ชวน Cafe Lover มานั่งแฮงเอาท์ ถ่ายรูปแบบชิค ๆ พร้อมทานขนมหวานและเครื่องดื่มสุดคิ้วท์กันที่  'Seoulcial Club 2017' คาเฟ่ฟรุ้งฟริ้งแห่งใหม่ใจกลางสยาม ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศสีชมพูหวานสุดฟินและมุมถ่ายรูปสวย ๆ เหมือนนั่งชิลอยู่ที่เกาหลี รับรองว่ามาที่นี่ทั้งฟินและอิ่มอร่อยทุกรายไม่ใช่แค่เพียงสายเกา!

Seoulcial-club-cafe

 

Seoulcial-club-cafe

 

Hot Chocolate Marshmallow 


เมนู Signature สุดฮิตที่มีรีวิวกันให้แน่น กับ Hot Chocolate Marshmallow (190 บาท) ช็อคโกแลตร้อนสุดเข้มข้น ที่มาพร้อมกับมาร์ชเมลโล่เหนียวแน่นรนไฟหอม ๆ ด้วยรสชาติหวานหอมของมาร์ชเมลโลว์ เมื่อทานคู่กับรสชาติออกขมของช็อคโกแลต ทำให้รสชาติกลมกล่อม อร่อยเต็มคำ ระหว่างทานก็นั่งคุยกับกลุ่มเพื่อนพร้อมกับหามุมถ่ายรูปไว้อัพลงโซเชี่ยลไปเพลิน ๆ จะได้ไม่เลี่ยน

Seoulcial-club-cafe

 

Seoulcial-club-cafe

 

Purple Sweet Potato Milk


มาตัดรสชาติหวาน ๆ จากเมนูขนมหวาน ด้วยเครื่องดื่มแสนละมุนอย่าง Purple Sweet Potato Milk นมมันม่วงสีพาสเทล ที่ไม่ได้มีดีแค่เพียงหน้าตาน่ารักฟรุ้งฟริ้งอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังต้องยอมใจกับรสชาติมันม่วงแสนเข้มข้ม หวานละมุน ที่มาพร้อมกลิ่นนมหอม ๆ ชวนให้ชื่นใจ

Seoulcial-club-cafe

นอกจากบรรยากาศจะน่ารักฟรุ้งฟริ้งเอาใจสายหวานแล้ว ภายในร้านยังตกแต่งด้วยไฟนีออนสีสันสดใสและของใช้แนววินเทจ ทำให้ร้านมีความสวยชิค อบอุ่นและน่านั่ง ที่สำคัญอย่าลืมนัดกับเพื่อนในธีมหวาน ๆ สไตล์เกาหลี จะได้ถ่ายรูปแล้วสวยเก๋จนใคร ๆ ก็อยากตามมาเช็คอิน!


Seoulcial Club

Location : สยาม ซอย 3 (ติดกับร้าน Nice To Meet You)

Facebook : @seoulcialclub2017

Instagram : @seoulcialclub