ขายาว ขาว เนียนสวย ถ้านึกถึงดาราในวงการบันเทิงบ้านเราเชื่อได้เลยว่าต้องนึกถึง สาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” มาได้เป็นอันดับต้น ๆ แน่ ๆ ค่ะ เพราะดูได้จากสไตล์การแต่งตัว และการโพสต์ท่าถ่ายรูปของเธอแล้วนั้น จะเห็นได้ชัดเลยว่าขาของเธอน่าอิจฉามากจริง ๆ แล้วต้องดูแลแบบไหนให้ขาขาวและเนียนได้บ้างนั้น วันนี้ Jelly มีเทคนิค และรวบรวมแฟชั่นโชว์ขาสวย ๆ ของสาวเมย์มาฝากค่าา


เทคนิคทำขาให้ขาวเนียน เรียว ยาว

  • ทาครีมบำรุง

การดูแลขาให้ขาว เนียนจริง ๆ แล้วไม่ใช่เรื่องยากเลยล่ะค่ะ เพียงแค่เรารู้จักทาครีมบำรุงเป็นประจำทั้งเช้า และ ก่อนนอน ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน เลี่ยงการโดนแสงแดดจัด ๆ ก็จะช่วยทำให้ขาของเราขาวขึ้นได้ค่ะ

  • เลือกใส่กางเกงขายาว 

ไม่ต้องใส่ทุกวันก็ได้ค่ะ แต่ใน 1 อาทิตย์ก็ควรใส่บ้าง เพราะนอกจากที่จะช่วยให้ขาเราไม่โดนแสงแดดจัด ๆ แล้ว ยังช่วยป้องกันไม่ให้ขาแห้งกร้านจากมลภาวะจากสภาพอากาศในบ้านเราอีกด้วย แอบกระซิบบอกว่าถ้าเลือกใส่เป็นสีดำจะยิ่งช่วยพลางสายตาให้ดูเล็กลงด้วยนะ

  • แว๊กซ์ขน หรือ เลเซอร์

อยากขาขาวด้วย เนียนด้วยการแว๊กซ์ขนก็เป็นทางเลือกที่ดีค่ะ หาร้านชำนาญหน่อย เพื่อป้องกันการเกิดขนคุด หรือ อาการแสบแดงค่า

  • ใส่รองเท้าเสริมบุคลลิก

เลือกใส่รองเท้าที่ช่วยเสริมบุคลิก ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าส้นสูงหัวแหลม ให้ลองใส่แล้วเดินให้สบาย ๆ ไม่เกร็ง ไม่ปวดเท้าจนเกินไป หรือเลือกใส่รองเท้าส้นสูงหัวแหลมก็จะช่วยทำให้ขาดูยาวและเรียวได้ค่ะ


และที่สำคัญเรื่องการโพสต์ท่าก็สำคัญนะคะ ถ้าคิดไม่ออกว่าโพสต์แบบไหนดี มาดูแฟชั่นพร้อมกับการโพสต์ท่าถ่ายรูปของสาวเมย์กันดีกว่า

- แบบ Sport ออกกำลังกายเท่ ๆ -

- ไปเที่ยวแต่งตัวชิค ๆ รองเท้าส้นปกติหัวแหลม - 

- ชุดว่ายน้ำ โชว์ขายาว เรียวสวย -

Cr : IG @maypitchy