หากสาว ๆ มีโอกาสได้แวะไปทำธุระแถวฝั่งธนแล้วอยากหาอาหารฟาดฟู้ดกระแทกปากแล้วหล่ะก็ ไซส์ธรรมดาเนี่ยมันไม่อิ่มหรอกค่ะ มันต้องใหญ่ ต้องแน่น ยีสต้องยืดยาวยันเชียงใหม่! บอกเลยว่าเบอร์เกอร์แบบนี้สามารถหารับประทานได้ที่ร้าน Sorry I'm Hungry Burger มองไปอาจจะเหมือนโฮลเทลสักหน่อย แต่มันคือร้านเบอร์เกอร์ที่ชั้นบนเปิดเป็นโฮสเทลค่ะซิส!

 

เบอร์เกอร์ ชีส

 

เมื่อเดินเข้าไปในร้านก็จะพบการตกแต่งแบบสไตล์ตะวันตก มีกลิ่นอายของความอเมริกันฮิปสเตอร์ให้เราได้เห็น ทางร้านจะใช้โต๊ะและเก้าอี้แบบไม้ไร้พนักพิงทางด้านบาร์น้ำเรียงรายไปด้วยขวดมากมาย เมื่อหย่อนก้นลงที่เก้าอี้แล้วก็จะมีพนักงานเอาเมนูมาให้

 

เบอร์เกอร์ ชีส

 

และแน่นอนว่าซิกเนเจอร์ที่ไม่สั่งไม่ได้ของร้านนี้ก็คือเบอร์เกอร์ไซส์ยักษ์ สอดไส้ด้วยหมูชิ้นหนาและเบคอนวางทับด้วยชีสแผ่น เท่านั้นยังไม่พอ! ยังมีชีสชุปแป้งทอดก้อนมหึมาวางทับอีกต่างหาก เมื่อกัดแล้วชีสจะไหลออกมาได้อารมณ์ความฟินยิ่งนัก

 

เบอร์เกอร์ ชีส

 

หากใครเป็นสายชีสโดยเฉพาะบอกเลยว่าต้องโดนเบอร์เกอร์เมนูนี้ เบอร์เกอร์ดำสอดไส้หมูสลับชีสแผ่นมากถึง 4 ชั้น!! ใช่ค่ะอ่านไม่ผิดหรอกเพราะทางร้านเขาให้แบบนี้จริง ๆ จากนั้นก็ราดทับด้วยชีสลาวาสีขาวเสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งทอดกินพร้อมกันแบบกรุบกริบ

 

เบอร์เกอร์ ชีส

 

ส่วนทางด้านเครื่องดื่มนั้นเค้าก็มีน้ำผลไม้ เมนูโซดา หรือแม้แต่เครื่องดิ่มแอลกอฮอล์ไว้คอยบริการ ซึ่งลูกค้าของทางร้านจะเยอะในช่วยเย็นและเป็นต่างชาตซะส่วนใหญ่ ส่วนนี่ก็คือเมนูสตรอเบอร์รี่โซดา สั่งมากินตัดเลี่ยนของเบอร์เกอร์ชีสได้ดียิ่งนัก

 

เบอร์เกอร์ ชีส

 

สัมผัสความฟินของเบอร์เกอร์ขนาดยักษ์ได้แล้วที่ร้าน Sorry I'm Hungry Burger ลง BTS วงเวียนใหญ่แล้วเดินเข้าซอยกรุงธนบุรี 4 มานิดเดียวก็จะเจอกับร้านแล้วแหละค่ะ ส่วนราคาอาหารจะอยู่ที่ประมาณ 200 บาทขึ้นไปแต่รับประกันความคุ้มค่า กินคนเดียวไม่หมดแน่นอนยังไงก็อย่าลืมชวนก๊วนเพื่อนไปโดนกันนะจ๊ะ

 

Sorry I'm Hungry Burger

23 กรุงธนบุรีซอย 4 Bangkok, Thailand

FB : Sorry I'm Hungry Burger Cafe

Tel. 089-0003150