ความพีชนี่มันดีต่อใจจริง ๆ เลยเนาะสาว ๆ ขาา ♡ บอกเลยว่าใครที่เป็นสาวกพีชอย่างเรา ไม่ว่าจะมีไอเท็มพีช ๆ ไอเท็มไหนออกมาก็เป็นต้องกรี๊ดกร๊าดอยากเปย์ไปซะหมด ยิ่งเป็นกลิ่นพีชหอม ๆ หวาน ๆ แล้วเนี่ยย ยิ่งพลาดไม่ได้เลยเด็ดขาด วันนี้ Jelly เลยขอมาเอาใจสาวกพีชให้ฟินกันให้สุดด! กับ "8 น้ำหอมกลิ่นพีช" ที่ฉีดแล้วหอม หวาน กลิ่นตัวน่ารักน่ากิน มีตั้งแต่หลักสิบถึงหลักพัน จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยจ้าา

 

8-peach-perfume

 

8-peach-perfume

 

1. Etude House Petit Bijou Peach Touch


เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นน้ำหอมยอดฮิตของ Etude เค้าเลยล่ะค่ะ สำหรับ Etude House Petit Bijou Peach Touch หัวน้ำหอมกลิ่นลูกพีช ที่มีความหอมหวาน ไม่ฉุน ฉีดแล้วน่ารักกำลังดี แถมยังติดทน ราคาน่ารัก ใช้ได้นาน แอบกระซิบว่ากลิ่นนี้ที่เกาหลีเค้าขายดีอันดับหนึ่งเลยนะ ฉะนั้นสาวกพีชอย่างเราห้ามพลาดเด็ดขาด! 

  • ราคา : 450-1,250 บาท 

8-peach-perfume

 

2. H&M Body Splash Tropical Peach


แบรนนี้น้ำหอมเค้ากำลังมาแรงเลยล่ะค่ะ สำหรับน้ำหอม H&M Body Splash Tropical Peach จะเป็นน้ำหอมกลิ่นพีชหอม ๆ หวาน ๆ ได้กลิ่นแล้วชื่นใจ ผ่อนคลายมาก ๆ แถมขวดยังเล็กน่ารัก พกพาไปฉีดให้หอมฟินตลอดทั้งวันได้เลยจ้าา

  • ราคา : ประมาณ 200 บาท

8-peach-perfume

 

3. Canmake Make Me Happy Juiceful Peach


ใครได้ลองก็บอกว่ากลิ่นหอมเหมือนลูกพีชจริง ๆ สำหรับ Canmake Make Me Happy Juiceful Peach เป็นน้ำหอมกลิ่นพีชที่หอมแบบสะอาด ๆ สดชื่น ฉีดแล้วรู้สึกเฟรชมากกก ใครมีโอกาสไปญี่ปุ่นแนะนำให้ไปสอยกันรัว ๆ เลยจ้าา!

  • ราคา : ประมาณ 500 บาท 

 

8-peach-perfume

 

4. Miniso Peach Blossom 


สายพีชไม่มีไม่ได้แล้วว! สำหรับ Miniso Peach Blossom น้ำหอมกลิ่นพีชที่หอมหวานโดนใจสายพีชอย่างเรามาก ๆ ใครที่กำลังมองหาน้ำหอมราคาเบา ๆ ขอแนะนำตัวนี้เลย ถึงแม้จะไม่ได้ติดทนจนถึงเย็น แต่ถ้าเทียบกับกลิ่นหอมหวานสมคำร่ำลือที่มาในราคาเบา ๆ แบบนี้แล้ว บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยล่ะค่ะ

  • ราคา : 99 บาท 

8-peach-perfume

 

5. Tommy Hilfiger Dreaming Eau De Pafum


ที่สุดของความพีชช! ใครอยากมีกลิ่นตัวหอมหวานแบบฟุ้ง ๆ แต่ไม่ฉุน แนะนำ Tommy Hilfiger Dreaming Eau De Parfum กลิ่นจะพีช ๆ แป้ง ๆ หอมละมุนมาก ๆ ที่สำคัญฉีดตั้งแต่เช้ากลิ่นติดทนถึงเย็นเลย ราคาก็ไม่แรงจนเกินไป ถือเป็นน้ำหอมกลิ่นพีชที่ควรค่าแก่การเปย์มากค่ะ!

  • ราคา : ประมาณ 1,000 บาท

8-peach-perfume

6. The Body Shop Vineyard Peach Body Mist


มาที่ Body Mist กันบ้าง สำหรับ The Body Shop Vineyard Peach Body Mist ตัวนี้ กลิ่นพีชเค้าจะหอมหวานมาก ๆ เลยค่ะ เป็นกลิ่นจาง ๆฉีดลงบนผิวได้ทั้งตัวเลย นอกจากนี้เค้าก็ยังมีครีมอาบน้ำ บอดี้สครับและโลชั่นที่เป็นกลิ่นพีชอีกด้วยนะ ใครเป็นสาวกพีชก็ใช้ทั้งคอลเลคชั่นให้หอมฟุ้งทั้งตัวไปเลยจ้าา

  • ราคา : ประมาณ 700 บาท

8-peach-perfume

 

7. W.dressroom New York No.49 Peach Blossom 


อีกหนึ่งน้ำหอมกลิ่นพีชจากเกาหลีที่หอมฟุ้งโดนใจสุด ๆ สำหรับ W.dressroom New York Peach Blossom น้ำหอมกลิ่นพีชผสมกับผลไม้ที่ฉีดแล้วหอมหวานเหมือนอาบลูกพีชมาเลยล่ะ แถมกลิ่นนี้ยังเป็นน้ำหอมตัวท็อปของแบรนด์นี้อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วสาวกพีชอย่างเราพลาดไม่ได้เด็ดขาด!

  • ราคา : 270 บาท

8-peach-perfume

 

8. Bath & Body Works Signature Collection Peach Bellini Fine Fragrance Mist


ปิดท้ายด้วย Bath & Body Works Signature Collection Peach Bellini Fine Fragrance Mist ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอม ๆ เฟรช ๆ อยู่แล้ว สำหรับกลิ่นนี้บอกเลยว่าหอมกลิ่นพีชมากก จะออกแนวหวาน ๆ ฟุ้ง ๆ ฉีดแล้วสดชื่นสุด ๆ ใครที่มีแพลนไปเมืองนอกก็อย่าลืมไปเหมากลับมานะคะ! 

  • ราคา : 350-850 บาท

8-peach-perfume

 


หมดไปแล้วกับ 8 น้ำหอมกลิ่นพีชที่ฉีดแล้วหอม หวาน จนสาวกพีชต้องกดเลิฟรัว ๆ ที่จริงก็ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่ทำน้ำหอมกลิ่นหอม ๆ พีช ๆ ออกมา แต่คราวนี้เราขอมาเอาใจสายประหยัดกันก่อน เอาเป็นว่าใครที่เป็นสาวกพีชก็อย่าลืมไปหาซื้อมาฉีดให้กลิ่นตัวหอมฟิน น่ารักน่ากอดกันเนาะ รับรองว่าแต่ละแบรนด์กลิ่นหอม ราคาถูกใจ ฉีดแล้วแฮปปี้!