สภาพอากาศ แสงไฟต่าง ๆ นานา ซึ่งต้องบอกเลยว่า ถ้าไม่บำรุง ดูแล ผิวพังแน่นอนจ่ะ ล่าสุดเจอสาว "น้ำตาล - พิจักขณา" ในงานเปิดตัวสกินแคร์คอลเลคชั่นใหม่ของ Innisfree กับคอลเลคชั่น Jeju Pomegranate Revitlizing โดยที่น้ำตาลได้มาแชร์ถึงเคล็ดลับการดูแลผิวของเธอให้เราได้ไปลองปรับใช้ตามกัน จะมีเทคนิคไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยย

น้ำตาล

facebook.com/pg/innisfreeTH

  • เลือกอาหารที่ดี

แน่นอนค่ะว่า การกินมีผลต่อระบบต่าง ๆ ในร่างกายของเราอยู่แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว การเลือกทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ต่อผิวและร่างกายก็จะทำให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายของเรา ทำงานได้ดี ก็จะส่งผลให้ผิวพรรณดี หุ่นดีนั่นเองค่ะ

น้ำตาล


  • พักผ่อนให้เพียงพอ

จะทำงานหนักแค่ไหน ก็ต้องหาเวลานอนพักผ่อนค่ะ เพราะการนอนจะเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายได้ซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ที่สึกหรอ ระบบต่าง ๆ ในร่างกายทำงานเป็นปกติ สมองปลอดโปร่ง พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละวันค่ะ

น้ำตาล


  • เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี

นอกจากอาหารการกิน การนอนหลับให้เต็มที่แล้ว น้ำตาลบอกว่าการดูแลจากภายนอกก็สำคัญค่ะ น้ำตาลจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับผิวหน้าของตัวเอง อย่างตัวน้ำตาลเองปกติแล้วผิวของเธอจะไวต่อแสงค่ะ ส่วนตัวเธอก็แนะนำว่าให้ใช้เซรั่ม หยด 2 หยด แล้วทาให้ทั่วใบหน้า เป็นประจำทุกวัน ผิวก็จะแข็งแรง พร้อมรับมือกับสภาพอากาศที่เราต้องเจอแล้วค่ะ

น้ำตาล


ลองไปปรับใช้กันดูนะคะ วิธีการดูแลตัวเองในแบบฉบับของ "น้ำตาล - พิจักขณา" ไม่ต้องไปเข้าสปา ทำทรีทเม้นท์ให้เสียดายเงินมากมาย แค่วิธีง่าย ๆ ทำตามได้สบาย ๆ เลยค่าา

📸 : instagram.com/p_namtarn