ปัญหาขนรักแร้นี่เป็นความเซ็งอันดับต้น ๆ ของสาว ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ ก็ทั้งโกน ทั้งแว๊กซ์ ทั้งใช้ครีมกำจัดขนแต่ก็ยังขึ้นมากวนใจทุกเดือน แถมยังทำให้หมดความมั่นใจเวลาใส่เสื้อแขนกุดหรือสายเดี่ยวอีกด้วย นี่เลยค่ะ Jelly แนะนำวิธีการกำจัดขนด้วยการ ‘เลเซอร์ขนรักแร้’ สวยจบครบ วงแขนเนียน ขนขึ้นน้อยตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยนะเออ! แต่ๆๆๆ ก็ไม่ใช่ว่าทุกคลินิกความงามเค้าจะเซียนเรื่อง เลเซอร์ขนรักแร้ซะเมื่อไหร่ Jelly เลยลิสต์มาให้เลยค่ะ ว่าคลินิกไหนคือตัวจริงด้านกำจัดขนแบบถอนรากถอนโคน ราคาก็ไม่แพงเว่อร์ ที่สำคัญไม่ต้องกลัวเจ็บด้วยน้าา


1. Apex Profound Beauty

เลเซอร์ขนรักแร้

Credit: www.facebook.com/ApexProfoundBeauty

ผู้หญิงรักสวยรักงามทู้กกกคน น่าจะเคยผ่านหน้าผ่านตากันมาแล้ว เพราะ Apex เค้ายิง Ad Facebook เก่งงง แต่เรื่องเลเซอร์ขนรักแร้เค้าก็เก่งด้วยเช่นกันค่ะ บริการที่เด่นมากที่สุดก็คือ การใช้เลเซอร์กำจัดขน (Laser Hair Removal) โดยเค้าเคลมเลยนะว่าได้ผลมากที่สุด เป็นที่นิยมมากที่สุด และจัดได้ว่าได้ผลแบบถาวรเลยค่ะ เพราะเลเซอร์ขนรักแร้ที่ Apexใช้เนี่ยะ จะมีผลในการทำลายรากขนไม่ให้สร้างขนใหม่ขึ้นมาอีก ช่วยลดขนคุดจากการโกน และทำให้บริเวณที่เลเซอร์กำจัดขนดูเรียบเนียนมากขึ้น

  • ราคาเริ่มต้นที่: 3,500 บาท
  • ดูสาขาใกล้บ้านได้ที่: https://www.apexprofoundbeauty.com

2. Estella Clinic 

เลเซอร์ขนรักแร้

ยืนหนึ่งในทองหล่อเลยค่ะคลินิกนี้ เพราะขึ้นชื่อว่าราคาคุ้มค่าและเห็นผลชัดเจนมาก ๆ โดยที่ Estella เค้าใช้นวัตกรรมเลเซอร์ขนรักแร้ใหม่ล่าสุดอย่าง Medisyst Laser Advance IPL Gen.2 ก็คือไม่เจ็บ ไม่แสบ ไม่ร้อน แถมประสิทธิภาพสูงกว่า IPL แบบเดิมหลายเท่า ไม่เจ็บและเห็นผลการรักษาชัดเจน ทุกเคสจะมีผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมภายใต้การควบคุมของแพทย์มาบริการเสมอ แล้วเค้าก็ยังได้รับรางวัลโล่เกียรติคุณ รางวัลอันดับ 1 เรื่องกำจัดขนด้วยเครื่องเมดิซิสเลเซอร์กว่า 50 ล้านช็อต นั่นก็หมายความว่าลูกค้าที่มาใช้บริการกับเค้าเยอะมากกกกก!

เลเซอร์ขนรักแร้

เลเซอร์ขนรักแร้

เลเซอร์ขนรักแร้

ส่วนหนึ่งก็เพราะที่นี่เป็นศูนย์เลเซอร์ที่ได้มาตรฐานระดับสากลด้วยค่ะ ทุกบริการของ Estella จะอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ ความงาม และการชะลอวัยทั้งหมดเลย เพราะเค้ามีบริการความงามหลากหลาย โบท็อกก็ราคาดีงาม (แอบไปส่องมาแล้วว) ที่สำคัญเค้าให้บริการแบบเป็นกันเองมาก ๆ เวลาให้คำปรึกษาจะเน้นให้ลูกค้าสวยสมบูรณ์แบบที่สุดในแบบของตัวเอง แล้วเรื่องเวชภัณฑ์ทางการแพทย์พวกครีม หรือเจลเย็นใด ๆ ที่ใช้ก็มั่นใจได้เลยว่าเค้าใช้ของแท้แน่นอน เพราะมีใบอนุญาตในประเทศไทย มาเลเซอร์ขนรักแร้ที่นี่ปลอดภัยแน่นอนนน

เลเซอร์ขนรักแร้

เลเซอร์ขนรักแร้

เลเซอร์ขนรักแร้

เลเซอร์ขนรักแร้

 

  • ราคาคือดีย์ ทดลองทำครั้งแรก เพียง 500 บาทเท่านั้น!
  • พิกัด :  ทองหล่อ  
    สอบถามโปรโมชั่น : 02-1500-525 หรือ 064-585-4840 ถึง 2
    FB : Estella Clinic  
    Line@ : @estellaclinic
    www.estella-clinic.com

3. Immagini & Daisy Diva Clinic

เลเซอร์ขนรักแร้

Credit: www.immaginiclinic.com

ที่ Immagini & Daisy Diva Clinic ก็เด่นเรื่องเลเซอร์ขนรักแร้เช่นกันค่ะ ที่นี่เค้าจะมีใช้เครื่องเลเซอร์กำจัดขน 2 ระบบคือ ระบบไดโอด (Diode) และระบบลองพัลส์ เอ็นดี แย็ค (Long Pulse Nd Yag) ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทย (อย.) และสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) จึงมีความปลอดภัย และประสิทธิภาพในการกำจัดขน โดยการเลเซอร์ขนรักแร้แบบ Long Pulse Nd Yag หรือที่เราเรียกสั้น ๆ ว่าแบบ YAG (แย็ค) จะเจ็บกว่าแบบ ไดโอด (Diode) ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ที่รูปแบบขนของสาว ๆ แต่ละคนด้วยนะคะ ว่าเหมาะกับแบบไหน สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอของ Immagini & Daisy Diva Clinic ก่อนได้เลย

  • ราคาเริ่มต้นที่: 1,000 บาท (ราคาทดลองครั้งแรก)
  • มีด้วยกันถึง 10 สาขา ดูต่อได้ที่: http://www.immaginiclinic.com/locations/

4. The KLINIQUE

เลเซอร์ขนรักแร้

Credit: www.theklinique.com

ถ้าไม่คุ้นชื่อ The KLINIQUE ก็ต้องคุ้นกับพรีเซนเตอร์ของเค้าบ้างแหละ เพราะคลินิกนี้มีแม่อั้มเป็นพรีเซนเตอร์จ้าา จริง ๆ ที่นี่เค้ามีบริการความงามหลายเยอะเลยค่ะสาว ๆ แต่ที่โดดเด่นก็จะเป็นด้านการเลเซอร์กำจัดขนนี่แหละ โดยใช้เทคโนโลยี Long Pulse Nd:YAG Laser มาตรฐาน US FDA ประสิทธิภาพทำลายล้างลึกถึงรากขนกันไปเลย แต่ก็อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวนะคะ แถมพร้อมปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส รูขุมขนหลังเลเซอร์ก็จะกระชับขึ้นด้วย แต่ราคาก็จะแรงกว่าคลินิกในข้ออื่น ๆ สักนิดนึงค่ะ เพราะที่นี่เค้าจะเน้นบริการอย่างหรูหราสักหน่อย ถ้าใครชอบความงามแบบสวยแพงก็ต้องที่นี่เลย

  • ราคาเริ่มต้นที่: 999 บาท (ราคาทดลองครั้งแรก)
  • สอบถามสาขาใกล้บ้านได้ที่ : https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic

5. LA GRACE CLINIC

เลเซอร์ขนรักแร้

Credit: lagraceclinic

LA GRACE CLINIC อ่านว่า ลา-กราซ นะคะ ที่นี่จะเหมาะกับคนที่ยังไม่มั่นใจว่าการเลเซอร์ขนรักแร้จะเหมาะกับกับตัวเองรึเปล่า เพราะที่ลากราซ เค้ามีบริการตรวจสอบผิวหนัง และวิเคราะห์เส้นขนอย่างละเอียด โกนขนและทดสอบกับผิวหนังในจุดเล็กๆ ก่อนที่จะทำการเลเซอร์ขนรักแร้จริง ใช้การกำจัดขนด้วย Laser Gentle YAG รากขนจะถูกทำลายอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งอาการข้างเคียงอย่าง รอยไหม้ รอยแดง เมื่อเลเซอร์ขนรักแร้อย่างสม่ำเสมออย่างที่แพทย์แนะนำ วงจรการเกิดขนใหม่ก็จะช้าออกไปเรื่อย ๆ ขนรักแร้ที่เกิดใหม่จะมีขนาดที่เล็กลง สีอ่อนลง และจะค่อย ๆ หมดไปในที่สุด โชว์วงแขนจับเสารถไฟฟ้าได้แบบมั่น ๆ ไปเลยจ้า

  • ราคาเริ่มต้นที่: 990 บาท (ราคาทดลองครั้งแรก)
  • พิกัด: https://lagraceclinic.com/contact/