เหมือนหัวใจกลับมาสู่อ้อมอกอีกครั้ง กับการกลับมาของตัวพ่อสายแฟอย่าง G-Dragon ที่เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 62 ที่ผ่านมา G-Dragon ออกจากกรมทหารเรียบร้อยแล้วจ้า กรี้ดดดดดดดด คิดถึงงงงงงงงมากกก!~ 💖💕💓

G-Dragon

gdragonnx_

แต่ตัวพ่อสายแฟแห่งลุ่มแม่น้ำฮัน อย่าง G-Dragon คัมแบ็คทั้งทีก็ไม่ทำให้สาวกสายแฟผิดหวังแน่นอน เพราะทางแบรนด์ PEACEMINUSONE ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าของ G-Dragon ได้ออกคอลใหม่ ซึ่งเป็นการร่วมมือกับแบรนด์รองเท้าสุดฮิตอย่าง Converse ออกมาเป็นคอล 'Converse Chuck 70 x PEACEMINUSONE' โดยนำโลโก้ของแบรนด์ PEACEMINUSONE มาดีไซน์ลงบนรองเท้าได้อย่างลงตัว ใส่ได้หมดไม่ว่าชายหรือหญิง

G-Dragon

G-Dragon


โดยรองเท้าคู่นี้ถูกออกแบบมาในสไตล์เซอร์ ๆ หน่อย แบบทำให้ดูเก่ามาจากโรงงาน เป็นเสน่ห์ที่ชวนให้นึกถึงสไตล์ของ Converse John Varvatos ที่ไม่ว่าจะเหล่าสาวก Converse หรือชาว VIP ของ G-Dragon ก็ต้องโดนสักคู่แน่นอน!

G-Dragon

G-Dragon

G-Dragon

G-Dragon

 


แม้ตอนนี้รองเท้า Converse Chuck 70 x PEACEMINUSONE จะยังไม่มีราคาออกมา แต่บอกเลยว่าถ้าเปิดขายหรือจองเมื่อไหร่ ใครที่เล็งไว้ต้องรีบจัดด่วน เพราะรองเท้าคู่นี้ต้องกลายเป็นแรร์ไอเทมของเหล่าสาวกแน่นอน! เรียกได้ว่า G-Dragon กลับมาคราวนี้ สมศักดิ์ศรีตำแหน่งตัวพ่อสายแฟแห่งลุ่มแม่น้ำฮันเป็นที่สุด! #หลบหน่อยพ่อจะรันวงการ🔥🔥🔥

ขอบคุณรูปจากs.sam.group

 

บทความที่คุณอาจสนใจ