ยุคนี้มันเป็นยุคของ Sneaker หลายคนอยากได้ราคาดี ๆ รุ่นหายากต้องพรีออเดอร์จากต่างประเทศ รอก็น๊านนาน แต่ตอนนี้ไม่ต้องรอแล้วจ้า เพราะมี 5 ร้าน Sneaker มาเปิดในไทยแล้ว บอกเลยว่าแต่ละร้าน มีแต่ของฮิต ๆ หมดไวสุด Sneaker บางรุ่นถึงขั้นต้องต่อคิวซื้อกันมาแล้ว เอาซี้!~


ร้าน Sneaker 'Selektiv'

ร้านนี้มีทั้ง Sneaker และรองเท้าหนัง จะบอกว่า Sneaker มีแต่รุ่นฮิตหายากทั้งนั้น เข้าสต็อกปุ๊บหมดปั๊บ ใครอยากได้รุ่นไหน คือต้องรีบไปหน้าร้านอะ ไม่งั้นไม่ทันเด้อ

📌สถานที่ : SIAM SQUARE SOI 2 (Concept Store)

Sneaker

Cr. selektivbkk

ร้าน Sneaker 'Atmos'

Atmos ร้าน Sneaker มาไกลจากญี่ปุ่น ที่บอกเลยว่าราคาต่างกันเล็กน้อยเท่านั้น ถ้าช็อปที่ญี่ปุ่นรุ่นไหนฮิตเข้ามา ช็อปไทยก็รอได้เลยจ้า แถมรุ่นไหนเป็นตัวฮิตตัวดัง เหล่าสาวก Sneaker ก็ต้องจับฉลากซื้อเหมือนที่ญี่ปุ่นเลยนะ เรียกได้ว่ามีเงินอย่างเดียวไม่ได้เด้อ ดวงต้องดีด้วย!

📌สถานที่ : เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซน B

Sneaker

IG:atmos_bangkok , FB:atmos.bangkok

ร้าน Sneaker 'Carnival'

ถ้าอยากได้ Sneaker สักคู่ เหล่าสาวกต้องรู้จักร้าน Carnival เป็นแน่ เพราะเป็นร้าน Sneaker แรก ๆ ที่นำเข้า Sneaker รุ่นฮิตต่าง ๆ จนถึงปัจจุบันนี้ ร้านก็มี Sneaker รุ่นฮิต ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟน Sneaker ก็ต้องเป็นแฟนร้าน Carnival ด้วย!

📌สถานที่ : สยามสแควร์ซอย 1 และซอย 7

Sneaker

 IG:carnivalbkk , FB:carnivalbkk

ร้าน Sneaker 'Upperground'

จริง ๆ ร้าน Sneaker อย่าง Upperground เป็นเครือเดียวกับ Carnival นี่แหละ แต่ก็มี Sneaker เจ๋ง ๆ ให้เลือกเช่นกัน แต่ร้านนี้จะมีไอเทมอื่น ๆ อย่าง เสื้อผ้า กระเป๋า เข็มขัด ให้เลือกอีกเพียบ เอาเป็นว่าใครสะดวกร้านไหนก็ลองไปดูจ้า

📌สถานที่ : เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 

Sneaker

 IG:uppergroundbkk , FB:uppergroundbkk

ร้าน Sneaker 'JD Sports Thailand'

ร้าน JD Sports Thailand คือร้านแบรนด์ดังจากอังกฤษที่มีตั้งแต่ Sneaker รุ่นฮิตไปจนถึงรองเท้าออกกำลังกาย แต่ช็อปที่ไทยบอกเลยว่า Sneaker ตัวฮิต สีฮิตเข้าเพียบ ใครเป็นสาวก Sneaker ต้องลองไปดูสักครั้ง

📌สถานที่ : ICONSIAM และ Megabangna

Sneaker

 IG:jdsportsth , FB:jdsportsthailand

เชื่อว่าเหล่าสาวก Sneaker ต้องเคยไปร้าน Sneaker เหล่านี้กันมาบ้างแล้ว คนละร้านสองร้าน ส่วนเราไปแล้วทุกช็อปป!! บอกเลยว่าละลายทรัพย์มากจ้า ใครยังไม่เคยไป และกำลังมองหา Sneaker อยู่ อย่าลืมแวะไปกันนะ