ถ้าพูดถึงขนมที่คนลดน้ำหนักเลือกทานก็คงหนีไม่พ้น “Smoothie Bowl” เลยค่ะ เพราะอร่อย ทานง่าย ดีต่อสุขภาพ รสชาติเขาจะเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ แก้เวลามีอาการอยากขนมหวานได้ดีเลยละค่ะ แต่! ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว ต้องเลือกทานโยเกิร์ตให้ถูกประเภท หรือทานในปริมาณที่พอดีด้วยนะ และเพื่อความไม่น่าเบื่อของการทานโยเกิร์ตแบบเดิม ๆ วันนี้ Jelly มีโยเกิร์ตแบบ DIY ตกแต่งหน้า เติม Topping ตามใจเรามาฝากกัน จะมีร้านไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


ร้าน Smoothie Bowl “Cafe Thieves And Bar”

  • หลาย ๆ คนอาจจะเคยเห็นโลโก้ คุ้นหู คุ้นตามาบ้างแล้ว สำหรับ Freeze Frozen Yogurt ที่ตอนนี้เขามีมาลงในร้าน Cafe Thieves and Bar คาเฟ่สไตล์วินเทจ ที่ตอนกลางวันเขาจะทำเป็นคาเฟ่ ส่วนตอนกลางคืนจะเปิดเป็นบาร์ค็อกเทล ซึ่งต้องบอกว่าร้านน่ารักมากกกก ตัวโยเกิร์ตก็อร่อยมีหลายหน้า หลายสูตรให้เลือกทาน ถ่ายรูปสวย ๆ นั่งชิล ๆ สบายจ้า
  • พิกัด : เอกมัย 12

Smoothie Bowl

facebook.com/cafethievesandbar/

ร้าน Smoothie Bowl “Summer Bowl”

  • ร้านนี้เปิดมาสักพักแล้ว ใครยังไม่ได้ไป แนะนำให้ไปเลยค่ะ เพราะรู้สึกอยากได้อารมณ์พักผ่อนริมทะเลชิล ๆ ฮาวายหน่อย ๆ ยังไม่มีโอกาสได้ไป ไปแค่ทองหล่อก็ได้รูปเหมือนไปทะเลแล้วละค่ะ ร้านนี้เขาจะเน้นขายเป็น Smoothie Bowl นะ มีทั้งเนื้อสมูทตี้ Acai แบบธรรมดา มี Topping ให้เลือกสารพัด รสชาติดี ฟิน เย็นสบายค่า แถมที่ร้านเขามีมุม มีพร็อพให้ถ่ายรูปสไตล์ฮาวายเยอะมาก ฟินค่า
  • พิกัด : ทองหล่อ 13 

Smoothie Bowl

facebook.com/summerbowl.bkk/

ร้าน Smoothie Bowl “Acai Story”

  • ร้านนี้เป็นคาเฟ่ที่สายเฮลท์ตี้ต้องไปลองเลยค่ะ เพราะอร่อยมากกก ฟินมากกก เนื้อสมูทตี้เขาจะมี Acai ที่สามารถใส่ Topping ตามสูตรที่ทางร้านจัดไว้เป็นเซ็ตเมนูเลยนะ ร้านนี้อาจจะไม่มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะแยะ แต่แค่ถ่ายกับตัว Smoothie Bowl ก็สวยแล้วจ้าาา
  • พิกัด : ชั้น B , The EmQuartier

Smoothie Bowl

facebook.com/AcaiStoryBKK/

ร้าน Smoothie Bowl “Brekkie Organic Cafe”

  • ร้านนี้จริง ๆ แล้วเขาเป็นร้านอาหารที่ขายสไตล์ออร์แกนิคค่ะ เมนูที่ร้านจะมีทั้งอาหารคาวและหวาน โดยที่เขาจะมีเมนู Acai Bowl ผสมกับน้ำแอปเปิ้ลสกัดเย็น ท็อปอัพด้วยมิกซ์เบอร์รี่ กราโนล่า เมล็ดเซีย และกล้วยหอม รสชาติเข้ากันดี ลงตัว อร่อยสุด ๆ ค่า
  • พิกัด : สุขุมวิท 49

Smoothie Bowl

facebook.com/brekkiebangkok/


ร้าน Smoothie Bowl “Peco Bangkok”

  • ร้านใหม่พึ่งเปิดไม่นาน (Since 2019) แต่คนแชร์เยอะจนต้องไปลองเลยละค่ะ ร้านนี้เป็นสไตล์ Smoothie Bowl สายอาร์ต ที่ใส่ใจตั้งแต่การตกแต่งร้านที่ละเอียด สะดุดตาด้วยกระเบื้องนานาปะเภท โดยที่ Smoothie Bowl ของเขาจะเน้นการเพ้นท์ที่แตกต่างกันแต่ละสูตร มองแล้วดึงดูดมาก ๆ สวยจนแบบไม่กล้าทานเลยแหละ
  • พิกัด : สุขุมวิท 31

Smoothie Bowl

instagram.com/pacobangkok/

ลองไปทาน Smoothie Bowl กันดูนะคะ อร่อย แก้อยากขนมหวาน แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วยนะ ราคาจะสูงหน่อย นาน ๆ กินที หอมปาก หอมคอจ้าาา