ยุคสมัยนี้ถ้าพูดจริง ๆ ประเทศของเรามีความสะดวกสบายขึ้นเยอะเลยนะ เวลาหิวแค่เดินเข้า 7-11 ก็มีของให้เลือกกินตั้งเยอะแยะมากมาย เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่ไม่ใช่แค่เดินเข้า 7-11 แล้วจะมีแต่ของกินเพียงอย่างเดียวนะ เพราะถ้าเกิดวันไหนเราเครื่องสำอางหมด ไปต่างจังหวัดลืมหยิบเครื่องสำอางชิ้นนั้น ชิ้นนี้ไปแค่เดินเข้า 7-11 ก็สวยได้แล้ว! แล้วจะมีเครื่องสำอาง 7-11 ชิ้นไหนควรซื้อ คุณภาพดีแบบคาดไม่ถึงบ้างนั้น วันนี้ Jelly ไปลองมาให้แล้วค่ะ


1. เครื่องสำอาง 7-11 BROWIT BY NONGCHAT 

  • เริ่มต้นที่งานคิ้วกันก่อนเลยละกัน สำหรับตัวนี้เป็นของเมคอัพอาร์ติสชื่อดังของไทยอย่างน้องฉัตรค่ะ ตัวนี้ปลายเป็นหัวดินสอ เขียนออกมาแล้วเส้นเล็ก คม เรียงตัวดี แถมยังติดทน กันน้ำกันเหงื่อด้วยนะ ใช้งานได้ง่าย แท่งนึงก็ใช้ได้นาน คุ้มกับราคาจ้า ราคา 169 บาท

เครื่องสำอาง 7-11

 

2. เครื่องสำอาง 7-11 Nami BB & CC ครีม

  • มองหารองพื้นแบบเร่งด่วน ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ สำหรับตัว CC นี้อาจจะไม่ได้ช่วยในเรื่องของการปกปิดมากนัก ถ้าอยากได้การปกปิดสูงหน่อยก็แนะนำให้เลือกเป็น BB นะคะ ส่วนเรื่องผลลัพธ์ลองใช้แล้วจะรู้สึกเลยว่าเวลาที่ตัว BB หรือ CC เซตตัว ผิวจะดูผ่องขึ้น สีไม่ดรอประหว่างวันมาก คุมมันได้ สำหรับใครที่อยากได้ผิวแบบธรรมชาติ ๆ แนะนำเลยค่าา ราคา 49  บาท

เครื่องสำอาง 7-11

Cr : nuttyploy

 

3. เครื่องสำอาง 7-11 แป้งอัดแข็ง Cute Press

  • ระหว่างวันเกิดหน้ามันแล้วดันลืมพกแป้งฝุ่นออกมา แนะนำแป้งอัดแข็งของ Cute Press เลยค่ะ ตัวนี้โด่งดังมาก ๆ คือจะใช้ไว้เซตรองพื้นก็ได้ ลงตัวเดียวเดี่ยว ๆ ก็ได้ เนื้อแป้งนุ่ม สีดี ใช้แล้วไม่ทำให้สีหน้าดรอป ราคาน่ารัก หาซื้อง่ายด้วย เป็นไอเทมโปรดของสาว ๆ หลายคนเลยค่ะ ราคา 289 บาท

เครื่องสำอาง 7-11

Cr : wonderpeachblog.blogspot.com

 

4. เครื่องสำอาง 7-11 USTAR ZIGNATURE 3 in 1 Perfect Concealer

  • มองหาคอลซีลเลอร์ไว้ปิดสิวแบบเร่งด่วนแนะนำเดินเข้า 7-11 ก็รอดค่ะ สำหรับเจ้าตัวนี้จะมี 3 เฉดสีใน 1 ตลับ จะมาในรูปแบบเนื้อครีม ปกปิดได้ดี ไม่ตกร่อง สามารถนำมาผสม ๆ ให้สีเข้ากับเฉดสีผิวตัวเองได้ค่ะ ราคา 290 บาท

เครื่องสำอาง 7-11

Cr : nurseryus.com

 

5. เครื่องสำอาง 7-11 Maybelline VOLUM' EXPRESS THE HYPERCURL MASCARA

  • ของดีมีอยู่ทุกที่จริง ๆ ค่ะ สำหรับมาสคาร่ารุ่นนี้ อยากขนตางอนเด้งคือตอบโจทย์มากเวอร์ ใช้งานง่าย ปัดทั้งขนตาบน ขนตาล่างสะดวก ไม่ต้องกลัวเยิ้มระหว่างวันด้วยค่ะ ราคา 149 บาท

เครื่องสำอาง 7-11

Cr : portal.weloveshopping

 

6. เครื่องสำอาง 7-11 Baby Bright Lip & Cheek

  • คุ้มมาก ๆ เลยล่ะสำหรับเจ้าตัวนี้ ก่อนอื่นเลยสีที่มีวางขายคือดี ละมุนมาก นอกจากนี้ยังคุ้มค่า เพราะสามารถใช้ได้ทั้งปากและแก้ม แถมตาก็ยังได้ไปอีกกก ซื้ออย่างเดียว คุ้ม! พูดเลยย ราคา 99 บาท

เครื่องสำอาง 7-11

Cr : Nobluk

 

ไม่ต้องกังวลเรื่องหาซื้อเครื่องสำอางลำบากแล้วล่ะค่ะ เพราะแค่เดินเข้าไปใน 7-11 ก็มีครบจบทั้งเรื่องกินและเรื่องความงาม ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ ราคาดี คุณภาพน่ารัก แต่งหน้าเป็น Everyday Look ได้เลยค่ะ