สาว ๆ คนไหนที่ต้องหนีบผมม้วนผมทุกวันก่อนออกจากบ้าน เคยสังเกตกันไหมคะว่านานไปแล้วผมแห้งเสียชี้ฟู จัดทรงยากขึ้นทุกวันแม้จะบำรุงด้วยทรีตเม้นท์แล้วก็ตาม อีกหนึ่งสาเหตุหลักนั่นก็คือคุณเธอไม่ได้ใช้สเปรย์กันความร้อนเส้นผมน่ะสิ บอกเลยว่าไม่ควรละเลยเด็ดขาด Jelly มีสเปรย์กันความร้อนเส้นผมใช้ดีไม่เหนียวเหนอะมาแนะนำด้วยแหละ ฉีดแล้วผมไม่เสียแถมหอมฟุ้งแบบไม่ต้องใช้น้ำหอมฉีดผมเลยแหละ

 

สเปรย์กันความร้อนเส้นผม Ma Che’rie Perfect Shower Smooth ขนาด 250 มล. ราคา 320 บาท


สเปรย์กันความร้อนเส้นผมที่ครองใจสาวญี่ปุ่นด้วยความที่ฉีดแล้วผมหอมมากกก! อีกทั้งยังช่วยให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนักจัดทรงง่าย ปกป้องเส้นผมจากความร้อนไม่ให้แห้งเสียชี้ฟูไม่เป็นทรง เพียงฉีดตอนผมแห้งหมาด ๆ แล้วจัดแต่งทรงผมด้วยเครื่องทำผมไฟฟ้าต่าง ๆ เพียงเท่านี้ก็จะได้ผมสวยพริ้วไหวไม่แห้งเสียแล้วค่ะ

 

สเปรย์กันความร้อนเส้นผม

 

สเปรย์กันความร้อนเส้นผม Dove Volume Nourishment Root Spray ขนาด 110 มล. ราคา 220 บาท


สเปรย์กันความร้อนเส้นผมที่นอกจากจะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนแล้ว ยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมอีกด้วย ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผมแห้งเสียลีบแบน พอใช้แล้วผมจะพอง ๆ ดูมีวอลลุ่มแบบเป็นธรรมชาติ ให้ใช้ฉีดเส้นผมตอนแห้งหมาด ๆ จากนั้นใช้ไดร์เป่าผมจัดแต่งทรงผม แค่นี้ผมของสาว ๆ ก็จะสวยเงางามเป็นทรงแล้วค่ะ

 

สเปรย์กันความร้อนเส้นผม

 

สเปรย์กันความร้อนเส้นผม Le'sasha Heat Protecting & Curling Spray ขนาด 150 มล. ราคา 209 บาท


สเปรย์กันความร้อนเส้นผมอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ตัวนี้จะเป็นเนื้อน้ำฉีดแล้วมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดเส้นผม สามารถปกป้องเส้นผมจากความร้อนแล้วยังช่วยจัดแต่งทรงผมให้ลอนสวยเด้งตลอดวันอีกด้วย หากใครไม่ชอบม้วนผมลอนทุกวันแนะนำให้ใช้ตัวนี้ ลอนเด้งไป 3 วันนะคะไม่ได้โม้ ราคาไม่แพงเกินเหตุจ้า

 

สเปรย์กันความร้อนเส้นผม

 

สเปรย์กันความร้อนเส้นผม Cuticle Hair Treatment Heat Protection Spray ขนาด 100 มล. ราคา 165 บาท


สเปรย์กันความร้อนเส้นผมยอดฮิตในตำนานจากแบรนด์ Oriental Princess ตัวนี้เป็นเนื้อน้ำลื่น ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ฉีดลงไปที่เส้นผมหมาด ๆ จากนั้นให้ใช้เครื่องทำผมจัดแต่งทรงผมตามต้องการ รับรองเลยว่าผมดูสวยเงางามไม่แห้งเสีย สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการอีกด้วย ราคาน่ารักน่าคบมาก ๆ

 

สเปรย์กันความร้อนเส้นผม

 

สเปรย์กันความร้อนเส้นผม Liese Airy Style Water ขนาด 200 มล. ราคา 265 บาท


สเปรย์กันความร้อนพร้อมกับจัดแต่งทรงผมให้ดูมีวอลลุ่มแบบธรรมชาติ ใครที่ชอบให้ผมพริ้วทิ้งตัวสวยบอกเลยว่าตอบโจทย์มากค่ะ ใช้ตอนผมแห้งหมาด ๆ แล้วจัดแต่งทรงผม อยู่ได้ทั้งวันอ่ะพูดเลย ตัวนี้เป็นเนื้อน้ำไม่เหนียวเหนอะหนะสามารถใช้ได้ทุกวัน ราคาไม่แพงและยังใช้ได้นานอีกด้วยค่ะ

 

สเปรย์กันความร้อนเส้นผม

 

อยากมีผมสวยทุกวันก็ต้องหมั่นบำรุงและดูแลกันหน่อย สาว ๆ อย่าละเลยการใช้สเปรย์กันความร้อนเส้นผมก่อนการจัดแต่งทรงผมทุกครั้งนะคะ เพราะความร้อนนี่แหละที่เป็นตัวการทำให้ผมแห้งเสียชี้ฟู นอกจากนี้อย่าลืมบำรุงผมด้วยการทำทรีตเม้นท์และลดการใช้ความร้อนกับเส้นผมลง เพื่อเป็นการถนอมผมสวยให้อยู่กับเราไปนาน ๆ ไงคะซิส