ให้มันเป็นสีชมพู ... มันก็จะหวานจนน้ำตาลขึ้นหน่อย ๆ ถ้าหลงเข้ามาในบทความนี้แสดงว่าคุณเป็นสาวหวานเต็มตัวแล้วจ้า Jelly เอาใจสาวน่ารักวัยใสหัวใจละอ่อน ด้วยการคัดร้านขายเคสมือถือมาให้เลือกช้อปกันถึง 6 ร้านใน IG แถมราคายังเบาสบายกระเป๋า เอาไว้ถือชิทแชทให้ดูสวยเก๋กว่าใครๆ

 

IG : 78.studio


ร้านเคสมือถือสุดฟรุ้งฟริ้งที่ตอนนี้กำลังมีงาน Sale ตั้งแต่ 100-300 บาท พูดเลยว่าถ้าอยากได้ของถูกต้องรีบเข้าไปสอยโดยด่วน นาทีทองแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยนะคะสาว ๆ

 

เคส มือถือ

 

เคส มือถือ

 

 

IG :  ohopaotung


ร้านเคสมือถือแฮนด์เมดที่เรียกได้ว่าผลงานของเขามีความสร้างสรรค์และฟรุ้งฟริ้งเกินใคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาทที่นิสิตนักศึกษาสามารถจับต้องได้ ใครชอบเคสมือถืองานแฮนด์เมดสามารถไปสอยกันได้ที่ไอจีนี้เลย

 

เคส มือถือ

 

เคส มือถือ

 

 

IG : allabout.cases


ร้านเคสมือถือน่ารักหลายหลายสไตล์ มีทั้งแบบกลิตเตอร์หวานแหววและแบบมินิมอลสีพาสเทลให้เลือกสรรค์ หรือเคสมือถือสำหรับผู้ชายก็มีนะคะ ราคาไม่แพงเริ่มต้นที่ 200 บาทเท่านั้นค่ะ

 

เคส มือถือ

 

เคส มือถือ

 

 

IG : made_of_twinkle


ร้านเคสมือถือในไอจีที่มีแต่เคสกลิตเตอร์วิ้งกระจาย แหมชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า made of twinkle เป็นร้านเคสมือถือ DIY ราคาไม่แพงถ้าหากสนใจก็สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Line : LookkaewFlute ได้เลยค่ะ ค่าส่งก็ไม่แพงด้วยน้า

 

เคส มือถือ

 

เคส มือถือ

 

 

IG : mondaycase


ร้านเคสมือถือเล็ก ๆ แต่ว่าเคสของเขามีความฟรุ้งฟริ้งมากแถมราคาเบาหวิว เหมาะสำหรับนิสิตนักศึกษางบน้อยเป็นอย่างมาก สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Line : @rzu6127t หรือจะ Direct Message ไปทาง IG ก็ได้นะคะ

 

เคส มือถือ

 

เคส มือถือ

 

 

IG : pundin_infinite


ใครที่กำลังมือหาเคสมือถือฟรุ้งฟริ้งที่ไม่ใช่แค่ไอโฟนกับซัมซุงแล้วหล่ะก็ บอกเลยว่าร้านนี้ตอบโจทย์มากค่ะ มีทั้งหัวเหว่ย ออปโป้ วีโว่ สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Line : @jgr0194n ได้ทันทีนะคะเพราะร้านนี้ตอบเฉพาะไลน์จ้า

 

เคส มือถือ

 

เคส มือถือ

 

ยิ่งเห็นเคสมือถือแต่ละร้านแล้วยิ่งเพิ่มกิเลสเข้าไปใหญ่ แบบนี้ไม่สอยจะอดใจไหวหรอจริงมั้ย? แถมราคาก็น่ารักไม่เกิน 1000 บาททุกร้านเลยแบบนี้ต้องช่วยเพื่อนมาหารแล้วหล่ะ อ๊ะ ๆ แต่ระวังจะช้อปเพลินจนไม่มีเงินกินข้าวหล่ะพวกเธออ อิอิ