JUNG SAEM MOOL แบรนด์ดังจากเกาหลีที่ครีเอทโดยคุณ จอง แซมมุล ช่างแต่งหน้าชื่อดังจากเกาหลี โดยแบรนด์นี้เน้นเรื่องงานผิวเป็นหลัก ตั้งแต่สกินแคร์ ไปจนถึงเครื่องสำอางต่าง ๆ สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ลุคแต่งหน้าแบบธรรมชาติ แต่ติดทนนาน บอกเลยว่า JUNG SAEM MOOL ตอบโจทย์มาก วันนี้ Jelly ขอแนะนำ 5 ไอเทมจากแบรนด์ JUNG SAEM MOOL ที่ลองแล้วน่าโดน เหมาะกับสาวไทย!


JUNG SAEM MOOL Minifying VC Ampoule

ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ซึ่งเป็นตัวฮิตของสาวเกาหลี เพราะแค่ขวดเดียวก็ช่วยลดขั้นตอนการบำรุงผิวได้ ประหยัดเวลาแต่ให้ผลลัพธ์ได้ดี ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวสวยสุขภาพดี ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น แถมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกอีกด้วย สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ ราคา 1,900 บาท

JUNG SAEM MOOL

jsmbeauty_

JUNG SAEM MOOL Skin Setting Tone-up Sun Base SPF 50+ / PA+++

ตัวนี้เป็นเบสเมคอัพ จุดเด่นคือซึมเร็ว ไม่เหนียว แต่งหน้าแล้วไม่สังขยาเด้อ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย ความพิเศษของตัวนี้ที่เราชอบคือมี 5 สูตร ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, คุมมัน, ปกปิด, เบสโทนชมพูกันแดด และเบสสำหรับผู้ชาย น่าลองมาก ๆ แนะนำให้ไปลองเนื้อผลิตภัณฑ์กันก่อนนะ ราคา 1,100 บาท

JUNG SAEM MOOL

jsmbeauty.us

JUNG SAEM MOOL Essential Star – Concealer Foundation SPF 30 / PA++

ตัวนี้เรียกว่าตลับผิวสวยก็ได้ เพราะมีทั้งรองพื้นและคอลซีลเลอร์ในตลับเดียว แพคเกจจิ้งชนะมาก ๆ เพราะออกแบบมาอย่างตั้งใจให้สาว ๆ สามารถวอร์มเนื้อครีมก่อนใช้ได้ โดยไม่ต้องแปะลงบนหลังมือให้วุ่นวาย ตัวนี้เน้นเรื่องการปกปิด แนะนำให้ลองมาก ๆ สำหรับใครที่มองหารองพื้นดี ๆ น่าลงทุน ราคา 1,400 บาท

JUNG SAEM MOOL

JUNG SAEM MOOL

jsmbeauty_

JUNG SAEM MOOL Essential Skin Nuder Cushion / Long Wear Cushion

มาต่อที่งานคุชชั่น ซึ่งแบรนด์นี้มีให้เลือก 2 สูตร สูตรแรก Essential Skin Nuder  จะให้ลุคผิวฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลี มันฉ่ำแบบฉ่ำจริง ๆ ฉ่ำสะใจเลยอะ แต่อาจจะไม่รอดในสภาพอากาศบ้านเรา แต่ถ้าใครจะไปเมืองหนาว ตัวนี้น่าลองมาก ส่วนอีกสูตรคือ Long Wear สูตรนี้เหมาะกับสาวผิวมัน และผิวผสม เพราะตัวนี้คุมมัน แต่เนื้อบางเบา ไม่หนักผิวเลย ราคา 1,400 บาท

JUNG SAEM MOOL

JUNG SAEM MOOL

JUNG SAEM MOOL

 
jsmbeauty_ 

JUNG SAEM MOOL Essential Cheek Blush #Tan Brown

ไอเทมสุดท้ายที่อยากแนะนำ คือเฉดดิ้งของทางแบรนด์ค่ะ ตัวนี้เป็นไลน์เดียวกับบลัชออน แต่เป็นสีน้ำตาลแบบโทนสีน้ำตาลสุขภาพดี ตัวนี้เราไปลองปาดสีเล่นมา แนะนำเลยสำหรับใครที่กำลังหาเฉดดิ้งใหม่อยู่ สี Tan Brown นะ ราคา 690 บาท

JUNG SAEM MOOL

jsmbeauty.us

ถ้าใครสนใจอยากลองไอเทมของแบรนด์ JUNG SAEM MOOL สามารถไปลองได้ที่เคาน์เตอร์ JUNG SAEM MOOL ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ได้เลยนะคะ บอกเลยว่าไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีเพราะเค้าขนไอเทมมาหมดทุกตัว ให้ช้อปกันได้ที่สยามเลย 💖

 

บทความที่คุณอาจสนใจ