ Single เพลงจาก 9by9 เช่น “NIGHT LIGHT” หรือแม้กระทั่งเพลงประกอบซีรีส์ Great Men Academy อย่างเพลง "ผู้โชคดี (The Lucky One)" ที่ทั้งเพราะและปังจนคนร้องตามได้ทั่วบ้านทั่วเมือง!

 

TRINITY

#TRINITY cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

 

TRINITY

#TRINITY cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

 

และถึงแม้ว่าโปรเจกต์ 9by9 จะจบลงไปแล้ว และสมาชิกหลาย ๆ คนก็ได้กลับไปเดินตามทางที่ตัวเองถนัดกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ 4NOLOGUE MUSIC ยังคงสานต่อโปรเจกต์สร้างศิลปินบอยกรุ๊ปให้เดินหน้าต่อ โดยมี ปอร์เช่ ศิวกร, เติร์ด ลภัส, แจ็คกี้ จักริน และ เจมส์ ธีรดนย์ ที่ยังคงอยู่และยังคงเตรียมตัว ฝึกฝน และสานต่อความฝันขั้นต่อไปของพวกเขาให้สำเร็จ โดยผลงานแรกที่ทั้ง แจ็คกี้ และ ปอร์เช่ ได้ทำการพิสูจน์ให้แฟน ๆ ทั่วประเทศเห็นแล้วว่า พวกเขาก็มีทักษะทั้งด้านการร้อง เต้น และการแร็ปไม่แพ้ใคร นั่นก็คือการเป็นแชมป์ The Mask Singer ภายใต้หน้ากากหลวิชัยคาวีนั่นเอง! ถ้าใครได้เคยดูรายการนี้ก็จะรู้เลยว่าพวกเขาปังมากกกก ไม่ได้มาเล่น ๆ เลยเด้อ ถ้าไม่เชื่อไปดูกันได้เล้ยย

 

cr. www.youtube.com/

 

ว่าแล้วก็ไปดูรูปเดบิวต์ของหนุ่ม ๆ แบบ Official กันเถอะ!!

TRINITY

#TRINITY cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

 

TRINITY

#TRINITY cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

 

TRINITY

#TRINITY cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

 

TRINITY

#TRINITY cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

 

ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาทั้ง 4 คนจะกลับมาเขย่าชาร์ตวงการเพลงไทย เอาใจคนฟังแนวใหม่อีกครั้ง! ในชื่อ 'TRINITY' กับโลโก้และคอนเซ็ปต์ของวงสุดลึกลับที่หลาย ๆ คนตีความได้ถึง 'ปิรามิด' ที่มีรูปทรงเป็นสามเหลี่ยม สี่ฐาน กับ 4 คาแรคเตอร์ปริศนาไม่ว่าจะเป็น ดิน ไฟ น้ำ สายฟ้า ซึ่งมาพร้อมกับสไตล์เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ป็อบบีทหนัก ๆ ให้ความรู้สึกเป็นเพลงป็อบที่สากลและล้ำแบบสุด ๆ รับประกันได้เลยว่างานนี้แดนซ์มันแน่นอน! เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่ได้ดูรูปเปิดตัว และทีเซอร์ของหนุ่ม ๆ ทั้ง 4 คนก็ไม่ต้องห่วง เพราะวันนี้ Jelly เอาวาร์ปของ 4 หนุ่ม TRINITY มาเปิดให้สาว ๆ ได้ดูกันสด ๆ ตรงนี้แล้วจ้า ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เล้ยยยย!!!

 

WE ARE TRINITY

 

#TRINITY cr. www.facebook.com/4NOLOGUE/

 

TRINITY MEMBER TEASER : THIRD (เติร์ด ลภัส)

#TRINITY cr. www.facebook.com/4NOLOGUE

 

TRINITY MEMBER TEASER : JACKIE (แจ็คกี้ จักริน)

#TRINITY cr.  www.facebook.com/4NOLOGUE

 

TRINITY MEMBER TEASER : PORCHE (ปอร์เช่ ศิวกร)

cr. www.youtube.com

 

TRINITY MEMBER TEASER : JAME (เจมส์ ธีรดนย์)

cr. www.youtube.com

 


ซู๊ดดดดด.. ขออนุญาตปาดน้ำลายแปบ! ก็หนุ่ม ๆ TRINITY เขาออกจะงานดี แถมเพลงยังน่าสนใจขนาดนี้! อดใจรอกันอีกสักนิดนะคะสาว ๆ เพราะพวกเขาจะกลับมาเปิดตัวแบบอลังการกันอีกทีในวันที่ 13.09.2019 เวลา 19.00 น. อย่างแน่นอน! Stay tuned! กันยาว ๆ ไปเลยค่าาา [รีวิวทั้งอัลบั้ม] 4 เพลงหลากสไตล์ ลบภาพบอยแบนด์เดิม ๆ ไปเลย