อยากมีผิวเนียนนุ่มก็ต้องรู้จักบำรุงด้วยการทาโลชั่นทาผิวอย่างสม่ำเสมอนะคะสาว ๆ แต่ปัจจุบันนี้โลชั่นทาผิวมีเยอะแยะมากมายหลายสูตรให้เลือก แต่สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย หรืออยากมีผิวเนียนนุ่มหอมกลิ่นแป้งเด็ก Jelly อยากแนะนำให้ใช้โลชั่นทาผิวสำหรับเด็ก ที่นอกจากจะอ่อนโยนแล้ว ยังมีกลิ่นหอมแป้งเด็กติดตัวแบบไม่ต้องใช้น้ำหอมอีกด้วยน้าาา

 

Babi Mild Double Milk Protein Plus Lotion ขนาด 200 มล. ราคา 186 บาท


หากพูดถึงโลชั่นทาผิวสำหรับเด็กที่มีกลิ่นหอมละมุนแบบอ่อน ๆ แล้วล่ะก็ ต้องนึกถึงแบรนด์นี้เลยค่ะ เป็นสูตรน้ำนมอ่อนโยนต่อผิวเด็ก ช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวด้วยคุณค่าโปรตีนจากน้ำนม ช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่ม แถมยังมีกลิ่นแป้งเด็กติดตัวด้วยนะ

 

โลชั่นทาผิว

 

Johnson's Baby Bedtime Lotion ขนาด 500 มล. ราคา 209 บาท


อีกหนึ่งโลชั่นทาผิวสำหรับเด็กที่ Jelly อยากแนะนำ นอกจากจะมีกลิ่นหอมแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ถ้าหากว่าสาว ๆ ใช้โลชั่นทาผิวสำหรับเด็กทุกครั้งก่อนนอน เมื่อตื่นมาก็จะมีผิวนุ่มนิ่มราวกับผิวเด็กเลยแหละ ไม่เชื่อต้องลองนะคะ

 

โลชั่นทาผิว

 

D-nee Pure Baby Lotion Sensitive Skin ขนาด 380 มล. ราคา 250 บาท


สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย Jelly ขอแนะนำโลชั่นทาผิวสำหรับเด็กของ D-nee ตัวนี้เลยค่ะ เป็นสูตรอ่อนโยนโดยเฉพาะ ช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น แถมยังช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองผิว มีกลิ่นหอมแป้งเด็กอ่อน ๆ ติดผิวพอเป็นพิธี ทาแล้วเบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

โลชั่นทาผิว

 

Dermapon Organic PH 5.5 Baby Lotion Double Milk & Vitamin E ขนาด 200 มล. ราคา 95 บาท


โลชั่นทาผิวสำหรับเด็กที่ได้รับการกล่าวขานว่ามันดีและหอมมว๊ากกก! ซึ่งไม่ได้มีดีเพียงแค่กลิ่นหอมเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง เพราะมีค่า pH 5.5 เด็กสามารถใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดี ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่มีผิวแห้งนี่แนะนำเลยค่ะ

 

โลชั่นทาผิว

 

Kodomo Baby Lotion Powder ขนาด 200 มล. ราคา 79 บาท


โลชั่นทาผิวสำหรับเด็กตัวสุดท้าย ความจริงแล้วมันคือแป้งเด็กเนื้อโลชั่นนั่นเอง ซึ่งตัวนี้เขาผลิตออกมาเพื่อไม่ให้ไรฝุ่นฟุ้งกระจาย จะได้ไม่รบกวนระบบทางเดินหายใจของเด็ก แต่กลับได้ผลดีเกินคาดในเรื่องกลิ่นหอมและการบำรุงผิว แถมทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วยนะคะ

 

โลชั่นทาผิว

 


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องเป็นกังวลในการเลือกใช้โลชั่นทาผิวอีกต่อไป สามารถใช้โลชั่นทาผิวสำหรับเด็กได้ เพราะนอกจากจะอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวแล้ว ยังมีกลิ่นหอมแป้งเด็กติดตัวอีกด้วย แอบกระซิบบอกนิดนึงว่ากลิ่นนี้ผู้ชายปลื้ม อย่าลืมทาโลชั่นทาผิวก่อนออกไปเดทนะคะ ;)