สายแฟที่ชื่นชอบเสพไอเดียการแต่งตัวเก๋ ๆ วันนี้เราจะพามาส่องสไตล์แฟชั่นของนักแสดงสาวดาวรุ่ง 'เดียร์น่า ฟลีโป' ที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว และน่าจับตามองเป็นอย่างมากในเวลานี้ เป็นนักแสดงที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง ความสามารถจัดเต็ม แถมยังแต่งตัวดีมีสไตล์ ทั้งชิค ทั้งเท่ วันชิล ๆ ใครอยากจะสวยมีสไตล์ แบบไม่ต้องมิกซ์แอนด์แมทช์เยอะ บอกเลยว่าแฟชั่นเซตนี้ของสาวเดียร์น่านั้นน่าแต่งตามสุด ๆ ! 

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

ก่อนจะส่องแฟชั่นของสาวเดียร์น่า เรามาทำความรู้จักเธอกันสักนิดดีกว่า สาว 'เดียร์น่า ฟลีโป' เป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย - ฝรั่งเศส ปัจจุบันอายุ 25 ปี เกิดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2537 เดียร์น่าเธอเป็นเด็กกิจกรรมมาตั้งแต่วัยเด็ก ก้าวเข้าสู่งานบันเทิงเริ่มแรกจากการประกวด เซ็นทรัล ยังพรีเซ็นต์ คอนเทสต์ ปี 2009 และชนะการประกวด Freshy Teen's idol ในปี 2011 ซึ่งความสวยของเธอนั้นโดดเด่นเข้าตาของนักปั้นมือทองอย่าง 'เอ ศุภชัย' เลยทำให้เธอมีโอกาสเดินเข้ามาในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวนั่นเองค่ะ

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

สไตล์การแต่งตัวของสาวเดียร์น่า จะเน้นมิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย ๆ แต่ไม่ทิ้งความชิค เพียงแค่หยิบเสื้อยืดเก๋ ๆ โทนสีขาว ดำ เทา มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น หรือขายาว สะพายกระเป๋าแบบ Cross Body ให้ลุคลุย ๆ จะจับคู่กับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าหนังก็เข้ากันได้หมด เหมาะกับวันชิล ๆ จะไปเดินห้างก็ได้ เดินสวนก็ดี เป็นลุคสบาย ๆ คล่องตัว เข้ากับอากาศบ้านเรามากเวอร์!

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

เห็นสาวเดียร์น่ามาในลุคชิค ๆ แบบนี้ เวลาพลิกลุคเป็นสาวหวานก็คือสวยละมุนสุด ๆ แถมยังมีกลิ่นอายของความเท่เบา ๆ ด้วยนะ! แค่หยิบจั๊มสูท หรือเดรสขึ้นมาใส่ชุดเดียวสวยจบ หรือถ้าใครอยากเป็นสาวเปรี้ยวที่มีความสวยหรู ดูแพง เลือกเป็นเสื้อแขนเนื้อผ้าพริ้ว ๆ สบาย ๆ มีความกรุยกรายนิด ๆ กับกางเกงขาสั้นสักตัว ก็ได้ลุคคุณหนู ดูดี แต่งไปเที่ยว หรือไปทำงานก็เป๊ะปังสุด ๆ

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

 

 ขอลาไปด้วยแฟชั่นเซ็ตสุดท้ายของสาวเดียร์น่า กับ ลิซ่า Blackpink สวยคู่ไปเลยแม่!!

 

เดียร์น่า

 

เดียร์น่า

 

สามารถติดตามสาวเดียร์น่า ฟลีโป ได้ที่

Instagram: @dianaflipo

ขอบคุณข้อมูลจาก wikipedia