เอาจริง ๆ เรื่องผมน้อย หน้าผากกว้างเป็นจานบิน รอยแสกผมขาวดูแล้วติดขัดตาจนเกินไป! ปัญหานี้พูดเลยว่ามีทางออกแล้วล่ะจ่ะ ไม่ต้องนั่งคิด เขิลอายไม่กล้าทำผมอีกต่อไป เพราะตอนนี้เขามีคุชชั่นปิดผม พลางให้ดูมีผมเยอะ ดูหนาขึ้น ซึ่งก็จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้หมดเลย แต่จะมีตัวไหนที่ใช้ได้แล้วโอเค ไม่โป๊ะบ้างนั้น มาดูกันเลยย


1. The Face Shop Quick Hair Puff

เจ้าตัวนี้เห็นรีวิวอยู่เยอะเหมือนกันนะ เขาว่ากันว่าตัวคุชชั่นเป็นสูตรยาสมุนไพรโบราณของเกาหลี คือจะมีส่วนผสมของถั่วดำและโสมเข้ามาด้วย ซึ่งเจ้าส่วนผสมพวกนี้ก็จะมาช่วยในการบำรุงเส้นผมไปด้วยเลยในตัว ช่วยปิดผมแล้วก็ช่วยบำรุงไปด้วยเลยนั่นเอง สำหรับตัวนี้เขาจะมาในรูปแบบแป้งค่ะ เวลาใช้อาจจะต้องระหว่างเข้าตา แต่รวม ๆ แล้วก็ใช้ง่าย สะดวกดีนะ

  • หาซื้อได้ที่ :  The Face Shop ทุกสาขา
  • ราคา :  429  บาท

2. MADE’ Confident Hair Liner 

ตัวนี้มาในรูปแบบแท่งเนื้อครีมค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้เขาเคลมมาเลยว่าติดทนติดนาน อยู่ได้ถึง 24 ชั่วโมง OMG! นอกจากนี้เจ้าตัวนี้ก็จะช่วยบำรุงให้เส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงขึ้นด้วยส่วนผสมอย่างวิตามิน E และ Argan oil ตัวเนื้อครีมเกลี่ยง่ายนะ ไม่ทิ้งคราบ ไม่หลุดระหว่างวันด้วย เริ่ดอยู่ ๆ และมากไปกว่านั้นตัวนี้เอามาทำเป็นคอนทัวร์ได้ด้วยนะ คุ้ม!

  • หาซื้อได้ที่ : Beautrium
  • ราคา :  390 บาท

3. L’Oreal Paris Magic Retouch

ไม่อยากใช้เวลาเกลี่ยให้วุ่นวาย เขาก็มีออกมาในรูปแบบสเปรย์จ่ะ สำหรับ L'Oreal ขวดสีสดใสแบบนี้ ซึ่งทางแบรนด์เขาเคลมเลยว่าปกปิดได้ถึง 85% ใช้ได้ถึง 30 ครั้ง แถมใช้เวลาเพียง 3 วินาที OMG!! มีให้เลือก 5 เฉดสี ไปลองดูจ่ะ

  • หาซื้อได้ที่ :  ห้างสรรพสินค้าทั่วไป
  • ราคา :  379  บาท

จริง ๆ แล้วผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิง ทั้งผู้ชายเลยนะ จะซื้อไว้ใช้เองหรือจะซื้อไปให้คุณพ่อคุณแม่ไว้ใช้ปิดผมขาวเวลาไปงานต่าง ๆ ก็ได้เช่นเดียวกันค่า