ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงช่วงกลางปีนี้ (2019) เลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับนางเอกสาว "มิว - นิษฐา" ที่ล่าสุดแฟนนักธุรกิจค้าทองคำ "ไฮโซเซนต์ - ธราภุช คูหาเปรมกิจ" ทายาทคนเล็กของตระกูล คูหาเปรมกิจ คุกเข่าขอแต่งงานแล้วจ้า 🎉 งานนี้คนรอบข้าง เพื่อน ๆ ของทั้ง 2 ฝ่ายก็ต่างออกมาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ แต่! ว่าแต่ไฮโซเซนต์เขาเป็นใครมาจากไหน วันนี้ Jelly จะพาไปเปิดประวัติให้ได้รู้จักกันจ้า

ไฮโซเซนต์
It's quite fast but I said 'YES YES YES' 💍
hehehe @saint_tk ❤️ #รูปคู่​มาเเล้วววค่ะ😊

  • "ไฮโซเซนต์ - ธนาภุช คูหาเปรมกิจ" ปัจจุบันอายุ 34 ปีค่ะ จบไฮสคูลที่ประเทศสิงคโปร์ หลังจากนั้นก็บินไปเรียนต่อปริญญาตรี สาขาเศรษฐศาสตร์ที่บอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา และจบปริญญาโท 2 ใบ จาก Cass Business School, London in Master of Science in Investment Management และ Sasin Business School, MBA in Finance and Management Strategy ด้านการบริหารธุรกิจ และบริหารด้านการเงินค่ะ

ไฮโซเซนต์

ไฮโซเซนต์

ไฮโซเซนต์

 

  • ส่วนทางด้านครอบครัวก็ต้องบอกเลยว่า ตระกูล "คูหาเปรมกิจ" เป็นตระกูลนักค้าทอง (ห้างทองจิ้นไถ่เฮง - แม่ไฉน) ที่มีชื่อเสียงและโด่งดังมาตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อแม่ จึงทำให้ไฮโซเซนต์ รักและชื่นชอบในการเรียนด้านบริการและการลงทุน เปิดพอร์ตเล่นหุ้นตลอดที่ผ่านมาค่ะ

ไฮโซเซนต์

  • ปัจจุบันนี้ ไฮโซเซนต์ ก็ดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็น โฮลดิ้ง คอมพานี ซื้อขายทองคำแท่งนั้นเองค่ะ

ไฮโซเซนต์

ไฮโซเซนต์

Cr : @mewnittha / @pujira

ทางเราก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ ส่วนงานแต่งงานจะวันไหน รูปแบบยังไง Jelly จะมาคอยอัพเดทให้ได้ชมกันนะคะ :)