บอกเลยว่าซัมเมอร์นี้ผิวแทนกลับมาฮิตอีกแล้วจ้า ได้เวลาใส่บิกินี่อวดผิวสวยฉ่ำโกลว์แล้วนะรู้ยัง? หากสาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวแทนแต่ไม่อยากทนอาบแดดให้แสบผิวแล้วหล่ะก็ มันก็ต้องมีตัวช่วยอย่าง "โลชั่นผิวแทน" ที่จะช่วยเปลี่ยนสีผิวได้ทันใจ จะมียี่ห้อไหนน่าใช้บ้างนั้นมาดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

Benefits Hoola Zero Tanliness Body Bronzer


โลชั่นผิวแทนที่ช่วยเนรมิตความฝันของสาวผิวขาวให้เป็นจริง ด้วยบรอนเซอร์เนื้อครีมสูตรเข้มข้น บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ หัวฟองน้ำทาง่ายไม่เลอะมือ ทาแล้วแห้งสนิทไม่เปื้อนเสื้อผ้า สามารถทาทับเพิ่มระดับความแทนได้ แถมยังติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง!

 

โลชั่น ผิวแทน

 

Benefits Hoola Zero Tanliness Body Bronzer ขนาด 147 มล. ราคา 1250 บาท

 

 

Banana Boat Deep Tanning Oil


โลชั่นผิวแทนสูตรเนื้อออยล์ที่จะช่วยเปลี่ยนผิวขาวให้เป็นผิวแทนทองเร็วเป็นพิเศษ ช่วยคืนความชุ่มชื้น ลดผิวแห้งแตกเป็นขุย พร้อมป้องกันผิวไม่ให้ถูกเผาไหม้จากแสงแดด แต่ทางที่ดีควรทาครีมกันแดดเพิ่มด้วยเพื่อการปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพ ทาให้ทั่วผิวกายอย่างสม่ำเสมอก่อนออกแดด 15 นาที และทาซ้ำบ่อยได้ตามต้องการ

 

โลชั่น ผิวแทน

 

Banana Boat Deep Tanning Oil ขนาด 236 มล. ราคา 340 บาท 

 

 

Boots Soltan Beautiful Bronze Self-Tan Lotion


อีกหนึ่งโลชั่นผิวแทนที่ไม่ได้มีแค่แบบเนื้อครีม ยังมีแบบเนื้อเจล เนื้อออยล์และแบบสเปรย์ให้ได้เลือกซื้อตามความชอบ โลชั่นตัวนี้จะช่วยเปลี่ยนสีให้ผิวแทนขึ้น เนื้อโลชั่นจะมีชิมเมอร์เล็กน้อย ทาแล้วช่วยให้ผิวแทนดูฉ่ำโกลว์ยิ่งขึ้น

 

โลชั่น ผิวแทน

 

Boots Soltan Beautiful Bronze Self-Tan Lotion ขนาด 200 มล. ราคา 500 บาท

 

 

Hawaiian Tropic Tanning Lotion Sunscreen


อีกหนึ่งตัวที่ไม่ได้มีแค่โลชั่นผิวแทน ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเปลี่ยนสีผิวอีกมากมายหลายชนิด แต่ Jelly ขอหยิบตัวนี้ขึ้นมาชูโรงเพราะว่าโลชั่นตัวนี้ นอกจากจะช่วยกันแดดแล้วยังช่วยทำให้ผิวแทนขึ้น แต่ทางที่ดีก็ควรทาครีมกันแดดเพิ่มด้วย ก็แดดเมืองไทยหน่ะร้อนแค่ไหนคงรู้กิตติศัพท์กันดีนะคะ

 

โลชั่น ผิวแทน

 

Hawaiian Tropic Tanning Lotion Sunscreen ขนาด 240 มล. ราคา 400-600 บาท

 

 

Sephora Tinted Self-Tanning Body Mist


โลชั่นผิวแทนเนื้อบรอนเซอร์เข้มข้น มาในรูปแบบของสเปรย์ เมื่อฉีดลงบนผิวจะช่วยให้ผิวแทนฉ่ำโกลว์ทันที สามารถฉีดทับเพื่อเพิ่มระดับความแทนได้ ติดแน่นทนนานไม่เลอะเสื้อผ้า หากสาว ๆ ไม่ชอบโลชั่นเนื้อหนักแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ

 

โลชั่น ผิวแทน

 

Sephora Tinted Self-Tanning Body Mist ขนาด 150 มล. ราคา 690 บาท

 

เพียงแค่มีโลชั่นผิวแทนไว้ทาในช่วงหน้าร้อนตอนไปทะเล สาว ๆ ก็ไม่ต้องไปเสียเวลานอนอาบแดดให้แสบผิวกันอีกต่อไป ทาปุ๊บผิวแทนปั๊บพร้อมถ่ายรูปอวดผิวแบบแซ่บ ๆ ได้ทันที นอกจากการทาโลชั่นผิวแทนแล้วก็อย่าลืมทาครีมกันแดดเพิ่มด้วย ไม่งั้นอาจจะได้ฝ้ากระและจุดด่างดำเป็นของแถมให้ช้ำใจเล่นนะจ๊ะ