เทรนด์เคสมือถือพูดเลยว่าวินาทีนี้ต้องยกให้แนวกลิตเตอร์และขนเฟอร์เท่านั้น เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็เห็นคนใช้เคสฟรุ้งฟริ้งเต็มไปหมด เอ๊... ว่าแต่พวกเขาซื้อที่ไหนกันนะจะเดินไปถามก็ไม่กล้าซะด้วยสิ ด้วยเหตุนี้ Jelly เลยไปสรรหาร้านเคสมือถือแนวฟรุ้งฟริ้งมาให้สาวๆ ได้เลือกช้อปกันถึง 6 ร้านเลยทีเดียว ถูกใจร้านไหนก็จิ้มได้เลยจ้า

 

mikiwuu


ประเดิมกันด้วยร้านแรกอย่าง mikiwuu มีหน้าร้านอยู่ที่สยามเซ็นเตอร์และทองหล่อซอย 11 แต่ถ้าไม่สะดวกไปดูหน้าร้านก็สามารถสั่งผ่าน IG หรือไลน์ได้ เป็นร้านขายเคสมือถือที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมาะสำหรับสาวมั่น ใครที่ชอบแนวกลิตเตอร์กับลายแซ่บๆ ต้องไม่พลาดร้านนี้ ส่วนราคาสามารถสอบถามกับทางร้านได้เลยจ้า

 

เคส

 

เคส

 

เคส

 

 

casesfromthestar


ใครชอบเคสมือถือฟรุ้งฟริ้งสายเกาหน่อยๆ ต้องร้าน casesfromthestar มีหน้าร้านอยู่ที่ Matchbox Pinkplanter สยาม (หน้าแคชเชียร์ชั้น 1) ร้านนี้มีเคสมือถือแบบสำเร็จรูปขายแล้วยังรับทำเคสมือถือตามสั่งอีกด้วย ถ้าใครอยากได้เคสมือถือชิ้นเดียวที่มีในโลกสามารถสั่งทำที่ร้านนี้ได้เลย

 

เคส

 

เคส

 

เคส

 

 

fluffyglam


ส่วนใครที่ชอบเคสมือถือแบบหรูหราอลังการงานขนต้องร้าน fluffyglam ที่เคสมือถือส่วนใหญ่จะเป็นแนวขนเฟอร์สุดมุ้งมิ้งจับแล้วนิ่มมือสุดๆ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าและแอคเซสเซอรี่แนวขนเฟอร์ให้ช้อปอีกมากมาย หากใครอยากเห็นงานจริงก็สามารถไปยลโฉมได้ที่ชั้น 3 สยามพารากอนนะคะ

 

เคส

 

เคส

 

เคส

 

 

xmagicofficial


สาวกขนเฟอร์กลิตเตอร์ฟุ้งฟังทางนี้! ร้าน xmagicofficial คือขุมทรัพย์แห่งเคสมือถือฟรุ้งฟริ้งที่แท้จริง แนวโพนี่เมอเมดนี่มีหมดเรียกได้ว่าเป็นเคสมือถือสไตล์ฮาราจุกุเกิร์ลเลยก็ว่าได้ ด้วยความเยอะสิ่งแต่ดูเข้ากันอย่างลงตัวทำให้เคสมือถือร้านนี้มีความยูนีคมากเลยทีเดียว อยากรู้ราคาสามารถสอบถามทางร้านได้โดยตรงเลยน้าแม่ค้าใจดี

 

เคส

 

เคส

 

เคส

 

 

popularcaseshop


สาวๆ คนไหนที่หลงไหลในเรื่องดวงและโชคชะตาบอกเลยว่าเคสมือถือร้าน popularcaseshop ตอบโจทย์เอาซะมากๆ เพราะเขามีเคสมือถือหินนำโชคไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน การเรียน ความรัก แถมยังเป็นลวดลายหินอ่อนกลิตเตอร์แบบไม่ซ้ำใคร ในความฟรุ้งฟริ้งยังมีความมินิมอลซ่อนอยู่ แต่แอบกระซิบว่าราคาแรงนิดนึงนะจ๊ะ

 

 

เคส

 

เคส

 

เคส

 

daisygalzshop


มาถึงร้านสุดท้าย daisygalzshop ร้านนี้จะเน้นไปที่เคสมือถือลายหินอ่อนเรียบหรูแต่ก็ยังมีเคสมือถือฟรุ้งฟริ้งแซมๆ มาบ้างอย่างแนวกลิตเตอร์และฟลามิงโก้ สนใจชิ้นไหนสามารถกดดูราคาได้ทันทีเพราะเขาลงไว้ในแคปชั่นหมดแล้วจ้า คราวนี้การคำนวณงบก็เป็นเรื่องง่ายแล้ว

 

เคส

 

เคส

 

เคส

 

ฟรุ้งฟริ้งดีต่อใจอะไรเบอร์นี้พูดเลยว่าไม่สอยไม่ได้จริงๆ หากใครเลือกได้แล้วว่าชอบเคสร้านไหนก็สามารถสอบถามราคาและสั่งซื้อได้โดยตรงกับทางร้านเลยนะคะ รับรองเลยว่าถูกจริตกับคนที่ไม่ชอบใช้เคสซ้ำกับใครอย่างแน่นอน