เปลี่ยนสีผมทั้งทีต้องปัง! ใครกำลังมองหาสีผมสวย ๆ จะมองข้ามสีผมโทน Ash ไปไม่ได้อย่างเด็ดขาด ซึ่งวันนี้ Jelly ก็มีไอเดียสีผมโทน Ash สวย ๆ จาก IG : @Jonathan_colors ร้านทำสีผมสุดปังจาก New York อ๊ะ ๆ เห็นว่าเป็นสีผมโทน Ash แบบนี้แต่ไม่ได้แรงเวอร์จนทำตามไม่ได้นะคะ เพราะแต่ละสีที่เราคัดมาบอกเลยว่าทำแล้วสวยปัง ดูดี เป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน จะมีสีผมโทน Ash สีไหนน่าทำอัพลุคให้สวยเกิดเฉิดฉายในปี 2019 บ้างนั้น อย่ารอช้า ตามไปส่องกันค่ะ!

 

1. สีผมโทน " Ash Brown"


เริ่มต้นกันด้วยสีผมโทน Ash Brown เป็นสีผมน้ำตาลหม่นปนเทาอ่อน ทำแล้วสวยละมุน ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ลุคโดยรวมดูซอฟต์ลง แถมยังเหมาะกับสาว ๆ ทุกเฉดสีผิว ใครอยากเปลี่ยนลุคให้แซ่บขึ้นแต่ดูไม่แรงจนเกินไปสีนี้ตอบโจทย์!

 

 

 

2. สีผมโทน "Ash Pink / Rosegold"


อีกหนึ่งสีผมโทน Ash ที่กำลังมาแรงและน่าจับตามองในปีนี้ ต้องยกให้กับสี Ash Pink หรือสีชมพูหม่น ๆ ทำแล้วช่วยขับให้ผิวขาว ผ่อง ออร่าวิ้ง หรือจะทำสีผมชมพูอมทองอย่างสี Rosegold ก็เริ่ด ทำแล้วสวยเด่นใบหน้าดูเปล่งประกายแน่นอนจ้าาาา

 

 

 

3. สีผมโทน "Ash Blonde"


อัพลุคให้ดูเปรี้ยวแซ่บแบบชิค ๆ ด้วยการทำสีผมโทน Ash Blonde หรือสีน้ำตาลบลอนด์อ่อนประกายหม่น จะออกเป็นสีบลอนด์นิด ๆ น้ำตาลหม่นหน่อย ๆ ลงตังมากเวอร์ ทำแล้วช่วยเสริมลุคให้ดูปังขึ้น เปรี้ยวขึ้น แต่ไม่ได้จี๊ดจ๊าดจนเกินไป ใครกำลังมองหาสีผมแปลกใหม่จัดสีนี้รับรองว่าเกิด!

 

 

 

4. สีผมโทน "Ash Gray"


สีผม Ash Gray หรือสีเทาหม่นควันบุหรี่ เป็นอีกหนึ่งสีผมโทน Ash สุดฮิตที่ครองใจสาว ๆ กันมาแบบข้ามปีเลยทีเดียว ทำออกมาแล้วดูสวยชิคอินเตอร์ แอบเท่เบา ๆ เหมาะกับสาว ๆ ทุกเฉดสีผิว ไม่ว่าจะเป็นสาวผมสั้น ผมประบ่าหรือผมยาวก็ทำออกมาแล้วสวยปังไม่แพ้กันแน่นอน

 

 

 

5. สีผมโทน "Ash Blonde"


ใครอยากอัพลุคให้สวยสดใสเกินหน้าเกินตาเพื่อน ต้องสีนี้เลยยยย! สีผมโทน Ash Blonde หรือสีทองประกายหม่น ทำแล้วสวยชิค อินเทรนด์ แต่ยังมีความเป็นธรรมชาติ ซอฟต์ ๆ ไม่ได้ดูแปลกตาจนเกินไป ใครอยากอัพลุคเป็นสาวแซ่บแบบเบา ๆ ไม่ควรพลาดสีนี้เลยเด็ดขาด

 

 

 

6. สีผมโทน "Ash Purple"

 

สีผมโทน Ash ที่เคยฮิตเมื่อหลายปีก่อน กลับมาฮิตอีกครั้งในปีนี้ นั่นก็คือสี Ash Purple หรือสีม่วงประกายหม่น ซึ่งสามารถทำได้หลายโทนหลายลุค แต่ถ้าอยากได้ลุคหวานปนแซ่บ แนะนำให้ทำสีผมม่วงพาสเทลอ่อนหม่น ๆ แต่ถ้าอยากดูสวยเผ็ชแนะนำเป็นสีผมม่วงลาเวนเดอร์หม่น ๆ จะแซ่บมาก!

 

 

 

 

จบไปแล้วกับสีผมโทน Ash สุดปังที่เราเห็นแล้วสะดุดตาจนต้องนำมาบอกต่อสาว ๆ ใครที่ชอบสีผมสไตล์นี้ สามารถเข้าไปดูไอเดียเพิ่มเติมได้ที่ IG : @Jonathan_colors หรือ Jelly บทความทรงผม มีตั้งแต่สีผมสวย ๆ จนไปถึงทรงผมปัง ๆ ที่เห็นแล้วจะต้องอยากเดินเข้าร้านทำผมอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!