ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ แล้วกับคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอย กับ 'BLACKPINK ‘IN YOUR AREA’ [BANGKOK : ENCORE]' ในวันที่ 12 - 14 กรกฎาคมนี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ที่ฮอตถึงขนาดทำเอาช่วงเวลาการขายบัตร SOLD OUT ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง จนต้องเปิดรอบเพิ่มเลยทีเดียว! วันนี้ Jelly ก็จะชวนมาส่องไอเดียแฟชั่นสไตล์ BLACKPINK เอาไว้ให้สาว ๆ เลือกแต่งไปดูคอนเสิร์ตกับแบบไม่มีกั๊ก บอกเลยว่าคอนเสิร์ตใหญ่สุดปังขนาดนี้ แฟชั่นต้องจัดเต็มนะจ๊ะ!

 

แต่งตาม 4 สาว BLACKPINK ก็ต้องมาแล้วป้ะ!?!


  • ไอเดียที่ง่ายแล้วก็แซ่บที่สุดสำหรับการแต่งตัวไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK นั่นก็คือ... แต่งตาม BLACKPINK ไปเลยจ้า!! เพลงไหนคอสตูมดี MV ไหนชุดปัง ก็กลับบ้านไปปริ้นท์รูปถ่ายของสาว ๆ แบบแผ่นโต ๆ แล้วหยิบปากกาขึ้นมามาร์คทีละชุดไปเลยจ้ะ ว่ามีอะไรบ้าง? เสื้อผ้าชิ้นไหนเป็นยังไง? ซึ่งบอกเลยว่าแผนนี้ราคาไม่ต้องแรงมาก เน้นงานเนียน งานกริบ แค่นี้ก็เริ่ดแล้วแม่! และถ้าใครอยากได้ไอเดียเพิ่มเติมก็ตามมาได้เล้ยย

 

BLACKPINK

cr. sanook.com

 

BLACKPINK

cr. praew.com

 

BLACKPINK

cr. thaiticketmajor.com

 

แต่งตามในวันสบาย ๆ ของสไตล์ BLACKPINK (สำหรับสายมินิมอล)


  • บอกเลยว่าวันนี้ Jelly ไม่ได้มาเอาใจแค่สายจัดเต็มนะคะ เพราะสำหรับสาว ๆ ที่รักในความมินิมอล เน้นความสบายในทุกท่วงท่าและลีลาการเต้นในโดมคนเยอะ ๆ หรือสายยืนหลุมที่อยากได้อะไรที่มันชิล ๆ เน้นแต่งตัวไปดื่มด่ำบรรยากาศและเสียงเพลงเพราะ ๆ จากสาว ๆ BLACKPINK ก็ย่อมได้! Jelly เลยจัดสไตล์การแต่งตัวในแบบสี่สาว BLACKPINK ในวันที่สบาย ๆ ทั้งชุดกิน เที่ยว หรือแม้กระทั่งแฟชั่นสนามบิน ที่พอให้เพื่อน ๆ ได้แต่งตามได้แบบอิน ๆ แต่ยังคงความชิลเอาไว้พอกรุบกริบและคล่องตัวสุด ๆ 

 

BLACKPINK

cr. fashionchingu.com

 

BLACKPINK

cr. khhkpopfashion.tumblr.com

 

BLACKPINK

cr.  twitter.com

 

สายจัดเต็ม Accessories ห้ามพลาด! อันไหนใส่แล้วปังต้องดู!!


  • พูดถึงแฟชั่นการแต่งตัวแล้ว จะให้ปังแค่เสื้อผ้าอย่างเดียวก็ดูจะแห้ง ๆ ไปหน่อย เพราะถ้าพูดถึงเครื่องประดับตั้งแต่หัวจรดเท้ายังไงก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก เพราะเวลาไปคอนเสิร์ตเราต้องเลือกเครื่องประดับที่มีขนาดกำลังดี ไม่รกรุงรังจนเกินงาม แต่ก็ต้องมีสไตล์ให้พอดูดี มีความเป็นแฟชั่นอยู่ในนั้นด้วย และถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าจะเป็นยังไงก็ตาม Jelly มาทางนี้เลยเจ้าา

 

BLACKPINK

cr. instagram.com/jennierubyjane

 

BLACKPINK

cr. instagram.com/lalalalisa_m

 

BLACKPINK

cr. instagram.com

 

ไปดูคอน Blackpink ทรงผมนั้นสำคัญไฉน?


  • เคยไหม? ทำผมไปปังแค่ไหน สุดท้ายก็พังในคอนทู้กกกที! ก็ช่วงเวลาของความสนุกในคอนเสิร์ตนั้น มันต้องคละคลุ้งไปด้วยผู้คน เหงื่อไคล และปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่ยากเกินจะควบคุม ทรงผมที่เราควรทำเวลาไปดูคอนก็คือผมที่ทรงเริ่ด เก็บเป๊ะ ไม่เกะกะในตอนที่อยากจะแดนซ์อย่างเด็ดขาด! ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า ทรงไหนจะปังจนน่าทำไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK บ้าง

 

BLACKPINK

cr. instagram.com

 

BLACKPINK

cr. pbs.twimg.com

 

BLACKPINK

cr. facebook.com

 

รองเท้าดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!


  • ถ้าให้แนะนำกันแบบตรงไปตรงมา ก็คงต้องบอกว่า 'รองเท้าสนีกเกอร์' หรือที่เราเรียกกันว่า 'รองเท้าผ้าใบ' คงจะเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้วสำหรับการใส่ไปแดนซ์กระจายในคอนเสิร์ตสุดมัน ซึ่งก็ไม่ต้องกังวลไปว่ารองเท้าผ้าใบจะใส่แล้วแต่งตัวยากรึเปล่า? หรือสำหรับคนตัวเล็กที่กลัวว่าถ้าไม่ได้ใส่ส้นสูง ๆ จะยืนในหลุมลำบากไหม? บอกเลยว่านี่คือยุค 2019 และเรามีรองเท้าที่ตอบโจทย์ของทุกคนอยู่ข้างล่างนี้แล้วค่ะ!

 

BLACKPINK

cr. m.jdsports.co.uk

 

BLACKPINK

cr. raeyel.com

 

BLACKPINK

cr. raverbooty.com

 


เป็นไงกันบ้างคะ? บอกแล้วว่าบทความนี้จัดเต็มทุกความต้องการจริง ๆ เอาเป็นว่าถ้าใครยังไม่จุใจ ก็ตามไปส่อง 7 ไอเท็มที่ควรพกไปดู 'คอนเสิร์ตสายเกา'!!! กันต่อได้เลย จะได้พร้อมและไม่พลาดทุกวินาทีอันมีค่าในคอนเสิร์ต BLACKPINK ที่เรารอคอยกันมานานยังไงล่ะ!