เป็นกันไหมเวลาถ่ายรูปออกมาแล้วสวยเวอร์อยากอัพลงโซเชี่ยลให้ไลค์กระจายซะเดี๋ยวนี้ แต่! พอแต่งรูปเสร็จ ยังต้องมานั่งคิดแคปชั่นให้เข้ากับรูปหรือความรู้สึกในขณะนั้นอีก บางทีก็ทำให้เสียเวลาก้มหน้าก้มตาแต่งรูปพร้อมเขียนแคปชั่น จนลืมบรรยากาศสวยงามตรงหน้าไปเลย วันนี้ Jelly จึงขอมาแก้ไขปัญหาโลกแตก ด้วยการอัพเดตแคปชั่นไปทะเลแบบชิค ๆ ที่รับรองว่าไม่ซ้ำเพื่อนและไม่ต้องเสียเวลานั่งหาให้วุ่นวาย!

 

♡ Caption 1 : I Lose My Heart To The Sea.

สำหรับสาว ๆ ที่หลงรักน้ำทะเล เกลียวคลื่นและหาดทราย แน่นอนว่ามาทะเลแต่ละครั้งก็เหมือนได้เติมแบตเตอรี่ให้หัวใจจนเต็ม ฉะนั้นก็ตั้งแคปชั่น บอกเค้าไปเลยว่าฉันได้ทำหัวใจหล่นหายไปในท้องทะเลแล้วล่ะ ไม่ว่าตัวจะไปที่ไหน ใจก็อยู่ที่ทะเลนี่แหละ

Sea-caption

 

♡ Caption 2 : Find Me Under The Palm.

หนีความวุ่นวายในเมือง มาพักใจที่ใต้ต้นปาล์ม ฉะนั้นหากใครจะมาเคาะประตูบ้านบอกเลยว่าไม่เห็นแม้แต่เงา! แน่นอนว่าที่ไหนมีชายหาด ที่นั่นต้องมีต้นปาล์ม แล้วจะให้อัพรูปทะเลโดยไร้ใบไม้สีเขียวที่มองแล้วสบายตาไปได้ไงเนาะ

Sea-caption

 

♡ Caption 3 : Life is Better in A Bikini.

ไปทะเลยังไงให้แซ่บ ก็ต้องอย่าลืมพกบิกีนี่เริ่ด ๆ ติดกระเป๋าไปด้วยสักตัว ไว้ใส่เดินเล่นชิล ๆ ริมหาด กับนั่งโพสต์ท่าบิดเอวเอสริมสระน้ำ 

Sea-caption

 

♡ Caption 4 : Beach More Worry Less.

กองเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจไว้ตรงนั้นแหละ นี่มันเป็นช่วงเวลาของการพักผ่อนหย่อนใจริมทะเล ฉะนั้นพักความเครียดไว้สักพักแล้วเก็บเกี่ยวความสุขและเสียงคลื่นให้ได้มากที่สุดกัน

Sea-caption

 

♡ Caption 5 : Friends, Sun, Sand, And Sea That Sound Like A Summer To Me.

สำหรับใครที่ไปทะเลกับแก๊งสาว ๆ ยังไงก็ต้องมีรูปกลุ่มแบบเริ่ด ๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำพร้อมอัพลงโซเชี่ยลให้รู้ว่าเพื่อนดี ชีวิตดี! ซัมเมอร์ที่ใช่นอกจากจะมีทะเล หาดทรายและพระอาทิตย์แล้ว ก็คือเพื่อนนี่แหละที่เพิ่มขนาดความสุขให้กับเรา

Sea-caption

 

♡ Caption 6 : By The Beach, Near The Sea, What A Wonderful Place To be.


เชื่อว่านอกจากบ้านแล้วหลายคนก็คงจะมีสถานที่พิเศษ Wonderful Place ที่อยู่แล้วสบายใจ มีความสุข อย่างภูเขา สวนสนุก ร้านอาหารโปรดหรือเกาะเล็ก ๆ สักเกาะ ซึ่งการได้กลับไปเยือนสถานที่แห่งนั้นอีกสักครั้งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ทำให้หัวใจพองโตแบบสุด ๆ

Sea-caption

 

♡ Caption 7 : Be The Mermiad And Make Waves.

เป็นนางเงือกก็ต้องกลับคืนสู่น้ำทะเลสิคะ ถ้าสาว ๆ มีรูปตอนกำลังเล่นน้ำแบบสดใสร่าเริงอยู่ล่ะก็ อย่าลืมใส่แคปชั่นนี้นะรับรองปัง ปัง ปัง!

Sea-caption

 

♡ Caption 8 : Peace, Love, And Beach.

ช่วงวันหยุดซัมเมอร์แบบนี้ใครจะอยากไปพักผ่อนที่ไหนบ้างไม่รู้ แต่สำหรับสาว ๆ ที่รักน้ำทะเลอย่างเรา สุดท้ายแล้วก็ต้องการแค่ความสงบ ความรักและก็ชายหาดเท่านั้นแหละ แต่หากใครต้องการมากกว่านี้ก็เพิ่มคำภาษาอังกฤษลงไปในประโยคกันตามใจชอบเลย ลองโพสต์ท่าเงยหน้าหลับตาท่ามกลางหาดทรายแล้วใส่แคปชั่นนี้ รับรองชิคเวอร์ 

Sea-caption

 

♡ Caption 9 : The Sea Below Me. The Sky Above Me. It Makes Me Feel Small. It Makes Me Feel Free.

เทียบกับท้องฟ้าและผืนน้ำแล้วตัวเราเล็กนิดเดียว แต่ก็เพราะว่าตัวเล็กเมื่อเทียบกับธรรมชาตินี่แหละ ที่ทำให้รู้สึกเป็นอิสระ ยิ่งมานั่งมองน้ำทะเลเพลิน ๆ รับลมเย็น ๆ ยิ่งรู้สึกปล่อย Free แฮปปี้สุด ๆ

Sea-caption

 

♡ Caption 10 : And At The End Of The Day Your Feet Should Be Dirty, Your Hair Messy, And Your Eyes Sparkling.

อย่างหนึ่งที่ทำให้บางคนไม่ชอบมาทะเลก็เพราะกลัวจะผมเหนียว ตัวเลอะ แต่สำหรับเราถ้าเท้าไม่เปื้อนทราย ผมไม่ยุ่ง ก็เหมือนมาไม่ถึงทะเล ไหน ๆ ก็ถึงที่แล้ว ลองเดินเล่นปล่อยผมให้พริ้วไหวปลิวไปตามแรงลมสักหน่อย เชื่อเถอะสดชื่นแน่นอน 

Sea-caption

 


แคปชั่นพร้อมแล้ว เหลือแค่รูปสวย ๆ เท่านั้น ใครกำลังเลือกไม่ถูกว่าจะใช้อันไหนดี ก็คลุมโทนโซเชี่ยลด้วยการอัพรูปแบบทะเล๊ ทะเลไปเลยหลาย ๆ รูป จะได้หยิบยืมไปเขียนแคปชั่นได้ทุกอัน!