สาว ๆ หลายคนจะต้องประสบกับปัญหาหน้ามันระหว่างวันอย่างแน่นอน แม้จะใช้ไพรเมอร์คุมหน้ามัน รองพื้นสำหรับสาวหน้ามัน หรือไอเท็มที่ช่วยคุมหน้ามันแล้วก็ยังเอาไม่อยู่ Jelly มีตัวช่วยดี ๆ อย่างกระดาษซับหน้ามันมาแนะนำค่ะ แต่ละตัวใช้ดีเวอร์ จะมีกระดาษซับหน้ามันยี่ห้อไหนน่าใช้บ้างมาดูกันเลยค่ะซิส!

 

Artistry Oil Removing Film


กระดาษซับหน้ามันของแบรนด์ Artistry จะมีความเป็นแผ่นฟิล์มอยู่หน่อย ๆ กล่องเป็นสีขาวแต่แผ่นกระดาษซับหน้ามันนั้นมีสีเขียวมิ้น สามารถใช้ซับหน้ามันได้ทั้ง 2 ด้าน ข้อดีที่ใครหลายคนการันตีก็คือซับแล้วไม่กินแป้ง ไม่ระคายเคืองและไม่บาดผิวหน้า เรียกได้ว่าเป็นกระดาษซับหน้ามันในดวงใจของสาว ๆ หลายคนเลยทีเดียว

ขนาด 50 แผ่น

ราคา 115 บาท

 

กระดาษ ซับ หน้ามัน

 

Gatsby Powdered Oil Clear Paper


กระดาษซับหน้ามันแบรนด์นี้ก็มีลักษณะเป็นแผ่นฟิล์มสีดำเทา สามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อฟิล์มเรียบลื่นไม่บาดผิวหน้าและไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ แผ่นใหญ่เช็ดหน้ามันได้อย่างทั่วถึง แถมไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุดติดกระดาษซับหน้ามันมาอีกด้วย ผู้ชายกใช้ได้นะคะ

ขนาด 100 แผ่น

ราคา 120 บาท

 

กระดาษ ซับ หน้ามัน

 

Sumire Super Oil Remover Sheets


กระดาษซับหน้ามันที่จัดได้ว่าคุ้มมากเพราะมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ภายนอกเป็นกล่องสีส้มลายจุด ด้านในเป็นกระดาษซับหน้ามันที่สามารถใช้ได้ทั้ง 2 หน้า เนื้อกระดาษเนียนนุ่มไม่บาดผิวหน้า ซับหน้ามันได้อย่างดีเยี่ยมโดยไม่ทำให้หน้าแห้งจนเกินไป เติมแป้งทับนิดหน่อยก็สวยปิ๊งแล้วจ้า

ขนาด 60 แผ่น

ราคา 129 บาท (ซื้อ 1 แถม 1)

 

กระดาษ ซับ หน้ามัน

 

Evergreen Oil Blotting Blue


กระดาษซับหน้ามันอีกหนึ่งแบรนด์ที่ค่อนข้างหาซื้อง่าย ราคาถูก เนื้อกระดาษซับหน้ามันมีความเนียนละเอียด ไม่ระคายเคืองผิว ช่วยควบคุมและลดหน้ามันได้อย่างดีเยี่ยม อ่อนโยนไม่มีสารตกค้าง ไม่กินเครื่องสำอางเพียงแค่ซับหน้ามันออก หน้าก็ผ่องเด้งเหมือนเดิมแล้ว

ขนาด 50 แผ่น

ราคา 89 บาท (ซื้อ 1 แถม 1)

 

กระดาษ ซับ หน้ามัน

 

Jabs Nonwoven Oil Clear Sheet


กระดาษซับหน้ามันที่มีความยืดหยุ่น สามารถใช้ได้ทั้ง 2 หน้า เนื้อกระดาษสีขาวเนียนละเอียด อ่อนโยน ซับแล้วไม่บาดผิวแถมยังช่วยลดหน้ามันอีกด้วย ตัวแพ็คเกจปิดได้อย่างสนิท สามารถพกพาไว้ใช้ระหว่างวันได้อย่างสะดวกสบาย

ขนาด 23 ชิ้น

ราคา 59 บาท

 

กระดาษ ซับ หน้ามัน

 

สาวหน้ามันทั้งหลายควรจะหากระดาษซับหน้ามันไว้ใช้กันสักยี่ห้อแล้วล่ะ แต่ละตัวที่คัดมาให้เนี่ยไม่ได้หาซื้อยากเลย มีขายทั่วไปตาม 7-11 และห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ แถมราคาก็ถูกมาก ระหว่างวันก็หยิบขึ้นมาใช้แล้วก็ตบแป้งทับ รับรองว่าผ่องเด้งจนผู้ต้องเหลียวหลังเลยแหละ