งานแต่งงานของเราถ้าหากว่าไม่มีเพื่อนเจ้าสาวเลยก็คงจะไม่ได้ค่ะ เพื่อนสนิทหรือเพื่อนรักที่เติบโตมาด้วยกัน ก็ต้องบอกและชวนมาเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของเรา แต่จะแค่ชวนโดยที่ไม่ลิสต์รายชื่อหรือวางแผนเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมไว้ก่อนก็คงจะไม่ได้ เพราะสุดท้ายต้องมีเรื่องให้ปวดหัวตามมาอย่างแน่นอน แล้วส่วนใหญ่เจ้าสาวมักจะต้องเจอเรื่องปวดหัวกับเพื่อนเจ้าสาวเรื่องอะไรบ้างนั้น ? วันนี้เรามาเตรียมตัวให้พร้อมก่อนตัดสินใจบอกเพื่อนกันค่ะ


1. เพื่อนเจ้าสาวแต่ละคนอยู่ต่างสถานที่ นัดวัดตัว/ตัดชุดกันลำบาก


  • แน่นอนค่ะว่าเพื่อนเจ้าสาวไม่ได้มีแค่เพื่อนสมัยเรียนหรือสมัยทำงานอย่างเดียว บางคนอาจจะชวนเพื่อนแถวบ้านที่เติบโตมาด้วยกันมาเป็นเพื่อนเจ้าสาว หรือเพื่อนที่เพิ่งสนิทกันสมัยทำงานที่รับรู้เรื่องราว Story ความรักของเราได้เป็นอย่างดี ซึ่งทุกคนอาจจะอยู่ต่างสถานที่กัน ส่งผลทำให้การนัดมาวัดตัวและตัดชุดมีความลำบากเป็นอย่างมาก

เพื่อนเจ้าสาว


2. ผ้าตัดชุดเพื่อนเจ้าสาวแพง คิดแบบและสไตล์ไม่ออก


  • ในกรณีที่ต้องส่งผ้าไปให้เพื่อนตัดกันเองเพื่อให้ถูกใจตามสไตล์ของแต่ละคนแล้วจึงใส่มาเป็นเพื่อนเจ้าสาว แน่นอนค่ะว่าราคาของค่าตัดชุดราตรีจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ไหนจะค่าออกแบบ ค่าวัดไซส์ ต้องเตรียมเงินไว้อย่างน้อย 4,000 - 5,000 บาทแน่นอนค่ะ

เพื่อนเจ้าสาว


3. ขนาดตัวเพื่อนเจ้าสาวแต่ละคนมีไซส์ต่างกัน


  • เพื่อนเจ้าสาวไม่ได้มีแค่คนเดียว เพราะฉะนั้นแล้ว เรื่องของไซส์และขนาดตัวก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องเจอค่ะ เพื่อนคนนึงตัวเล็กมาก อีกคนนึงก็อวบซะจนแอบลำบากใจ 

เพื่อนเจ้าสาว


4. ไปเช่าชุดตามร้าน แต่สถานที่มีห้องลองไม่เพียงพอ


  • ตัดสินใจเช่าชุดตามร้านเช่าชุดราตรี แต่กลับมีสาขาน้อย ร้านเล็ก นัดเพื่อนมาพร้อมกันทีละ 10 - 20 คน ก็แน่นร้านไปหมด ห้องลองก็ไม่พอ หากเป็นแบบนี้เจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวจะต้องวุ่นวายจนปวดหัวไปตาม ๆ กันแน่นอนค่ะ 

เพื่อนเจ้าสาว


ทางออกของปัญหาเหล่านี้ เราขอแนะนำให้รู้จักกับร้านเช่าชุด ตัดชุดราตรีและชุดออกงานอย่าง “Rent Sheep” เลยค่ะ

เพื่อนเจ้าสาว

เพราะที่นี่เขามีการบริการที่ครบครันมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบของชุดที่มีให้เลือกหลายเฉดสี หลากหลายสไตล์ มีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ XS ไปจนถึง 9XL ที่สำคัญยังมีรองเท้าและเครื่องประดับให้เลือกครบ ไม่ว่าจะมากันกี่คน เพื่อนเจ้าสาวจะเยอะแค่ไหน ก็มีปริมาณชุดที่รองรับจำนวนของสาว ๆ ได้ครบทุกคน มีทุกแบบ ทุกสีและทุกไซส์แน่นอนค่ะ! ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 800 บาทเท่านั้นเอง สามารถเช่าชุดได้นานถึง 7 วัน หรือถ้าต้องการปรับไซส์ แก้ความสั้น - ยาว จะอยู่ที่ชุดละ 300 บาทค่า

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

และที่สำคัญเลย คือ มีหลายสาขาให้เข้าไปเลือกใช้บริการ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มีบริการส่งไปรษณีไปต่างจังหวัดได้อีกด้วย ทีนี้ปัญหาการหาสถานที่เพื่อนัดเจอเพื่อน ๆ ในการเลือกชุดก็จะหายไป แถมยังมีบริเวณร้านที่กว้างใหญ่ ห้องลองเยอะ สามารถรองรับเพื่อนเจ้าสาวได้พร้อมกันถึง 10 - 20 คนเลยล่ะค่ะ ร้านนี้ไม่มีคำว่าเบียดเสียดแออัดแน่นอน > < 

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ .. 📍

 หรือหน้าร้านทั้ง 7 สาขา .. 

  • สาขารามอินทรา-นวมินทร์ โครงการ The Junction ​​​​​​
  • สาขาพระรามสาม ซอยเจริญราษฎร์7 หรือ พระรามสาม23 ใกล้ BTS สุรศักดิ์ ทางออก2
  • สาขารัชดา หน้าสถานี MRT สุทธิสาร ทางออก 4
  • สาขาสุขุมวิท-อุดมสุข โครงการ One Udomsuk ติด BTS อุดมสุข ทางออก5
  • สาขาพระรามสอง ซอยท่าข้าม เปิดบริการ ตุลาคม 2018
  • สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ สถานีรถไฟฟ้า MRT แยกนนทบุรี1 ทางออก4 (ตั้งแต่เวลา 12:00 (เที่ยง) - 21:00 น.)
  • สาขาอุบลราชธานี ถนนสุริยาตร์ ปากซอย24 (ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.)

ค่อย ๆ แก้ไปทีละเรื่องรับรองว่าผ่านไปได้แบบชิล ๆ สบาย ๆ แน่นอนค่ะ ปัญหาเรื่องเพื่อนเจ้าสาวแก้ไขเสร็จแล้ว จะได้มีเวลาเตรียมตัวเองให้สวยในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตกันค่าา

เพื่อนเจ้าสาว