สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาครีมกันแดดใช้ง่าย เนื้อบางเบา คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ สวยได้ในราคาหลักสิบ! วันนี้ Jelly ขอแนะนำ กันแดดน้ำนม 2 สูตรใหม่ จาก เอ บอนเน่ ที่นอกจากจะกันแดดได้นานถึง 8 ชั่วโมงแล้ว ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวอีกด้วย ที่สำคัญ สาว ๆ ที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน ครีมกันแดดตัวนี้เปรียบเสมือนเมคอัพเบสที่เบลอรูขุมขนได้ถึง 10 เท่า! เตรียมบอกลาขั้นตอนการแต่งหน้าที่ยุ่งยากไปได้เลย!


กันแดด

พอได้ยินว่า กันแดดได้นานถึง 8 ชั่วโมง สาว ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องความเหนียวเหนอะหนะ หรือความมันเลยนะจ๊ะ เพราะกันแดดน้ำนมของเอ บอนเน่ เค้ามีนวัตกรรม Encapsulated Sunscreen ที่เปรียบเสมือนแคปซูลที่กันแดดได้ถึง 2 ชั้น โดยช่วยในเรื่องของการป้องกันผิวจากแสงยูวีได้ถึง 98% ด้วย SPF 50+


เอ บอนเน่ ยูวี ไพร์เมอร์ ซุปเปอร์มิลค์ มอยส์ ดรอป SPF50 CC ครีมกันแดด SPF50+ PA++++ 

กันแดด

กันแดด

ตัวแรกเป็นซีซีกันแดด เนื้อครีมสีเบจ สามารถใช้เป็นเบสเมคอัพได้ เพราะช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น สาว ๆ คนไหนผิวดีอยู่แล้ว บอกเลยว่าแค่กันแดดตัวนี้ บวกแป้งผสมรองพื้น ก็ได้เมคอัพลุคในวันเบา ๆ แล้วจ้า ทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้เมคอัพติดทน ประหยัดเวลาแต่งหน้าไปได้เยอะ แถมกันแดดตัวนี้ยังช่วยอำพรางจุดด่างดำให้เรียบเนียน และปกปิดรูขุมขนได้อีกด้วย

กันแดด

 มีส่วนผสมจาก Baby Fruits Mix, 3x Milk Complex ,Glutathione และ Vitamin C ช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ใน 28 วัน 

เอ บอนเน่ ซุปเปอร์มิ้ลล์ กันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ SPF50+ PA++++ 

กันแดด

อีกตัวที่อยากแนะนำเป็นเอสเซ้นส์กันแดดน้ำนม ที่นอกจากจะกันแดดแล้ว ยังเป็นไพร์เมอร์ที่ช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวหน้าเรียบเนียนด้วยนะ ตัวนี้ลงก่อนรองพื้น ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ลดขั้นตอนการแต่งหน้าได้ แถมใครที่ต้องออกแดดบ่อย ๆ ตัวนี้กันแดดนานถึง 8 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุด ๆ ส่วนใครที่ทำงานออฟฟิศไม่เจอแดด แต่ต้องมองจอนาน ๆ ตัวนี้เค้าป้องกันแสงสีฟ้าจากจอคอม และโทรศัพท์ได้ด้วย เลิศมาก!

กันแดด

มีส่วนผสมจาก Baby Fruits Mix, 3x Milk Complex ,Glutathione และ Vitamin ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปกป้องผิวจากมลภาวะ

สาว ๆ คนไหนอยากลองกันแดด เอ บอนเน่ แต่กลัวจะแพ้ บอกเลยว่าหายห่วง เพราะด้วยนวัตกรรม Encapsulated Sunscreen นี้จะทำให้เนื้อครีมไม่ซึมเข้าสู่ผิวโดยตรง จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สบายใจหายห่วงผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากประเทศไต้หวันแล้วจ้า อีกอย่างคือ 0% ทั้งพาราเบน, ซิลิโคน, น้ำมัน และแอลกอฮอล์เลย

กันแดด

ใครสนใจอยากลองกันแดดจาก เอ บอนเน่ สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านเครื่องสำอาง และสั่งซื้อผ่าน Line : @abonnebeauty ในราคา 39 บาทเท่านั้นเองจ้า