เอาใจสาว ๆ ขี้เบื่อชอบเปลี่ยนสีผมเดือนละสี 💁 แถมทำแต่ละทีนี่มีแต่สีผมสวย ๆ ผมสีรุ้งบ้าง ผมสีพาสเทลบ้าง Jelly เลยขอรวมไอเดียสีผมสวย ๆ ประมาณว่าเดินผ่านใครก็ต้องเหลียว จาก “Guy Tang” ช่างทำผมชื่อดังระดับฮอลลีวูด รับรองว่าปังสุดอะไรสุด ปังแค่ไหนไม่รู้แต่ระดับ "Kylie Jenner" ยังไว้วางใจแฮร์อาร์ตติสท์คนนี้อะคิดดูแล้วกัน  💖

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สำหรับสาวคนไหนที่ชื่นชอบสีผมสวย ๆ แบบสีสันสดใส หรือสีพาสเทลนั้นอาจจะนำเอาไอเดียของแฮร์อาร์ตติสท์ Guy Tang ไปทำก็ได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นการทำสีผมสวย ๆ แบบโทนเดียวทั้งหัวไปเลย หรือจะเพิ่มกิมมิคการทำไฮไลท์โลว์ไลท์ด้วยโทนสีผมที่ใกล้เคียงกันอย่างสีเข้มและสีอ่อนก็ได้ค่ะ สีผมไล่สีแบบนี้ก็ดูสวยไปอีกแบบนะคะ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

การทำสีผมสวย ๆ ของแฮร์อาร์ตติสท์ Guy Tang นั้นเขาจะคำนึงถึงเรื่องความเปล่งประกายของเส้นผมและสีผมเป็นหลัก ทำออกมาแล้วต้องได้สีสันที่สวยชัดเจน ส่วนมากมักจะเนรมิตสีผมสวย ๆ ไปในโทนเดียวกันอย่างถ้าเป็นโทนร้อนก็จะเป็นพวกสีแดง สีส้ม สีเหลือง สีชมพู ฯ มาแมทช์กัน แต่ถ้าเป็นโทนเย็นก็จะเน้นสีน้ำเงิน สีฟ้า สีม่วง ฯ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

และแน่นอนว่าการเนรมิตสีผมสวย ๆ ของ Guy Tang นั้นไม่มีขอบเขต เพราะเขาสามารถแมทช์สีผมระหว่างโทนร้อนกับโทนเย็นได้อย่างลงตัว การทำสีผมสวย ๆ อย่างสีรุ้งหรือสีพาสเทลยูนิคอร์นนั้น เมื่อทำออกมาแล้วจะต้องไล่ระดับและเห็นเลเยอร์ของสีผมสวย ๆ อย่างชัดเจน และที่ขาดไม่ได้ระหว่างการทำสีผมนั่นก็คือ การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงและถนอมเส้นผมเพื่อป้องกันผมแห้งเสียชี้ฟู

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

สีผมสวยๆ

 

ได้ไอเดียสีผมสวย ๆ ไว้ทำช่วงสิ้นปีกันแล้วใช่ไหมเอ่ย ? บอกเลยว่าสาวแซ่บอย่างเราอย่าได้ไปแคร์เทรนด์สีผมประจำปีที่มีแต่สีพื้น เราต้องกล้าที่จะแตกต่างอย่างเป็นตัวเอง Shine bright like a diamond ไปเลยค่ะ แต่ถ้าใครอยากลองทำสีผมแบบซอฟท์ ๆ ก็สามารถไปส่องไอเดียสีผมโทนอื่นได้ที่นี่เลย >> Jelly หมวดทรงผม หรืออยากอินเทรนด์ก็มาเช็คเทรนด์สีผมได้ที่บทความนี้เลย >> ปีหน้ามาแน่! อัพเดต 5 "เทรนด์สีผมสุดฮอต" มาแรงน่าทำ ปี 2019

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : Guy Tang