ยุคนี้เทรนด์สุขภาพดีกำลังมาแรง ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่สาวๆ ผอมเพรียว หุ่นงาม เอวบางเท่ายางจักรยานเต็มไปหมด!  มันก็เลยไม่แปลกที่ใคร ๆ ก็จะหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกาย คุมอาหาร ลดละเลิกอาหารจำพวกแป้งและไขมันทั้งหลาย ซึ่งถือว่าเป็นวิธีออกกำลังกายที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเลยล่ะ แต่ก็อย่างว่านะ ถ้าอะไรที่มันตึงเกินไป เข้มงวดเกินไปก็อาจจะกลายเป็นความเครียดและไม่มีความสุขกับการลดน้ำหนักจนพาลไปทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาได้ซะงั้น วันนี้ Jelly จึงนำร้านขนมคลีนที่ทั้งรสชาติอร่อย และกินให้พอหายอยากได้แบบไม่ต้องรู้สึกผิดมาฝากกันค่า

 

1. ร้านขนมคลีน IG : @calowie


หนึ่งในร้านขนมคลีนดังย่านไอจี ที่มีทั้งขนมคลีนแคลอรี่น้อยและอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งขนมร้านที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นเค้กรูปทรงต่างๆ และวาฟเฟิลที่ผลิตจากแป้งกลูเตนฟรี ไม่มีส่วนผสมของนมเนย แคลลอรี่น้อยกว่าขนมปังทั่วไปถึง 3 เท่า ผสมเนื้อมันหวานแท้ บอกเลยว่าน่ากินสุด ๆ เลยล่ะ

 

 

cr. instagram.com/calowie

 

2. ร้านขนมคลีน IG : @sprouted_seeds


ถ้าใครเป็นสาวกขนมคลีนสาย Crumble ล่ะก็ บอกเลยว่าจะต้องเลิฟร้านนี้แน่นอนจ้า เพราะนางคือร้านขนมคลีนที่ใช้วัตถุดิบจาก Superfood และธัญพืชต่าง ๆ ส่วนตัวครัมเบิลก็ทำจาก Clean Sacdwich cookies ซึ่งเป็นสูตรของที่ร้านทำเองด้วย ไหนจะเครื่องดื่มสุดฮอตอย่างชานมไข่มุกก็นางมีสูตรคลีนนะจ้ะ บอกเลยว่ากินยังไงก็หายห่วงไม่ต้องกลัวอ้วนแน่นอนจ้า

 

 

cr. instagram.com/sprouted_seeds

 

3. ร้านขนมคลีน IG : @skinnybites.th


ร้านขนมคลีนโรลสุดคลีนที่มีรสชาติหลากหลาย ย้ำ! หลากหลายมากจริงๆ คือใครอยากกินรสไหนต้องได้กินอะแม่ เช่น โรลช็อคโกแลตสอดไส้กล้วยหอม โรลไก่หยองทูน่าน้ำสลัดไขมันต่ำ โรลฝอยทอง โรลส้ม โรลไก่หยองพริกเผา โรลคุกกี้แอนด์ครีม และอีกหลากหลายมากมายเลยจ้า แถมยังหาซื้อได้ง่ายมากๆทั้งสั่งตรงกับทางไอจี และถ้าใครอยู่ใกล้ ๆ Tops Supermarket ล่ะก็... พุ่งตัวไปได้เลยจ้ะ เพราะเค้าก็มีขายแล้วเหมือนกันค่า

 

 

cr. instagram.com/skinnybites.th

 

4. ร้านขนมคลีน IG : @leanlife


เป็นอีกร้านขนมคลีนที่แนะนำเลยค่ะ เพราะว่าขนมคลีนทุกอย่างของทางร้าน น่ากินมากจริงๆ แถมไม่ได้มีแค่ของหวานนะ ของว่างอื่น ๆ ก็น่าสนใจมากเช่นเดียวกัน ที่สำคัญคือแคลต่ำสุด ๆ ใครชอบแบบไหนลองแวะเข้าไปดูได้ในไอจีเลยจ้า

 

 

cr. https://www.instagram.com/leanlife/

 

5. ร้านขนมคลีน IG : @goodness.bkk


และนี่คืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนอยากผอมแต่ไม่อยากอ้วนจ้า น้องคือขนมคลีนบราวนี่ดาร์กชอคกรอบที่อร่อยมากกกก! ซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ทำให้กินได้สบายท้อง กินกับผลไม้อื่น ๆ ก็ดี หรือจะกินพร้อมกับนมเป็นซีเรียลก็อร่อยไปอีกแบบ ใครอยากลองก็ตามวาร์ปไปเลยแม่

 

 

cr. ig : @goodness.bkk

 

6. ร้านขนมคลีน IG : @gymmie_highprotein


จัดกันแบบจุก ๆ ไปเลยจ้า ไหนใครบอกว่าพิซซ่าคืออาหารต้องห้ามสำหรับคนคุมน้ำหนัก โนวจ่ะ! เพราะพิซซ่าร้านนี้ให้พลังงานเพียงแค่ 90 แคลเท่านั้น! รับรองเลยว่าตรงปกไม่จกตาค่ะ คือน่ากินมากจริงๆ เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากรู้ว่าว่าพิซซ่า 90 แคลเป็นยังไง รสชาติจะเหมือนพิซซ่าหรือขนมคลีนทั่วไปแค่ไหน ต้องไปลองกันค่ะ

 

 

IG : https://www.instagram.com/goodness.bkk/

 


เห็นไหมคะว่าในยุคปัจจุบันนี้ ขนมคลีนซึ่งเป็นทางเลือกดี ๆ สำหรับการคุมน้ำหนักโดยไม่ต้องเครียด และสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมีความสุขมันมีอยู่เยอะมากจริง ๆ อย่างไรก็อย่าลืมเลือกสิ่งดี ๆ ให้ตัวเองกันด้วยนะคะ กินอย่างพอดี ไม่มากหรือน้อยเกินไป ยังไงก็มีสุขภาพที่ดีได้แน่นอนค่ะ สู้นะคะสาว ๆ