ถ้าพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีที่กำลังมาแรงสุด ๆ ชื่อแรก ๆ ที่นึกถึงต้องมีวง "BLACKPINK" อย่างแน่นอน วงนี้มีเมมเบอร์อยู่ 4 คน ได้แก่ เจนนี่ โรเซ่ จีซู และลิซ่าซึ่งเป็นคนไทย ซึ่งล่าสุด 4 สาว วง BLACKPINK ก็ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ จากเหล่าแฟน ๆ ชาวไทย ซึ่งนอกจากแฟน ๆ จะชื่นชมเรื่องความสวยน่ารักและความสามารถของพวกเธอแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นที่ฮือฮามาก ๆ นั่นก็คือ "รูปร่าง" ของเมมเบอร์แต่ละคนที่บอกเลยว่าหุ่นเป๊ะ ขาเรียวยาวกันทุกคน!! วันนี้ Jelly ก็เลยขอพาสาว ๆ มาเปิดเคล็ดลับลดน้ำหนักของพวกเธอกันค่ะ สาว ๆ แต่ละคนจะมีวิธีดูแลรูปร่างกันอย่างไรให้หุ่นสวยฟาดขนาดนี้ อย่ารอช้า ตามไปดูกันเลยดีกว่า

 

เคล็ดลับลดน้ำหนัก "เจนนี่ Blackpink"

💕น้ำหนัก 50 ก. ส่วนสูง 162 ซ.ม.


การออกกำลังกายของสาวเจนนี่จะเน้นเล่นโยคะและพิลาทิสเป็นประจำ หลังออกกำลังกายเธอจะกินอาหารคลีน เช่น สลัดอโวคาโดหรือน้ำผลไม้ดีท็อกซ์ มื้ออื่น ๆ กินปกติแต่มื้อเย็นเน้นกินเบา ๆ เลี่ยงอาหารรสเค็มในช่วงที่ต้องเดินสายโปรโมทงานเพลง เธอยังบอกอีกด้วยว่าทุก ๆ คนสามารถเอ็นจอยกับการลดน้ำหนักได้ถ้าค้นพบวิธีที่เหมาะกับตัวเองค่ะ

 

Blackpink

 

Blackpink

 

Blackpink

 

Blackpink

 

Blackpink

 

เคล็ดลับลดน้ำหนัก "ลิซ่า Blackpink"

💕น้ำหนัก 46 ก. ส่วนสูง 167 ซ.ม.


สาวลิซ่าเป็นคนที่มีหุ่นเพรียว ขาเรียวยาวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แถมยังมีระบบเผาผลาญที่ดีมาก ๆ อีกด้วย เรื่องอาหารการกินเธอกินตามปกติค่ะ แต่จะเน้นดื่มน้ำผลไม้ดีท็อกซ์ทุกวัน ส่วนการออกกำลังกาย เธอเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายเท่าไรนัก อาศัยการซ้อมเต้นหนัก ๆ เป็นการออกกำลังกายเผาผลาญไขมันและฟิตหุ่นไปในตัวค่ะ 

 

 

Blackpink

 

Blackpink

 

Blackpink

 

Blackpink

 

เคล็ดลับลดน้ำหนัก "โรเซ่ Blackpink"

💕น้ำหนัก 46 ก. ส่วนสูง 168 ซ.ม.


สาวโรเซ่บอกว่าเธอไม่ได้ซีเรียสเรื่องการคุมอาหารมากนัก แต่เธอเป็นคนที่ชอบกินผักเยอะ ๆ โดยเฉพาะแครอทและพริกหยวก ที่สำคัญเธอเลือกกินผลไม้แทนขนมขบเคี้ยวอย่างมันฝรั่งทอดกรอบ เน้นกินอาหาร 3 มื้อหลัก ๆ แทนที่จะกินมื้อใหญ่แบบจัดหนักจัดเต็ม ส่วนการออกกำลังกายเธอจะเล่นพิลาทิส 2 วันต่อ 1 ครั้ง ซึ่งก็คือ 2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ 

 

Blackpink

 

Blackpink

 

Blackpink

 

Blackpink

 

Blackpink

 

เคล็ดลับลดน้ำหนัก "จีซู Blackpink"

💕น้ำหนัก 45 ก. ส่วนสูง 162 ซ.ม.


สาวจีซูบอกว่าเธอเป็นคนที่น้ำหนักขึ้นง่ายมาก ๆ แต่เธอก็ไม่ได้ควบคุมอาหารแบบซีเรียสค่ะ ส่วนการออกกำลังกายสาวจีซูก็ไม่ได้เข้าฟิตเนตหรือออกกำลังกายแบบใดแบบหนึ่งเป็นพิเศษ แต่จะอาศัยการซ้อมเต้นเป็นการออกกำลังกายและเผาผลาญไขมันไปในตัวเหมือนเมมเบอร์คนอื่น ๆ ค่ะ

 

Blackpink

 

Blackpink

 

Blackpink

 

Blackpink

 

Blackpink

 

 

จะเห็นได้ว่าเคล็ดลับลดน้ำหนักของสาว ๆ วง ฺBLACKPINK นั้นจะไม่ได้คุมอาหารหรือมีตารางออกกำลังกายแบบซีเรียสมากนัก เน้นกินมื้อหลัก ๆ 3 มื้อ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย ซึ่งหลัก ๆ แล้วพวกเธอจะใช้การซ้อมเต้นเป็นการเผาผลาญไขมันไปในตัว ถ้าใครอยากหุ่นดีแบบ 4 สาว วง ฺBLACKPINK ก็อย่าลืมกินแต่พอดีและออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยนะคะ <3

 
Cr. kstarlive.com
Cr pic. IG : @jennierubyjane / @lalalalisa_m / @roses_are_rosie / @sooyaaa_ / pinterest