กระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละแบรนด์ แต่ละยี่ห้อ ราคามันช่างแพงแสนแพงเลยล่ะค่ะ อยากจะมีสักใบ เก็บเงินลงทุนซื้อแต่ละทีเป็นอันต้องคิดให้รอบคอบ แต่จะว่าไปแล้วถ้าเราลองเลือกดูเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่คุณภาพดี งานยังสวยเหมือนใหม่ ราคาก็ถูกลงกว่าเดิม มันก็ดีเหมือนกันนะ! ... ว่าแต่เขาต้องไปซื้อกันที่ไหน ? แล้วร้านไหนขายของแท้ วันนี้ Jelly รวบรวมมาให้ค่า


@fbbrandname


  • เปิดมาหลายปีแล้วล่ะค่ะ เชื่อใจได้ว่าเป็นสินค้าแบรนด์เนมแท้ ๆ 100% มีทั้งกระเป๋า / รองเท้า / นาฬิกา สินค้าที่ทางร้านขายเองด้วย เป็นพื้นที่ฝากขายด้วย งานสวย งานเนี๊ยบ ขอรูปดูเพิ่มเติมได้เลยค่า


@babiebunniebrandname


  • ไม่มีหน้าร้าน แต่ขายสินค้าแบรนด์เนมมานาน ของแท้ 100% ค่ะ  ส่วนมากจะมีแต่กระเป๋า รองเท้ารุ่นฮิต ๆ งานสวย ถ่ายแสงสีชัด ราคาดี ให้รายละเอียดข้อมูลชัด ๆ สนใจสามารถ @Line ไปสอบถามและขอดูรายละเอียดเพิ่มได้เลย


@falinda_shop


  • IG นี้เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรก ๆ ที่เริ่มรับลงโฆษณาฝากขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองเลยก็ว่าได้ค่ะ มีผู้ติดตามจริง กรอกประวัติผู้ฝากขายก่อนรับลงสื่อของตัวเอง สภาพของสวย ราคาก็ดี ผ่อนได้ด้วย เอื้อมถึงแน่นอนค่ะ


@moppet_brandnameth


  • อยากเห็นของจริง อยากไปดูด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจ ร้านนี้มีหน้าร้านค่ะ มีสินค้าแบรนด์เนมทั้งมือหนึ่งและมือสอง ราคาไม่แพง บอกราคาให้เห็นชัด ๆ มีให้เลือกหลายรุ่น หลายแบบ ปีเก่า ปีใหม่ลองเข้าไปดูก่อนได้เลยจ้าาา


@thebrandbag


  • ราคาดี สภาพของใหม่ มีเอกสารยืนยันทุกชิ้น อยากขอดูรูปเพิ่มเติม ก็สามารถ @Line ไปสอบถามได้เลย คัดกรองสินค้ามาให้ก่อนโพสต์ขาย ไว้ใจได้ แบรนด์เนมแท้ 100%  นอกจากนี้ยังมีเครื่องสำอางขายด้วยนะ เลือกช้อปเพลิน ๆ ได้เหมือนกันจ้าา


@used_brandlover


  • ราคาน่ารัก น่าคบ สินค้าแบรนด์เนมแท้ 100% เช่นเดียวกันจ้าา เปิดขายมาเกือบ 10 ปี ของสวย มีมาให้เลือกเยอะ กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับมีหมด ลองเลือกดูกันได้เลยย


@brandname.bkk.2


  • พื้นที่ฝากขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ที่เชื่อถือได้ 100% ค่ะ เพราะทางร้านจะทำการลงรูปให้ แล้วให้ผู้ซื้อกับผู้ขายพูดคุยติดต่อกันโดยตรง ราคาก็น่ารัก จับต้องได้แน่นอนค่ะ


ลองเลือกช้อปกันดูนะคะทุกคนขา สินค้าแบรนด์เนมอาจจะมีราคาสูง แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพและการใช้งานแล้วนั้นคุ้มค่าแน่นอนจ้าา