บลัชออนสีแดงอมชมพูหรือโทนเชอรี่ปัดออกมาแล้วพวงแก้มจะเป็นสีแดงอ่อนระเรื่อ ๆ ดูมีเลือดฝาด ขับผิว ทำให้ได้ลุคสุขภาพดีแบบผิวบ่มแดด ใบหน้าของสาว ๆ จะดูเด็กลงและไบร์ทขึ้น แต่ส่วนมากถ้าดูจากตลับสีจะดูสดจนสาว ๆ อาจไม่กล้าซื้อกันแต่พอปัดออกมาแล้วจะเป็นสีแดงอมชมพูใส ๆ กันแทบทั้งนั้น มาดูกันว่าจะมีบลัชออนสีแดงอมชมพูตัวไหนบ้างที่น่าสอยแบบถ้าได้ลองแล้วต้องกรี๊ด!

 

1. 4U2 LOVE ME MORE BLUSH #M1 I LOVE YOU


มาที่ตัวแรกกับบลัชออนคอลเลคชั่นใหม่จาก 4U2 #M1 I LOVE YOU เป็นสีแดงออกม่วงพลัม อมน้ำตาลตุ่น ๆ เนื้อแมตต์เนียนละเอียด เม็ดสีแน่น ปาดทีเดียวอยู่ สีเค้าจะเป็นธรรมชาติมาก ๆ แค่ปัดบาง ๆ ที่พวงแก้มก็ให้ลุคผิวบ่มแดด ดูสุขภาพดี ถูกและดีแบบนี้เลยหาซื้อยากหน่อยเพราะ Sold Out กันเรื่อย ๆ

6-cherry-blush

 

6-cherry-blush

  • ราคา : 179 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Eveandboy / Beautrium / Watson

 

2. SKINFOOD FRESH FRUIT #BR02 MELLOW 


บลัชออนคอลเลคชั่นที่ 2 จากแบรนด์ Skin Food สีนี้จะคล้าย ๆ 4U2 แต่จะสว่างกว่า เป็นสีแดงอมชมพู อมน้ำตาลหน่อย ๆ ปัดแล้วให้ลุคใส ๆ นัว ๆ แก้มดูมีเลือดฝาด แถมสีนี้ยังทำให้ใบหน้าของสาว ๆ ดูสว่างขึ้น เนื้อจะเป็นแมตต์ที่มีความฉ่ำวาวกำลังดี สีเริ่ด แพ็คเกจน่ารักแบบนี้ต้องมีไว้ในครอบครองแล้วล่ะ

6-cherry-blush

  • ราคา : 325 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Skin Food ทุกสาขา

 

3. MILLE MY LITTLE PONY #06 RARITY


สีนี้ใครได้ลองก็กรี๊ด! บลัชออนแบบฝุ่น สีดูสดแต่ปัดออกมาจริง ๆ แล้วน่ารักมากก พวงแก้มเป็นสีแดงอมชมพูใส ๆ ผิวบ่มแดดแบบสุขภาพดี สีชัด สีแน่น แนะนำให้ปัดแบบเบามือเพราะสีเค้่าติดดีมากก แถมติดทนตลอดวัน ใช้เป็นอายแชโดว์ก็เริ่ดเวอร์ไม่แพ้กัน ที่สำคัญแพ็คเกจน่ารัก เนื้อแป้งมีกลิ่นหอมแบบหวาน ๆ สาวกโพนี่ห้ามพลาดเลยนะ

6-cherry-blush

  • ราคา : 299 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Mille ทุกสาขา / Eveandboy / Beautrium / Watson

 

4. ESSENCE SILKY TOUCH BLUSH #70 KISSABLE


บลัชออนเนื้อฝุ่น เกลี่ยง่าย สีสวยเป็นธรรมชาติ ปัดแล้วแก้มแดงระเรื่อไม่แดงจนเกินไป ดูน่ารักใส ๆ ดูมีเลือดฝาดเหมือนเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ ปัดเป็น Everyday Look ได้ทุกวัน อาจจะไม่ติดทนตลอดวัน แต่ว่าตลับค่อนข้างเล็ก สามารถพกไปเติมได้ระหว่างวัน เทียบกับราคาถือว่าคุณภาพดี ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

6-cherry-blush

  • ราคา : 190 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Eveandboy / Sephora / Beautrium / Watson

 

6. SLEEK BLUSH #935 FLUSHED 


บลัชออนกันตายอีกหนึ่งสีจาก Sleek เป็นสีแดงอมชมพูอมม่วงที่มีความสวยงามจนต้องบอกต่อ สีสดชัด ดูเข้มแต่ปัดออกมาแล้วนัว ๆ สวยมากก ติดทน แพ็คเกจสีดำเรียบหรู เป็นบลัชออนโทนแดงระเรื่อ ๆ ที่ควรมีไว้ปัดเป็น Healthy Look สักตลับ

6-cherry-blush

 glossyconfidential.com.au
  • ราคา : 350 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Eveandboy / Sephora / Beautrium 

 

7. NARS #MOUNIA


บลัชออนชื่อดังจาก Nars ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบลัชออนที่ดีที่สุด ซึ่งนอกจากสี Orgasm แล้วก็มี Mounia นี่แหละที่สวยปังน่าสอยแต่ไม่ค่อยมีคนพูดถึง บลัชออนสีแดงพลัมไวน์อมชมพูเหลือบน้ำตาลหน่อย ๆ ปัดบาง ๆ จะทำให้แก้มมีสีอมแดง ผิวบ่มแดด ดูสดใสสุขภาพดี พิกเมนต์แน่น วิงค์ละเอียด คุณภาพดี ติดทนตลอดวัน ใครอยากมีพวงแก้มแดงก่ำแนะนำให้ตำด่วน ราคาสูงหน่อยแต่ใช้เป็น Everyday Look ได้ทั้งปี! 

6-cherry-blush

  www.indyabeauty.com
  • ราคา : 1,250 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Eveandboy / Sephora / Beautrium 

 

สาวคนไหนกำลังมองหาบลัชออนที่ปัดแล้วให้ลุคใส ๆ ผิวบ่มแดด ดูสุขภาพดี แก้มมีเลือดฝาด ต้องลองปัดบลัชออนสีแดงอมชมพูหรือโทนเชอรี่ดู รับรองติดใจจนต้องปัดซ้ำ ๆ ทุกวัน