เป็นกระแส กลิ่นเริ่มแรงขึ้นมาอีกแล้วล่ะค่ะ เมื่อล่าสุดสาวเบลล่าออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยรู้จัก หรือไปออกทริปกับสาวชิงชิงเลยนะ! ก็เล่นทำเอาประเด็นที่ว่า “พระเอกหนุ่มเบอร์ดัง กำลังคบซ้อน!” ที่ปล่อยมาจากเพจ “เจ้เผือก” เมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ชาวเน็ตก็เดากันไป เต้าไปเต้ามาว่าเป็นคู่ของหนุ่มเวียร์ กับสาวเบลล่า! กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง!

ชิงชิง

facebook.com/Tarothailand2016/

ซึ่งตัวละครที่ 3 สาวที่ถูกต้องสงสัยว่าเอ๊ะ! เป็นคนที่เข้ามาในชีวิตของคู่รักคู่นี้หรือไม่ก็คือ นางเอกสาวคนนี้เลยค่ะ “ชิงชิง - คริษฐา สังสะโอภาส” นักแสดงสาวช่อง 7 รุ่นน้องร่วมช่องของหนุ่มเวียร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการออกมาบอกแล้วว่าไม่มีอะไรแน่นอน เป็นแค่พี่น้องร่วมช่อง แถมตัวเองก็มีแฟนเป็นเพื่อนในกลุ่มของหนุ่มเวียร์อยู่แล้วด้วย! เป็นแค่หนึ่งในคนที่ไปออกทริปร่วมกันแค่นั้น งานนี้หลายคนอาจจะเริ่มมีคำถามว่าเอ๊ะ! "ชิงชิง" สาวน้อยคนนี้เขาเป็นใครกันแน่ ทำไมสาวเบลล่าถึงบอกว่าไม่ได้รู้จัก เธอเป็นใคร มาจากไหน วันนี้ Jelly จะพาไปทำความรู้จักกันจ้าา

ชิงชิง


“ชิงชิง - คริษฐา สังสะโอภาส”

  • สาวน้อยวัย 23 ปี จบการศึกษาปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สีค่ะ ซึ่งผลงานชิ้นแรกที่เธอลงเล่นก็คือละครพื้นบ้านเรื่อง “แก้วหน้าม้า” และ “สี่ยอดกุมาร“ ค่ะ

ชิงชิง

ชิงชิง

ชิงชิง

  • ก่อนหน้าที่จะเข้ามาในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว เธอเคยฝากผลงานมิวสิกวิดีโอ เพลง ขอสักครั้ง และ รักแรกพบ มีหนังสั้นให้ได้จับประปราย แถมยังเคยได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 จากเวที Ray Idol 2014 อีกด้วยค่ะ

ชิงชิง

ชิงชิง

ชิงชิง


เรื่องราวในครั้งนี้จะออกมาเป็นยังไง ก็ต้องมาคอยติดตามกันต่อไปนะคะ Jelly เป็นกำลังใจให้เรื่องราวทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่าา

📸 Cr : instagram.com/kkharittha