กลับมาอีกครั้งกับงานมีตติ้งที่ทำเอาหัวใจของสาวกบลิ๊งค์อ่อนระทวยไปกับ ลิซ่า Blackpink ในงานเครื่องสำอาง moonshot เรียกได้ว่าแฟน ๆ ฟินกันถ้วนหน้า แต่ลิซ่า Blackpink มาทั้งที Jelly ไม่ขอปล่อยโอกาสนี้ไป วันนี้ขอมาแกะเมคอัพสไตล์สาว ลิซ่า Blackpink กันหน่อยว่า ลุคน่ารัก ๆ แบบนี้ทำตามได้ง่ายขนาดไหน!

ลิซ่า Blackpink


ต้องบอกก่อนว่าสาวลิซ่า Blackpink เป็นคนโครงหน้าชัด คือตากลมโต ปากนิด จมูกหน่อย ทำให้แต่งหน้าเบา ๆ ก็รอดแล้ว เพราะฉะนั้นทริคแต่งหน้าตามสาวลิซ่า Blackpink นั้นไม่ยากเลยเพียงแค่...

ลิซ่า Blackpink

แกะเมคอัพสไตล์ ลิซ่า Blackpink 

  • เขียนคิ้วให้ธรรมชาติ สาวลิซ่ามีขนคิ้วที่ค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว การเขียนคิ้วนั้นจึงเขียนไปตามรูปคิ้วเดิม ใครที่ขนคิ้วเยอะ ๆ แนะนำให้ใช้แบบฝุ่นเขียนจะสวยมาก แต่ถ้าอยากได้ความคงทนให้ใช้แบบดินสอเขียนตรงหางคิ้ว จากนั้นปัดมาสคาราคิ้ว ที่สำคัญอย่าลืมเลือกสีคิ้วให้เข้ากับสีผมด้วย
  • อายแชโดว์สีโทนส้ม สีโทนส้มช่วยให้ลุคดูสดใส ของสาวลิซ่า Blackpink เองเป็นสีโทนส้มที่ออกไปทางนู้ด ๆ แทบจะเป็นสีเดียวด้วยซ้ำที่ทาทั่วเปลือกตา แถมเป็นสีที่ไม่ผสมชิมเมอร์ด้วยนะ
  • อายไลเนอร์วิง ๆ เรียกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของสาวลิซ่า Blackpink เลยก็ว่าได้ กับการเขียนอายไลเนอร์สีดำแบบวิงหางตา ช่วยเสริมให้รูปตาดูเฉี่ยวคม กลมโตมากขึ้น ลุคนี้ไม่ต้องเขียนไลเนอร์ใต้ตานะจ๊ะ
  • ขนตาต้องฟู งานขนตาต้องมากับสาว ลิซ่า Blackpink เลือกมาสคาราดี ๆ สักตัวมาปัดให้ขนตาเด้งฟู งอนยาวกันทั้งขนตาบนและล่างเลยนะ ส่วนใครที่ขนตาน้อย เลือกติดขนตาปลอมที่ไม่หนามาก เน้นความเป็นธรรมชาตินะคะ
  • สีปากต้องเด่น งานตา งานผิวคือเบา ๆ แล้ว ต้องฟาดปากสีชัด ๆ ปัง ๆ ไปเลยจ้า ในลุคนี้เน้นเป็นโทนส้มอมแดง และสาว ๆ อย่าลืมทาลิปกลอสบริเวณกลางปากด้วยนะ จะช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มมากขึ้น!

ลิซ่า Blackpink

จะบอกว่าลุคของสาว ลิซ่า Blackpink ทำตามได้ไม่ยากเลย แถมสาว ๆ ยังสามารถนำไปเป็น Everyday Look ได้อีกด้วยนะ แต่ที่สำคัญคืองานผิว เพราะสาวลิซ่าแต่งหน้าในลุคฉ่ำ ๆ สไตล์สาวเกาหลี ลุคแบบนี้จะสวยได้ต้องลงงานผิวดี ๆ แล้วต่อด้วยเมคอัพเบา ๆ แค่นี้ก็สวยปังแบบสาวลิซ่า Blackpink ได้แล้วไม่ยากเลย ไปลองทำตามกันดูน้า ^^

 

ขอบคุณรูปภาพ: lalalalisa_m และ moonshot.thailand