มาเชียงใหม่ทั้งที ถ้าไม่ได้แวะไปนั่งคาเฟ่น่ารัก ๆ ย่านนิมมานฯ ถือว่าพลาดอย่างแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง On Cloud Nine - A Sky Full of Desserts ร้านไอศครีมและขนมหวานแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่นิมมานฯ ซอย 9 ซึ่งเหมาะสำหรับสาวฟรุ้งฟริ้งที่ชื่นชอบและหลงใหลในคาเฟ่สไตล์เกาหลีแบบคิ้วท์ ๆ 

 

Nose-surgery-clinic

 

สายพาสเทลตัวจริงเมื่อคุณเดินก้าวเข้ามาจะต้องกรี๊ด กับการตกแต่งร้านโทนสีชมพูที่ตัดกับสีน้ำเงินได้อย่างลงตัว เพิ่มความฟินขึ้นไปอีกด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ อย่างบาร์ไอศกรีมและสแตนไม้ให้สาว ๆ ได้โพสต์ท่ารัวชัตเตอร์กันแบบชิค ๆ มาถึงบริเวณด้านในร้านจะเจอกับโต๊ะบาร์ไม้ตัวยาวติดกำแพง ตกแต่งด้วยไฟนีออนดัดที่มองแล้วสบายตา หากใครอยากนั่งชิว ๆ สูดอากาศดี ๆ ก็มีที่นั่งด้านนอกให้เช่นกัน

 

Nose-surgery-clinic

 

Nose-surgery-clinic

 

Nose-surgery-clinic

 

เริ่มต้นกันที่เมนูฮิตอย่าง On Clound Nine's Signature (Size S 115 บาท, Size L 185 บาท) ไอศกรีมเกล็ดหิมะรสนมหน้าตาน่ารัก เสิร์ฟในกล่องลายก้อนเมฆสีสันสดใส ความพิเศษอยู่ที่ฐานชีสเค้กหอม ๆ ด้านล่างและท็อปปิ้งเยลลี่สตรอเบอรี่กับไอซิ่งที่มีให้เติมกันแบบไม่อั้น ปิดท้ายด้วยนมข้นหวาน รสชาตินุ่มละมุน กลมกล่อม ละลายในปากแบบฟิน ๆ 

 

Nose-surgery-clinic

 

อีกหนึ่งเมนูที่แนะนำ On Clound Nine x Fresh Melon ไอศกรีมเกล็ดหิมะเย็นนุ่มรสนม เสิร์ฟคู่กับเมล่อนสด ๆ และวิปครีมเนียนนุ่มสีมพูหวาน ท็อปปิ้งด้วยมาร์ชเมลโล่เนื้อหนึบหนับราดทับด้วยน้ำผึ้งฉ่ำ ๆ เป็นเมนูน่ารักที่รสชาติอร่อยชื่นใจ คุ้มค่าแก่การมาโดนอย่างแน่นอน

 

Nose-surgery-clinic

 

ส่วนเมนูเครื่องดื่มจะมีมิลค์เชค สมูทตี้ ชาหอม ๆ และอิตาเลี่ยนโซดาที่ครีเอทออกมาให้น่ารักฟรุ้งฟริ้ง แถมดื่มแล้วชื่นใจอย่าง Flot Flot Away No.1 Strawberry Lemonade Italian Soda (90 บาท) สตรอเบอรี่อิตาเลี่ยนโซดา มีสายไหมฟูฟ่องวางอยู่ด้านบน รสชาติหวาน ๆ ของสายไหมตัดกันได้ดีกับรสเปรี้ยวนิด ๆ ของเลมอนเนด ทำให้รสชาติออกมาละมุน ดื่มแล้วกระปี้กระเป่าชุ่มฉ่ำใจ

 

Nose-surgery-clinic

 

เดินตะลุยกินรอบนิมมานฯ จนเมื่อยแล้วก็อย่าลืมแวะเข้ามาพักกายพักใจ ทานของหวาน ถ่ายรูปเล่นในบรรยากาศสีชมพูสุดฟินได้ที่ On Coud Nine ขอบอกเลยว่าเค้ายังมีไอศกรีมโฮมเมดและอีกสารพัดเมนูของหวานที่จัดว่าเด็ดมากให้สาว ๆ ได้ลิ้มลองกันแบบฟิน ๆ เป็นอันจบทริปเชียงใหม่แบบแฮปปี้


On Coud Nine - A Sky Full of Desserts

Address : นิมมานฯ ซอย 9 เชียงใหม่  

FB : @Oncloudnineofficial

Tel : 065 478 0688