ถ้าพูดถึงแบรนด์ลิปสติกสุดปังที่ครองใจสาว ๆ ทั้งในเอเชียและยุโรปล่ะก็ ยังไงก็ต้องยกให้กับ "M.a.c Cosmetics" เค้าเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากจะมีสีให้สาว ๆ ได้เลือกทากันหลายเฉดหลายโทนแล้ว แต่ละสียังทาออกมาแล้วเป๊ะปัง ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย และถึงแม้ราคาจะเกือบแตะหลักพันแต่สีที่เราจะมาแนะนำสาว ๆ วันนี้ บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การเปย์อย่างแน่นอน! ว่าแล้วก็ลองมาดูกันดีกว่า ว่า 8 อันดับสีลิปติกจาก Mac สุดฮิตที่ขายดีจนสาว ๆ อย่างเราควรมีไว้ในครอบครองเนี่ยจะมีสีอะไรกันบ้าง!

 

1. Mac Retro Matte Lipstick - Ruby Woo


ถ้าพูดถึงลิปสติก Mac โทนสีแดงที่ขายดีสุด ๆ ต้องยกให้กับ Ruby Woo เค้าเลยล่ะค่ะ! สำหรับสีนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์เข้มข้นสีแดงก่ำสุดปังที่ทาแล้วได้ลุคสวยหรูดูแพงสุด ๆ แถมยังช่วยขับผิวให้ขาวผ่อง จะสาวผิวสีไหนทาก็รอด สาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าสไตล์คลาสซี่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดจ้าา

  • ราคา : 850 บาท

8-popular-mac-lipstick

 

2. Mac Matte Lipstick - Velvet Teddy


มากันที่ลิปสติกโทนสีนู้ดสุดฮิตจาก Mac ที่สาว ๆ ยกให้เป็น The Best กันบ้าง! กับ Velvet Teddy ลิปสติกเนื้อแมตต์โทนสีนู้ดน้ำตาลตุ่น ๆ ที่ทาได้ทุกวัน จะแต่งหน้าอ่อน ๆ หรือเป๊ะปังไปเลยก็ทาแล้วรอดทุกลุค ถือเป็น Must Have Item สำหรับสีนู้ดเลยล่ะค่ะ

  • ราคา : 850 บาท

8-popular-mac-lipstick

 

3. Mac Satin Lipstick - Mocha


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโทนสีโปรดในดวงใจสาว ๆ หลายคนเลยล่ะค่ะ สำหรับ Mocha สีนู้ดน้ำตาลอมแดงที่ทาแล้วขับสีผิวสุด ๆ เนื้อเป็นซาติน ทาแล้วดูเฮลตี้ สดใสแถมยังเป็นเฉดสีที่ทาง่าย สุภาพ ใช้ทาเป็น Everyday Look แบบสวย ๆ ปัง ๆ ได้ทุกวัน! 

  • ราคา : 850 บาท

8-popular-mac-lipstick

 

4. Mac Satin Lipstick - Twig


อีกหนึ่งเฉดสีที่ทาแล้วปังเว่อร์! สำหรับลิปสติก Mac สี Twig เป็นสีน้ำตาลอมชมพูเนื้อซาตินที่มีความกึ่งแมตต์นิด ๆ ทาแล้วสวยหวานปนเซ็กซี่ เหมาะกับสาวทุกสีผิวอีกเช่นเคย แถมสีนี้ยังฮิตมาก ๆ เพราะเป็นสี Signature ของ Lily Maymac เค้าเลยล่ะ 

  • ราคา : 850 บาท

8-popular-mac-lipstick

 

5. Mac Matte Lipstick - Marrakesh


เห็นแล้วอยากจะกรี๊ดให้สุดเสียง! กับลิปสติก Mac สี Marrakesh ซึ่งเป็นโทนสีแดงก่ำอมส้มอิฐที่ปั๊วะปังมากกก สีนี้ทาแล้วหน้าไบร์ท สดใส เม็ดสีแน่น ติดทน จะทาแบบแตะ ๆ ให้ทั่วริมฝีปากหรือทาเต็มปากก็เริ่ด! 

  • ราคา : 850 บาท

8-popular-mac-lipstick

 

6. Mac Matte Lipstick - Russian Red


อีกหนึ่งลิปสติกโทนสีแดงจาก Mac ที่ทาแล้วแซ่บเว่อร์ต้องยกให้กับ Russian Red ที่ติดท็อปสียอดฮิตขายดีมาโดยตลอด เป็นสีแดงสดเนื้อแมตต์ที่สวยมากก จะผิวขาวหรือผิวแทนทาก็รอด ดีงามสมคำร่ำลือเลยจริง ๆ ค่ะ

  • ราคา : 850 บาท

8-popular-mac-lipstick

 

7. Mac Cremesheen Lipstick - Party Line


กราบความปัง! สำหรับลิปสติกสีโทนร้อนอีกหนึ่งแท่งกับสี Party Line ที่เป็นเนื้อ Cremesheen เม็ดสีแน่น ทาแล้วริมฝีปากฉ่ำ ๆ วาว ๆ ได้ลุคสวยแพงขั้นสุด ถือเป็นอีกหนึ่งสีที่ทาได้ง่าย โดยเฉพาะหากทาไปออกงานล่ะก็ รับรองว่าปังสุด ๆ เลยจ้าา

  • ราคา : 850 บาท

8-popular-mac-lipstick

 

8. Mac Matte Lipstick - Brick-o-la


ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีชมพูกุหลาบจาก Mac กับสี Brick-o-la เป็นเนื้อซาตินที่ทาแล้วริมฝีปากสวยฉ่ำ เหมาะกับทุกเฉดสีผิว โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีริมฝีปากแห้งแตก ทาสีนี้คือปั๊วะปังแน่นอนจ้าา

  •  ราคา : 850 บาท

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 8 อันดับ "สีลิปสติก M.A.C สุดฮิตขายดี" ที่สาวเอเชียควรมีไว้ในครอบครอง! ถึงแม้ว่ายุคนี้จะมีลิปสติกสีสวย ๆ ออกมาในราคาย่อมเยาว์ให้เลือกซื้อกันเยอะแยะมากมาย แต่ลิปสติก Mac สีปัง ๆ ที่ทาแล้วเจิดสุด ๆ อย่าง 8 สีนี้บอกเลยว่าควรค่าแก่การเปย์มากกกก! ถ้าสาว ๆ มีสีที่เลิฟกันแล้วก็อย่าลืมไปลองสวอชกันดูได้ที่ Mac Cosmetics Shop ทุกสาขาและที่ Eveandboy The Underground ศูนย์การค้าสยามสแควร์วันกันได้เลยน้าา