เนรมิตเปลี่ยนลานหน้า Eveandboy, Siam Square One เป็นทุ่งดอกไม้แสนสวย กลิ่นหอมอบอวล หวานไปทั่วทั้งงาน!

สำหรับแบรนด์ "Esxense Endless" แบรนด์น้ำหอมที่ผลิตจากหัวน้ำหอมและส่วนผสมชั้นดีที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศษ โดยที่งานในวันนี้จะเป็นการเปิดตัว 2 น้ำหอมกลิ่นใหม่ (Bomb Scents Perfume Spray และ Twenty Four Seven Perfume Spray) ที่ได้สาว เก้า สุภัสสรา มาเป็นพรีเซนเตอร์ บอกเล่าความหอมหวานของตัวน้ำหอม ที่ต้องบอกเลยว่าถึงจะมาในไซส์มินิ แต่กลิ่นชัด ติดทนนาน เหมือนกับสาวเก้าที่ถึงแม้จะตัวเล็ก แต่ไม่ว่าจะลุคหวาน หรือเปรี้ยว เธอก็ไปได้ในทุกสไตล์เลยล่ะ! แต่ละกลิ่นจะเหมาะกับสาวประเภทไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยดีกว่าจ้าาา

น้ำหอม

น้ำหอม

  • ก่อนหน้านี้ Esxense เขามีน้ำหอมให้เลือก และวางขายอยู่หลากหลายกลิ่นเหมือนกันค่ะ มีให้เลือกทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งก็จะมีกลิ่นที่ขายดีอย่าง กลิ่น Fresh หรือกลิ่น Sexy ที่มาในขนาดเพียงแค่ 3 ml ราคา 29 บาท

น้ำหอม

  • และล่าสุดกับ 2 กลิ่นใหม่ของ Esxense Endless ที่เขาเคลมเลยว่า กลิ่นติดแน่น ทนนาน อยู่ได้ถึง 24 ชั่วโมง โดยที่เขาจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 กลิ่น คือ Bomb Scents Perfume Spray และ Twenty Four Seven Perfume Spray ซึ่งกลิ่นของเขาก็จะแตกต่างกันออกไป 

น้ำหอม

  • Bomb Scents Perfume Spray : จะตอบโจทย์สาวที่มีความมั่นใจ เปรี้ยวซ่า น่าค้นหา ปลุกเสน่ห์ในตัวเอง เป็นกลิ่นแนว Floral Fresh Fruity ที่ถูกคิดค้นขึ้นพิเศษจาก นักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศส บอกเลยว่าหัวน้ำหอมของเขานั้น แท้ระดับพรีเมี่ยมเลยด้วยนะ
น้ำหอม
- Bomb Scents Perfume Spray -
  • Twenty Four Seven Perfume Spray : น้ำหอมตัวนี้จะตอบโจทย์สาวที่มีสไตล์สดใส มีเสน่ห์ หวาน ๆ น่ารัก ๆ โดยที่กลิ่นของเขาจะออกแนว Floral Green & Fruity Aquatic Note กลิ่นจะค่อนข้างนุ่ม ละมุน มีเบสเป็นกลิ่นวานิลาหวาน ๆ เขาเคลมว่าติดทนนานถึง 24 ชั่วโมงด้วยนะ ได้กลิ่นแล้วต้องหันกลับไปมองเลยด้วย!
น้ำหอม
- Twenty Four Seven Perfume Spray -

 

ซึ่งเจ้าน้ำหอมทั้ง 2 กลิ่นนี้ จะมีจุดที่เหมือนกันอยู่ที่หัวน้ำหอมทั้งหมดของเขาเป็นหัวน้ำหอมแท้จากประเทศฝรั่งเศส แพ็คเกจแข็งแรง เป็นขวด PET เหมือนแก้ว แต่ตกแล้วไม่แตก พกพาติดตัวง่าย ทางเราลองฉีดตั้งแต่เช้า ตกเย็นยังได้กลิ่นชัดอยู่! แถมเขายังบอกอีกว่า สามารถฉีดได้ถึง 200 ครั้ง ตัวหัวก็ฉีดได้ฟุ้งกระจายกลิ่นได้ดี ราคาเพียงแค่ 59 บาท (ขนาด 7.7 ml) คุณภาพดี ราคาถูก แถมยังสามารถหาซื้อได้ใน 7-11 ทุกสาขา คุ้มค่าขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะ พูดเลย!

 

น้ำหอม


การมีกลิ่นตัวที่หอม ก็ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง เพราะฉะนั้นแล้วเพื่อความมั่นใจของเรา มีน้ำหอมกันไว้เถอะค่ะ ฉีดก่อนออกจากบ้าน หรือพกน้ำหอมไซส์เล็ก ๆ แบบนี้ไว้ฉีดระหว่างวัน รับรองเลยว่ามีกลิ่นตัวหอม ๆ ใคร ๆ ก็อยากจะอยู่ใกล้จ้า

💡สามารถติดตามโปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ ...